XƯỞNG SẢN XUẤT LY NHỰA PP DÙNG 1 LẦN CAO CẤP BỀN ĐẸP GIÁ RẺ

Cho dù bạn là một người đam mê trà sữa, hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một phương thức hợp lý và tiện lợi để phục vụ đồ uống trong bữa tiệc tiếp theo của mình, thì LY NHỰA dùng 1 lần sữa này chính là thứ bạn cần.

Ly nhựa dùng 1 lần là sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi, được rất nhiều chủ kinh doanh lựa chọn sử dụng để đựng thức uống mang đi. Nếu bạn vẫn đang khó khăn trong việc tìm hiểu về các xưởng sản xuất ly nhựa dùng 1 lần giá sỉ rẻ,

Ly nhựa (cốc nhựa) dùng 1 lần đựng đa dạng các loại thức uống

Ly (cốc) nhựa dùng 1 lần Rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng như Lotte, KFC,…cũng sử dụng các loại ly nhựa để đựng thức uống cho khách hàng. Cùng với đó, cũng khá nhiều các tiệm kinh doanh đồ ăn thức uống cũng lựa chọn ly nhựa để sử dụng trong khâu phục vụ đồ uống trà sữa, cà phê, chè, sinh tố, nước ép, nước mía, trà tắc, nước dừa…

Ly nhựa PET được sản xuất dạng trong suốt, vì thế thức uống trang trí đẹp mắt sẽ được nhìn thấy xuyên qua chiếc ly nhựa. Điều đó sẽ gây thiện cảm đối với khách hàng. Ngoài ra một số cửa hàng còn in logo thương hiệu lên ly nhựa để đưa tên tuổi của mình đến với nhiều khách hàng hơn.

Dòng ly nhựa trà sữa bằng nhựa của chúng tôi rất phù hợp để phục vụ đồ uống tại nhà hàng, quán cafe, cơ sở mang đi của bạn. Bền bỉ và giá cả phải chăng, đây là một công cụ cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống nào.

Mẫu  ly nhựa đựng kem, đựng trà sữa sữa này là giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ doanh nghiệp nào đang muốn quảng bá sản phẩm của mình. Hình dạng, kích thước và màu sắc độc đáo sẽ để lại ấn tượng lâu dài cho khách hàng. Nhận mẫu chai nhựa PET trà sữa của riêng bạn ngay bây giờ!

ly nhựa pet đáy bầu 360ml 500ml 700ml 700w, ly nhua pet pp day bau 360ml 500ml 700ml 700w

Bạn có thể tìm thấy nó với giá cả phải chăng, và nó đủ bền để sử dụng trong nhiều năm. Đảm bảo bạn sẽ có một ly trà sữa sạch, không bị lẫn mùi, vị của các thức uống khác.

Hơn hết, chất liệu nhựa của ly cũng tránh được tình trạng đổ vỡ với những khách hàng gia đình có trẻ nhỏ. Ly nhựa cũng rất nhẹ và nhỏ gọn nên phù hợp khi giao hàng đến bất cứ đâu. Ngoài ra, phần nắp ly còn được thiết kế rất nhiều kiểu dáng sang trọng, xinh xắn như nắp bằng, nắp cầu, nắp tim.

Ly nhựa được sản xuất theo 3 kích cỡ thông dụng: nhỏ, vừa, lớn giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn với các dung tích phổ biến từ 80ml, 140ml, 170ml, 220ml, 280ml, 300ml, 360ml, 380ml, 400ml, 450ml, 500ml, 700ml, 800ml, 900ml, 1000ml (1 lít).

Giá thành hầu hết của các ly nhựa đều khá rẻ và được bán với giá sỉ ưu đãi khi bạn mua số lượng lớn từ 10 thiên = 10.000 ly nhựa, chiết khấu % cao, nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng khi mua sỉ tại công ty TRẦN TRÚC

Phân loại ly nhựa dùng 1 lần

1. Ly nhựa pet: Là loại ly trong suốt, có độ bóng, có tính dẻo và độ bền cao, chịu được nhiệt độ tối đa là 70 độ C, nên không phù hợp để đựng đồ uống nóng, nên cũng không ép được màng, mà chỉ sử dụng được nắp. Có dung tích đa dạng như: 200ml, 250ml, 300ml, 500ml, 700ml… Sản phẩm thường sử dụng đựng cafe, sinh tố, matcha, soda….

 

 

xưởng sản xuất các ly nhựa pp 500ml 700ml giá rẻ

 

xuong san xuat ly nhựa pp giá rẻ

 

xưởng sản xuất các ly nhựa pp cao cấp chất lượng giá rẻ

 

2. Ly nhựa pp: Thuộc dòng nhựa dẻo, nhưng vẫn có độ cứng cáp nhất định và bền. Chịu được nhiệt độ cao trên 100 độ C, đựng được cả nước sôi, nên có thể sử dụng được cả nắp và ép màng. Dung tích của ly nhựa pp được chia ra thành nhiều loại với các dung tích khác nhau

+ Ly nhựa pp thông thường: 140ml, 200ml, 360ml, 380ml, 400ml, 500ml, 700ml, 800ml, 900ml, 1000ml

+ Ly pp đáy bầu: 360ml, 500ml, 700ml

+ Ly nắp tim bằng nhựa pp cao cấp: 500ml, 700ml

Địa chỉ xưởng sản xuất ly nhựa dùng 1 lần giá sỉ rẻ tại TP.HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai

►Nếu bạn đang tìm kiếm một bình trà sữa chất lượng cao với giá cả phải chăng, bạn đã đến đúng nơi.

Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn mẫu bình trà sữa giá tốt và được làm từ chất liệu bền đẹp.

Bạn có thể tìm thấy nó với giá cả phải chăng, và nó đủ bền để sử dụng trong nhiều năm. Đảm bảo bạn sẽ có một ly trà sữa sạch, không bị lẫn mùi, vị của các thức uống khác..

Phục vụ và pha chế đồ uống yêu thích của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với dòng sản phẩm bình trà sữa bằng nhựa của chúng tôi.

Tìm thêm sản phẩm phù hợp trong nhiều loại chai bình nhựa, nắp nhôm nắp nhựa và ống hút của chúng tôi.

 

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

Cách làm pudding bơ thơm ngon, lạ miệng bằng lò vi sóng
Cách làm pudding bơ thơm ngon, lạ miệng bằng lò vi sóng

Một chiếc pudding bơ thơm ngon, lạ miệng là một món tráng miệng tuyệt vời để làm say lòng người. Và điều tuyệt vời là bạn có thể thưởng thức món pudding này mà không cần đến lò nướng truyền thống. Chỉ cần sử dụng một chiếc lò vi sóng đơn giản, bạn có thể tạo ra một chiếc pudding bơ mềm mịn, thơm ngon và đầy hấp dẫn. Hãy cùng tôi khám phá cách làm pudding bơ thơm ngon, lạ miệng bằng lò vi sóng và thưởng thức hương vị thần tiên này tại nhà!
6 loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe bạn nên thử

Trà thảo mộc đã được sử dụng từ nhiều thế kỉ nay. Chúng có hương vị thơm ngon, dễ uống và có thể sử dụng thay nước hàng ngày. Một số loại trà thảo mộc có công dụng tăng cường sức khỏe, giúp làm đẹp, an thần. Tuy được gọi là trà thảo mộc, nhưng chúng không phải được làm hoàn toàn từ những loại trà nguyên chất. Trà thảo mộc có thể làm từ trái cây khô, hoa, gia vị hoặc các loại cỏ.
ĐẬU PHỤ SỐT TỨ XUYÊN CAY NGON XÉ LƯỠI
ĐẬU PHỤ SỐT TỨ XUYÊN CAY NGON "XÉ LƯỠI"

Team ăn cay đâu hết rồi nè! Món này ai mà mê ăn cay thì ngon lắm luôn nha, ăn một miếng là đảm bảo "tê tái" luôn  Tây, ta, Hàn, Nhật có đủ hết rồi hôm nay chúng mình cùng chuyển qua món ăn Trung Hoa nhé! Mời mọi người cùng tham khảo ngay luôn cho nóng nè!
Bình nhựa Vuông đựng sốt/mứt có nắp có chia vạch 800ml 1000ml Giá Rẻ
Bình nhựa Vuông đựng sốt/mứt có nắp có chia vạch 800ml 1000ml Giá Rẻ

Bình nhựa Vuông đựng sốt/mứt có nắp có chia vạch 800ml 1000ml Giá Rẻ
Cách nấu tàu hũ non thơm mịn tại nhà
Cách nấu tàu hũ non thơm mịn tại nhà

Trong thế giới đa dạng của nguồn thực phẩm, tàu hủ non đã nỏi lên như một tinh hoa của sự sáng tạo và dinh dưỡng. từ bữa ăn hàng ngày cho đến các món ăn đặc biệt, tàu hủ non đã trở thành một phần dinh dưỡng không thể thiếu trong chế độ ăn uống của nhiều người,m nhưng ngoài hương vị ngon lành, đièu gì khiến tùa hủ non trở thành một" ngôi sao" trong thế giới ẩm thực?Hãy cùng nhau khám  phá các nó công hiến cho cuộc sống và sức khỏe của chúng ta
Cách làm bánh flan sữa tươi thơm ngon béo mịn tại nhà
Cách làm bánh flan sữa tươi thơm ngon béo mịn tại nhà

Trong việc khám phá vẻ đẹp tinh tế của nghệ thuật ẩm thực, việc chuẩn bị nguyên liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng - như những bức tranh nền cho một tác phẩm hoàn hảo. Hôm nay, chúng ta sẽ bước chân vào thế giới phong phú của ẩm thực, và món ngon mà chúng ta sẽ khám phá chính là bánh flan sữa tươi, nơi mà những nguyên liệu tinh tế sẽ hòa quyện để tạo nên một tác phẩm ẩm thực đẳng cấp.
HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM SINH TÔ SÂM DỨA SỮA THƠM NGON BỔ DƯỠNG CHO CẢ GIA ĐÌNH
HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM SINH TÔ SÂM DỨA SỮA THƠM NGON BỔ DƯỠNG CHO CẢ GIA ĐÌNH

Một loại đồ uống được đặc biệt yêu thích vào mùa hè là sâm dứa. Bên cạnh hương vị thơm ngon, chúng còn có tác dụng giải nhiệt và thanh lọc cơ thể rất tốt. Loại đồ uống này được làm từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe cả gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm sinh tố sâm dứa sao cho ngon chuẩn vị như ngoài hàng quán.
CÁ RÔ KHO TỘ - ĐẬM CHẤT THÔN QUÊ
CÁ RÔ KHO TỘ - ĐẬM CHẤT THÔN QUÊ

Cá rô kho tộ chắc chắn là một trong những món kho dân dã và phổ biến với ng dân quê. Món nấu cực kì đơn giản mà lại rất đậm đà hương vị, đảm bảo ăn cực kì hao cơm luôn ạ.
CÔNG THỨC LÀM SỮA CHUA PHÔ MAI BẤT BẠI
CÔNG THỨC LÀM SỮA CHUA PHÔ MAI BẤT BẠI

Đi Đà Lạt mà không biết món sữa chua phô mai này là đáng tiếc lắm nghen. Món sữa chua phô mai dẻo này ngon cực cực kỳ luôn, béo béo, thơm thơm và rất chi là hợp gu của nhiều người luôn. Công thức làm siêu siêu đơn giản, ai cũng làm được hết à nghen :D  

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn