6 loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe bạn nên thử

Trà thảo mộc đã được sử dụng từ nhiều thế kỉ nay. Chúng có hương vị thơm ngon, dễ uống và có thể sử dụng thay nước hàng ngày. Một số loại trà thảo mộc có công dụng tăng cường sức khỏe, giúp làm đẹp, an thần. Tuy được gọi là trà thảo mộc, nhưng chúng không phải được làm hoàn toàn từ những loại trà nguyên chất. Trà thảo mộc có thể làm từ trái cây khô, hoa, gia vị hoặc các loại cỏ.

     1. Trà hoa cúc
 Trà hoa cúc là một loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe, cực kì phổ biến. Chúng không những có hương vị thơm ngọt tự nhiên mà còn có tác dụng cải thiện chất lượng giấc ngủ và làm giảm các triệu chứng trầm cảm. 

    Trà hoa cúc, một loại trà thảo dược có vị ngọt tự nhiên được biết là có đặc tính thư giãn và chữa bệnh, là một trong những loại đồ uống phổ biến nhất trên thế giới. Trên thực tế, nó là loại trà thảo mộc phổ biến nhất. 

    Ngoài ra, chúng cũng có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và bảo vệ gan. Trà hoa cúc giúp chống tiêu chảy và loét dạ dày. Đối với phụ nữ, sử dụng trà hoa cúc thường xuyên có thể làm giảm các triệu chứng của hội chứng tiền kinh nguyệt. Những người mắc bệnh tiểu đường loại 2, sử dụng trà hoa cúc cũng có sự cải thiện về lượng đường trong máu.

    Trà hoa cúc khá lành tính và dễ uống. Bạn có thể sử dụng chúng thay cho nước uống thông thường mỗi ngày. Loại trà này khá dễ làm, nếu có điề kiện, bạn có thể tự tay sao trà và sử dụng. Trà tự làm sẽ đảm bảo chất lượng, an toàn hơn.

điểm danh các loại trà thảo mộc cao cấp - trà gừng

 

 

    2. Trà gừng
    Loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe tiếp theo, chính là trà gừng. Đây là loại thức uống có hương vị cay, chứa các chất chống oxy hóa lành mạnh. Uống trà gừng thường xuyên có khả năng ngăn ngừa, phòng chống bệnh tật. Nó 
    cũng giúp chống viêm và kích thích hệ thống miễn dịch. Trà gừng vẫn được sử dụng nhiều để trị chứng buồn nôn.

    Trà gừng vẫn được sử dụng rộng rãi để điều trị chứng buồn nôn. Gừng có tác dụng kích thích cũng có thể giúp điều trị các tình trạng như ốm nghén, say tàu xe và nôn nao.

    Đối với phụ nữ mang thai thời kì đầu, trà dừng được sử dụng để làm giảm buồn nôn. Tác dụng này của trà gừng còn được phát huy trong các trường hợp say tàu xe. Ngoài ra, trà gừng còn có thể giúp ngăn ngừa loét dạ dày và làm giảm chứng khó tiêu, táo bón. Gừng cũng giúp làm giảm đau khi tới kì kinh nguyệt của phụ nữ. 

    Tuy nhiên, gừng không tốt cho một số người. Đối với những người mắc bệnh dạ dày, gan, thận thì không nên sử dụng loại trà này. Trà gừng có thể làm bệnh thêm trầm trọng.

điểm danh các loại trà thảo mộc cao cấp

    3. Trà hoa atiso đỏ
    Trà hoa atiso đỏ được biết đến với tên gọi khác là trà Hibiscus. Chúng được làm từ hoa của cây roselle và là loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe. Loại trà này có màu đỏ hồng, hương vị tươi mát. Không những đẹp mắt, chúng còn cực kì có lợi cho sức khỏe của bạn.
    lợi ích sức khỏe như giảm cân, chống đông máu, chống oxy hóa và bình thường hóa huyết áp. loại trà đặc biệt này được biết là mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe  trợ giúp tốt trong việc điều trị bệnh thiếu máu và tiểu lợi

    Loại trà này có đặc tính chống vi rút, đặc biệt là có tác dụng ngăn chặn, phòng ngừa các bệnh về cúm. Không những vậy, chúng còn tác động tới nồng độ lipid máu, làm giảm mỡ máu. Người huyết áp cao uống loại trà này rất tốt, chúng làm giảm huyết áp về mức ổn định. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, trà hoa atiso đỏ có tác dụng làm giảm stress, giảm căng thẳng mệt mỏi.

    Bạn có thể sử dụng loại trà này thường xuyên. Lưu ý, không dùng trà Hibiscus cùng với các loại thuốc lợi tiểu, chúng có thể làm giảm tác dụng của thuốc.

điểm danh các loại trà thảo mộc cao cấp

 

điểm danh các loại trà thảo mộc cao cấp


    4. Trà kỷ tử
    Người Trung Quốc gọi trà kỷ tử đỏ là trà kim cương đỏ. Bởi loại quả này cực kì có lợi cho sức khỏe, được coi là siêu thực phẩm. Chúng có khả năng chống lão hóa, điều hòa glucoso và tăng cường miễn dịch.
    Trà kỷ tử chứa nhiều khoáng chất và vitamin có thể giúp chống lại sự mệt mỏi. Nó cũng có chất chống oxy hóa có thể giúp ngăn ngừa bất kỳ tổn thương tế bào nào.

    Kỷ tử chứa nhiều khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa. Loại quả này cung cấp canxi, magie và các loại vitamin nhóm B. Chúng giúp bảo vệ cơ thể, chống lại các gốc tự do. Uống trà kỷ tử đỏ thường xuyên có tác dụng chống lão hóa da, phòng chống các bệnh ung thư. Với những người đang mắc bệnh ung thư, chúng có khả năng ức chế sự phát triển của khối u. Ngoài ra, chúng được sử dụng để cải thiện chứng mất ngủ, trầm cảm, lo âu.

    Loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe này được bán nhiều ở các hiệu thuốc Đông y hoặc những cửa hàng chuyên về trà thảo mộc. Khi uống trà nên ăn cả quả để thu được nhiều lợi ích nhất.

 

điểm danh các loại trà thảo mộc cao cấp

    5. Trà bạc hà
    Trà bạc hà
là loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe được sử dụng phổ biến nhất thế giới. Ngoài khả năng hỗ trợ tiêu hóa, trà bạc hà còn có đặc tính chống oxy hóa, chống ung thư và kháng khuẩn.
    Trà bạc hà đã phổ biến trong nhiều thế kỷ, chủ yếu là do đặc tính chống viêm của nó. Nó là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào và có thể giúp giảm căng thẳng cũng như các triệu chứng hen suyễn.

    Trà bạc hà đã rất phổ biến trong vài năm qua vì khả năng hỗ trợ tiêu hóa, giảm đau và viêm. Những người thưởng thức loại trà này thường trải nghiệm tác dụng thư giãn nhẹ nhàng trong vòng vài phút sau khi uống, điều này có thể có lợi cho những người đang bị rối loạn lo âu hoặc căng thẳng.

    Trà bạc hà cũng có tác dụng trong việc giảm chứng khó tiêu, buồn nôn và đau dạ dày. Chúng giúp thư giãn co thắt ở ruột, thực quản và ruột kết. Nhờ đó, làm giảm kích thích ruột, dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả hơn. Khi mắc các vấn đề về hệ tiêu hóa, một cốc trà bạc hà sẽ giú bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng.

điểm danh trà  thảo mộc cao cấp
    6. Trà hoa hồng
    Trà hoa hồng chứa nhiều vitamin C và các hợp chất có lợi cho cơ thể. Chúng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, giúp thư giãn hiệu quả.

    Trong hoa hồng chứa các chất oxy hóa, các chất chống viêm. Chúng đặc biệt tốt với những người mắc viêm khớp dạng thấp hoặc viêm xương khớp. Ngoài ra, trà hoa hồng còn có tác dụng giảm cân. Trà hoa hồng được sử dụng để làm đẹp, ngăn chặn quá trình lão hóa từ bên trong.

    Trà hoa hồng là một loại trà truyền thống được ủ với hoa, cánh hoa và đường. Nó có nhiều lợi ích cho sức khỏe và chứa nhiều vitamin C và các hợp chất có lợi cho cơ thể.

    Một số lợi ích của trà  bao gồm:

    - Vitamin C là một chất chống oxy hóa quan trọng giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của các gốc tự do. Các gốc tự do có thể gây lão hóa sớm nhưng trà hoa hồng giúp ngăn ngừa điều này nhờ chất chống oxy hóa của nó

    - Nó cũng chứa các hợp chất như flavonoid đã được biết đến với khả năng giảm viêm

    - Nó có tác dụng an thần tự nhiên đối với tâm trí và cơ thể nên là một lựa chọn tốt cho những người muốn uống đồ uống chống căng thẳng

điểm danh các loại trà thảo mộc cao cấp

 


Trà thảo mộc có hương vị thơm ngon, không chứa đường và cung cấp rất ít calo. Trà thảo mộc không những tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng an thần, làm giảm stress, giúp tỉnh táo và sảng khoái hơn. Với các loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

MUA CHAI NHỰA PET 1000ml (1 Lít)  ĐỰNG MẬT ONG, TRÀ SỮA GIÁ SỈ Ở ĐÂU
MUA CHAI NHỰA PET 1000ml (1 Lít) ĐỰNG MẬT ONG, TRÀ SỮA GIÁ SỈ Ở ĐÂU

Chai nhựa 1000ml 1 Lít  hiện nay đang chiếm ưu thế trên thị trường vì được giới trẻ yêu thích. Để sở hữu dòng chai nhựa 1lít mẫu mã đẹp giá sỉ rẻ tại Quận 6, Tp HCM hãy qua địa chỉ Trần Trúc . Chúng tôi luôn có đủ loại chai nhựa đẹp, đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng giá thành tốt nhất đến khách hàng.
Chai nhựa PET Tròn Lùn 500ml Có Vòi Nhấn Đựng Nước Rưa Tay Giá Rẻ
Chai nhựa PET Tròn Lùn 500ml Có Vòi Nhấn Đựng Nước Rưa Tay Giá Rẻ

Từ khi mới ra mắt thị trường chai nhựa tròn lùn,  đã sớm làm “khuynh đảo” thị trường chai nhựa bởi thiết kế vô cùng lạ mắt. 
Top 3+ Mẫu Chai Nhựa 500ml Đựng Nước rửa tay tốt nhất
Top 3+ Mẫu Chai Nhựa 500ml Đựng Nước rửa tay tốt nhất

 Trong số các loại chai nhựa PET hiện có trên thị trường,chai nhựa 500ml tròn được ưu tiên lựa chọn hơn cả do dễ mang theo và tương thích với nhiều loại dung dịch sát khuẩn khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu top 3 mẫu chai tròn 500ml  kèm theo nhiều loại nắp lý tưởng để đựng nước rửa tay phòng dịch.
HỦ NHỰA ĐỰNG SỮA CHUA 100ml - 120ml - 140ml - 160ml GIÁ RẺ TPHCM
HỦ NHỰA ĐỰNG SỮA CHUA 100ml - 120ml - 140ml - 160ml GIÁ RẺ TPHCM

Phần này nói về hũ nhựa đựng sữa chua. Để làm sữa chua tại nhà chắc chắn không thể thiếu được hũ nhựa đựng sữa chua . Vậy phải tìm mua hũ nhựa sữa chua nếp cẩm giá tốt nhất tại quận 6 , bình tân và tphcm ở đâu?
CÁ RÔ KHO TỘ - ĐẬM CHẤT THÔN QUÊ
CÁ RÔ KHO TỘ - ĐẬM CHẤT THÔN QUÊ

Cá rô kho tộ chắc chắn là một trong những món kho dân dã và phổ biến với ng dân quê. Món nấu cực kì đơn giản mà lại rất đậm đà hương vị, đảm bảo ăn cực kì hao cơm luôn ạ.
Rinh ngay chai nhựa 100ml có vạch chia giá rẻ tại Trần Trúc  Tiết kiệm ngay từ hôm nay
Rinh ngay chai nhựa 100ml có vạch chia giá rẻ tại Trần Trúc "Tiết kiệm ngay từ hôm nay"

có lẽ bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm nhựa. Tuy nhiên, hôm nay tôi muốn tập trung vào một sản phẩm đặc biệt mà không chỉ hấp dẫn mà còn cực kỳ hữu ích - chai nhựa PET 100ml có chia vạch. Với khả năng chính xác và tiện lợi, sản phẩm này đáng để bạn chú ý. Mỗi chi tiết nhỏ trên chai nhựa PET 100ml có vạch chia được thiết kế với sự tỉ mỉ và tinh tế, từ vạch chia rõ ràng cho đến thiết kế nắp nhựa chắc chắn.  
PHÂN PHỐI HŨ NHỰA PET NẮP NHÔM BẬT GIÁ SỈ TPHCM
PHÂN PHỐI HŨ NHỰA PET NẮP NHÔM BẬT GIÁ SỈ TPHCM

Trước khi lựa chọn nơi mua hũ nhựa PET nắp nhôm giá sỉ rẻ tại xưởng sản xuất, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm hủ nhựa PET có những đặc tính, ưu điểm gì nổi bật giúp cho khách hàng yên tâm sử dụng nhé.
Nơi Bỏ Sỉ Chai Nhựa Liên Hưng Đựng Nước sốt, Tương cà Rẻ Nhất TPHCM
Nơi Bỏ Sỉ Chai Nhựa Liên Hưng Đựng Nước sốt, Tương cà Rẻ Nhất TPHCM

Nếu bạn là người yêu nấu nướng và thích thử nghiệm nhiều công thức khác nhau, chắc hẳn trong tủ lạnh bạn đã có rất nhiều tương ớt. Khi bộ sưu tập các loại nước sốt nóng của bạn ngày càng tăng, bạn có thể khó tìm thấy các nhãn hiệu khác nhau khi bạn cần một số. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua những địa chỉ mua chai lọ nhựa đựng tương ớt giá rẻ tốt nhất. Chai nhựa với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau có ở khắp mọi nơi và vì chúng rất phổ biến nên chúng không có giá quá cao.
Ly Nhựa[CỐC NHỰA] Đáy Bầu 360ml 500ml 700ml Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất

Ly nhựa đáy bầu giá rẻ có nhiều loại dung tích từ nhỏ 360ml 500ml 700ml. Nếu bạn đang tìm kiếm giá tốt nhất và chất lượng cao nhất, thì bài viết này là dành cho bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tìm những chiếc cốc nhựa rẻ nhất mà không phải lo lắng về chất lượng của cốc của chúng tôi.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn