Chai nhựa PET Tròn Lùn 500ml Có Vòi Nhấn Đựng Nước Rưa Tay Giá Rẻ

Từ khi mới ra mắt thị trường chai nhựa tròn lùn,  đã sớm làm “khuynh đảo” thị trường chai nhựa bởi thiết kế vô cùng lạ mắt. 

Họ cũng cung cấp một cách dễ dàng để các nhà sản xuất bán số lượng lớn hoặc có nhiều hương vị hoặc mùi hương trong một chai được sản xuất cùng một lúc.

Các nhà sản xuất đang cố gắng đơn giản hóa quy trình đóng gói bằng cách giảm hoặc loại bỏ số lượng các thành phần cần thiết cho một sản phẩm, như chất lỏng, lọ, máy bơm và nhãn.

 

Tên sản phẩm: Chai nhựa tròn lùn 500ml có vòi 

Chất liệu: Nhựa PET( thích hợp dán decal lên chai để quảng bá thương hiệu)

Dung tích tối ưu: 500ml

Cổ : Phi Ø28

Trọng lượng : 26g

Chiều dài : 14cm

Đường kính đáy : 8 cm

Màu nắp: Chai dùng nắp màu màu đen hoặc màu trắng

Hình dáng: Vừa to tròn vừa lùn lạ mắt, "hack" dung tích, dễ thu hút khách hàng.

 Ưu điểm khi sử dụng chai nhựa tròn lùn 500ml

Khả năng đàn hồi của vòi là điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này. Nó không quá lỏng và sẽ không nhỏ giọt nếu ấn mạnh. thiết kế đẹp mắt và kết cấu chắc chắn. Vòi chai nhựa cũng có một vòi nhấn, cho phép bạn điều chỉnh lưu lượng nước theo ý muốn

Vòi nhấn nhựa chắc chắn, không quá lỏng lẻo chính là điểm cộng lớn nhất của sản phẩm. 

Người dùng chỉ cần sử dụng một lực nhấn nhẹ vừa phải, vòi nhấn sẽ đẩy một lượng dung dịch mỹ phẩm và tiếp tục nhấn đến khi lấy được đủ lượng mỹ phẩm cần dùng. 

 Thiết kế này còn giúp người dùng tiết kiệm được một lượng dung dịch đáng kể. Có nắp khóa chắc chắn khi chưa mở nắp sử dụng hoặc vận chuyển.

 Chai nhựa tròn kèm vòi nhấn lùn tuy là “đứa em út mũm mĩm” trên thị trường. Nhưng nó nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Chai có hình dáng tròn bầu bĩnh luôn khiến loại chai này làm mê mệt người sử dụng.

 Đặc biệt hơn thiết kế lùn lùn siêu kích thích thị giác, tạo cảm giác uống hoài không hết chắc chắn khách hàng của bạn sẽ yêu nó ngay từ cái nhìn đầu tiên.

chai nhựa tròn lùn có vòi nhấn 500ml

 


Công dụng của chai nhựa 500ml tròn lùn vòi nhấn chiết mỹ phẩm

Chai nhựa 500ml có vòi chiết mỹ phẩm là loại bao bì rất phổ biến hiện nay để đựng mỹ phẩm, nước rửa tay trên thị trường. chai 500ml thường được các công ty mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc da sử dụng. Họ cũng cung cấp một cách dễ dàng để các nhà sản xuất bán số lượng lớn hoặc có nhiều hương vị hoặc mùi hương trong một chai được sản xuất cùng một lúc.

Các nhà sản xuất đang cố gắng đơn giản hóa quy trình đóng gói bằng cách giảm hoặc loại bỏ số lượng các thành phần cần thiết cho một sản phẩm, như chất lỏng, lọ, máy bơm và nhãn.

 Một ví dụ về chai tất cả trong một là một bình xịt có thể phun nước lên bề mặt khô hơn ngay sau khi nó được mở ra. Điều này giúp giảm vỡ và đơn giản hóa việc đóng gói bằng cách giảm chi phí, giờ lao động và chất thải.

Chai nhựa tròn lùn 500ml vòi nhấn

 

Chai nhựa tròn lùn 500ml vòi nhấn

 

Chai nhựa tròn lùn 500ml vòi nhấn

 

Chai nhựa tròn lùn 500ml vòi nhấn

 

Chai nhựa tròn lùn 500ml vòi nhấn

 

BÁN CHAI NHỰA VÒI NHẤN 500ML ĐỰNG MỸ PHẨM GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Với sự xuất hiện của chai nhựa trên thị trường, việc tái chế đã trở thành một vấn đề rất lớn, đặc biệt là ở các nước đang phát triển, nơi sử dụng nhiều nhựa. Với rất nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau hiện nay, rất khó để tìm ra loại bình nào là tốt nhất cho bạn hoặc công ty của bạn.

 

 Địa chỉ cung cấp CHAI NHỰA VÒI NHẤN 500ML ĐỰNG MỸ PHẨM GIÁ RẺ vô cùng uy tín trên thị trường với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Xứ mệnh của chúng tôi là luôn muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa

Từ khoá nổi bật: Ly nhựa lùn


Tin tức liên quan

TRƯA NAY ĂN GÌ??? CÁNH GÀ CHIÊN NƯỚC MẮM NHÉ!
TRƯA NAY ĂN GÌ??? CÁNH GÀ CHIÊN NƯỚC MẮM NHÉ!

Trưa nay ăn gì nào??? Mọi người đã nghĩ ra chưa? Nếu chưa thì nào ta cùng bắt tay vào làm luôn món ăn "thần thánh" này thôi chứ còn chần chừ gì nữa! Bảo đảm thơm ngon khó cưỡng từ người nhỏ đến người to luôn  Món ăn này ăn bao hao cơm hao thịt luôn nha cả nhà!!!
Top 10+ Quán cơm sườn đẳng cấp ở quận 11- Trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao

Quận 11, một trong những quận trung tâm sôi động của TP.HCM, không chỉ nổi tiếng với cảnh đô thị sầm uất mà còn là thiên đường ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong số những món ngon đặc trưng của quận này, cơm sườn đã từ lâu trở thành một biểu tượng ẩm thực không thể thiếu.
Hũ sữa chua nhựa PET 90ml 120ml | mẫu mới nhất
Hũ sữa chua nhựa PET 90ml 120ml | mẫu mới nhất

Bạn có cảm thấy choáng ngợp và bất lực khi tìm được hộp đựng hoàn hảo để bảo quản sữa chua tự làm của mình không? Cho dù bạn đang bán sữa chua hay sử dụng nó để bảo quản tại nhà, bạn cần một thứ không chỉ bền mà còn phải phong cách. Hũ sữa chua nhựa PET dày 120ml 90ml đã có mặt để tiết kiệm một ngày của bạn
Trổ tài làm sữa chua việt quất cả nhà đều mê
Trổ tài làm sữa chua việt quất cả nhà đều mê

Nhắc đến một món đồ uống đẹp mắt mà lại ngon, tốt cho sức khỏe thì không thể bỏ qua sữa chua việt quất. Loại thức uống này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp làm đẹp hiệu quả. Hôm nay, TRẦN TRÚC sẽ hướng dẫn bạn cách làm sữa chua việt quất đơn giản tại nhà. Chắc chắn rằng, cả nhà sẽ đều mê thích món đồ uống tuyệt vời này đó. Cùng vào bếp ngay nhé!
Cách đổi các đơn vị trong nấu ăn/ pha chế và làm bánh sang gram và ml
Cách đổi các đơn vị trong nấu ăn/ pha chế và làm bánh sang gram và ml

Trong quá trình nấu ăn, pha chế và làm bánh, việc chuyển đổi các đơn vị đo lường là một kỹ năng cần thiết. Thông thạo cách đổi từ các đơn vị khác sang gram và ml không chỉ giúp bạn đạt được độ chính xác trong công thức mà còn giúp tăng tính nhất quán và dễ dàng so sánh các thành phần.
Đơn Vị Cung Cấp Sỉ Chai Nhựa Đựng Trà sữa Giá rẻ Nhất Hà Nội
Đơn Vị Cung Cấp Sỉ Chai Nhựa Đựng Trà sữa Giá rẻ Nhất Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu mua, bán chai nhựa đựng trà sữa tại hà nội đang dần dần thay thế các loại hộp giấy, ly nhựa thông thường. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng có rất nhiều những mẫu chai trà sữa đẹp ra đời. xong hình thức đẹp thôi chưa đủ.
Tỉ suất lợi nhuận gộp điều chỉnh là gì?(Adjusted Gross Margin)
Tỉ suất lợi nhuận gộp điều chỉnh là gì?(Adjusted Gross Margin)

Tỉ suất lợi nhuận gộp điều chỉnh (tiếng Anh: Adjusted Gross Margin) là tỉ suất lợi nhuận gộp đã trừ đi chi phí bảo tồn hàng tồn kho, để xác định lợi nhuận của sản phẩm, dòng sản phẩm hoặc của một công ty.
BÁNH BÔNG LAN MỀM XỐP BẰNG NỒI CƠM ĐIỆN CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH
BÁNH BÔNG LAN MỀM XỐP BẰNG NỒI CƠM ĐIỆN CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

Khi nhà không có lò nướng mà thèm bánh bông lan quá thì phải làm sao đây? Giải pháp hữu hiệu nhất trong lúc này chính là nồi cơm điện, chắc nhà ai cũng có nhỉ  Công thức bánh chuẩn để nấu với nồi cơm điện. Bảo đảm thành công, tranh thủ nghỉ dịch làm ngay cho cả nhà nè! Mời mọi người vào xem và cùng làm với mình nhé!
Cách làm bánh sữa tươi chiên giòn ngon ngất ngây dễ làm tại gia
Cách làm bánh sữa tươi chiên giòn ngon ngất ngây dễ làm tại gia

Nhiều bạn thắc mắc không biết có món ăn vặt nào dễ làm, dễ ăn mà lại đơn giản nhanh chóng nhưng lại tha hồ nhâm nhi mà không lo ngán không?  Nếu vậy thì hôm nay chuyensitrantruc mời bạn cùng tham khảo thử công thức làm bánh sữa tươi chiên thần thánh này cùng chúng mình xem sao nhé!!!

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn