Trổ tài làm sữa chua việt quất cả nhà đều mê

Nhắc đến một món đồ uống đẹp mắt mà lại ngon, tốt cho sức khỏe thì không thể bỏ qua sữa chua việt quất. Loại thức uống này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp làm đẹp hiệu quả. Hôm nay, TRẦN TRÚC sẽ hướng dẫn bạn cách làm sữa chua việt quất đơn giản tại nhà. Chắc chắn rằng, cả nhà sẽ đều mê thích món đồ uống tuyệt vời này đó. Cùng vào bếp ngay nhé!

 

Trổ tài làm sữa chua việt quất cả nhà đều mê

 

Thành phần dinh dưỡng của quả việt quất

Trước khi tìm hiểu về công thức làm sữa chua việt quất, Lorca sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thành phần dinh dưỡng của loại quả này. Việt quất là loại trái cây cực kì tốt cho sức khỏe, giàu chất chống oxy hóa nhưng lại chứa ít calo, chất béo.

Trong 100g việt quất chỉ cung cấp 57calo. Hàm lượng carbonhydrat là 14,5g, đường là 10g và chất xơ là 2,4g. 84% thành phần của quả việt quất là nước, do đó, chúng có tác dụng giải khát rất tốt.

 

 

 

Trổ tài làm sữa chua việt quất cả nhà đều mê

 

Ngoài ra, việt quất còn giàu vitamin C. Vitamin C có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng. Với chị em phụ nữ. việt quất là loại quả có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa.

Thành phần vitamin K có trong việt quất giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh loãng xương, thoái hóa khớp. Chúng cũng rất tốt cho sức khỏe của não bộ.

Đặc biệt trong quả việt quất còn chứa mangan. Đây là một khoáng chất có tác dụng chống oxy hóa, duy trì mật độ xương và ổn định đường huyết. Mangan đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, hỗ trợ việc đốt mỡ thừa hiệu quả.


Nguyên liệu làm sữa chua việt quất

Để làm sữa chua việt quất tại nhà, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

  • 2/3 chén sữa chua
  • 1/4 chén việt quất
  • 1/2 chén đá lạnh

Cách làm sữa chua việt quất

Bước 1. Sơ chế nguyên liệu

Để làm sữa chua việt quất tại nhà, bạn sử dụng loại sữa chua có hàm lượng béo thấp. Có thể ưu tiên dùng sữa chua hương việt quất được bán sẵn. Nếu không có, bạn sử dụng sữa chua thông thường cũng được.

Việt quất bạn sử dụng việt quất tươi, việt quất đông lạnh đều được. Chọn những quả còn nguyên vẹn, không bị dập nát, hư thối. Rửa sạch và để ráo việt quất trước khi sử dụng.

Trổ tài làm sữa chua việt quất cả nhà đều mê

Bước 2. Làm sữa chua việt quất

Bạn cho tất cả các nguyên liệu vào trong máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Nếu thích ngọt hơn, bạn có thể sử dụng thêm sữa đặc để tăng vị ngọt. Muốn làm sữa chua việt quất healthy hơn, bạn dùng sữa chua không đường nhé.

Trổ tài làm sữa chua việt quất cả nhà đều mê

Xay cho tới khi các nguyên liệu hòa quyện với nhau, lỏng và sánh là được.

Rót sữa chua việt quất ra cốc, thưởng thức lạnh. Có thể trang trí thêm với kem tươi và vài trái việt quất tươi để cốc sữa chua bắt mắt hơn.

 

 

Trổ tài làm sữa chua việt quất cả nhà đều mê

Cách làm sữa chua việt quất rất đơn giản phải không nào? Loại đồ uống này vừa thơm ngon, mát lành mà lại có tác dụng giải khát, giải nhiệt rất tốt. Thường xuyên sử dụng chúng vào mùa hè này để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn nhé.

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

CÁCH LÀM MÓN SỮA CHUA TRÁI CÂY NGON TUYỆT
CÁCH LÀM MÓN "SỮA CHUA TRÁI CÂY" NGON TUYỆT

Ai cũng biết sữa chua trái cây có tác dụng cân bằng dưỡng chất ăn quá nhiều thức ăn dầu mỡ, hỗ trợ dạ dày rất tốt. .Hơn nữa, trong sữa chua có nhiều loại men, lợi khuẩn, sữa chua giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa nhiễm trùng, giúp ích cho hệ tiêu hóa. Áp dụng công thức dưới đây, các bà nội trợ có thể mix hương vị trái cây vào sữa chua để mọi người cũng nhau thưởng thức nhé ^^
Mua Hủ Nhựa Đẹp Đựng  Hàng Hóa  Thực Phẩm Cho Ngày Tết 2023
Mua Hủ Nhựa Đẹp Đựng Hàng Hóa Thực Phẩm Cho Ngày Tết 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách an toàn và đáng tin cậy để bảo quản bánh của mình, hãy xem các loại hũ làm từ nhựa PET. Loại nhựa này không độc hại và sẽ không ảnh hưởng đến hương vị bánh của bạn. Thêm vào đó, nó đủ bền để giữ cho những thực phẩm của bạn luôn tươi ngon và tránh cho chúng bị dập hoặc hư hỏng.
Cung Cấp Hủ Sữa Chua Nhựa PET Trong Suốt Đáy Vuông[Tròn] Giá Tốt
Cung Cấp Hủ Sữa Chua Nhựa PET Trong Suốt Đáy Vuông[Tròn] Giá Tốt

Tiết kiệm chi phí khi mua hũ sữa chua bằng cách đặt hàng sỉ từ cửa hàng của Công Ty Trân Trúc . Chúng tôi cung cấp nhiều loại lọ nhựa đáy vuông và tròn, có nắp và không có nắp. Giá của cạnh tranh nhất, vì vậy bạn có thể làm sữa chua trong suốt ngon mà không phải phá sản.
Địa chỉ bán sỉ Hộp Nhựa Tròn Mica Giá Rẻ Đựng Hạt Điều, Tổ Yến, Bánh Mứt
Địa chỉ bán sỉ Hộp Nhựa Tròn Mica Giá Rẻ Đựng Hạt Điều, Tổ Yến, Bánh Mứt

Nếu bạn đang tìm kiếm giá sỉ hộp nhựa mica tròn đựng hạt điều, yến sào, bánh mứt với giá rẻ nhất trên thị trường, thì bạn không cần tìm đâu xa hơn là nhà cung cấp trực tuyến của chúng tôi. Cần nhà cung cấp sỉ hộp mica chất lượng? Chúng tôi cung cấp nhiều loại hộp nhựa tròn mica cao cấp với các mẫu mã khác nhau từ xưởng sản xuất giá rẻ nhất thị trường diệp lễ tết
HỘP NHỰA ĐẾ ĐEN HT205 | HỘP DÙNG 1 LẦN CHUYÊN ĐỰNG CƠM GÀ, CƠM SƯỜN
HỘP NHỰA ĐẾ ĐEN HT205 | HỘP DÙNG 1 LẦN CHUYÊN ĐỰNG CƠM GÀ, CƠM SƯỜN

Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi cung cấp hộp nhựa đế đen ht205 cao cấp với chất liệu bền đẹp, giữ được mùi vị và kết cấu ban đầu của thực phẩm trong thời gian dài để bạn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon nhất của mình bất cứ lúc nào cùng người thân trong gia đình hoặc bạn bè
Hộp nhựa mica tròn đựng mứt, bánh, kẹo - Xu hướng mới trong dịp Tết 2024
Hộp nhựa mica tròn đựng mứt, bánh, kẹo - Xu hướng mới trong dịp Tết 2024

Chuyên Sỉ Trần Trúc Chuyên cung cấp các mẫu hộp nhựa mica tròn đựng mứt, bánh , kẹo Tết giá cả phải chăng nhất thị trường
MUA BÁN LY(CỐC) NHỰA PET ĐỰNG TRÀ SỮA ✅ CÀ PHÊ GIÁ RẺ, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG
MUA BÁN LY(CỐC) NHỰA PET ĐỰNG TRÀ SỮA ✅ CÀ PHÊ GIÁ RẺ, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Kinh doanh đồ uống mang đi đang trở thành xu hướng start up phổ biến trong giới trẻ hiện nay do nhu cầu ăn uống đa dạng của mọi người. Tuy nhiên, bất kì một lĩnh vực ngành nghề nói chung và kinh doanh đồ uống nói riêng muốn thành công đòi hỏi cửa hàng ban đầu của bạn phải có sự độc đáo và khác biệt mà ít nơi có được.
Tỉ suất lợi nhuận gộp điều chỉnh là gì?(Adjusted Gross Margin)
Tỉ suất lợi nhuận gộp điều chỉnh là gì?(Adjusted Gross Margin)

Tỉ suất lợi nhuận gộp điều chỉnh (tiếng Anh: Adjusted Gross Margin) là tỉ suất lợi nhuận gộp đã trừ đi chi phí bảo tồn hàng tồn kho, để xác định lợi nhuận của sản phẩm, dòng sản phẩm hoặc của một công ty.
Nơi cung cấp hộp đựng panna cotta , hủ đựng panna cotta nắp liền giá rẻ
Nơi cung cấp hộp đựng panna cotta , hủ đựng panna cotta nắp liền giá rẻ

Chuyên Sỉ Trần Trúc chuyên cung cấp hộp nhựa đựng panna cotta, hủ đựng panna cotta khu vực Tphcm với chính sách giá sỉ vô cùng tốt, inbox shop ngay >>>>

Bình luận
  • Đánh giá của bạn