Đơn Vị Cung Cấp Sỉ Chai Nhựa Đựng Trà sữa Giá rẻ Nhất Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu mua, bán chai nhựa đựng trà sữa tại hà nội đang dần dần thay thế các loại hộp giấy, ly nhựa thông thường. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng có rất nhiều những mẫu chai trà sữa đẹp ra đời. xong hình thức đẹp thôi chưa đủ.

Những tiêu chí đánh giá một chai trà sữa chất lượng cao?

 Những loại chai nhựa này tiếp xúc rất gần gũi với con người nên chất lượng là một điều không thể bỏ qua. Vậy thì làm sao để bạn đánh giá được một chai pet đựng trà sữa là tốt?

  • Chất lượng nhựa đảm bảo: Chai nhựa đựng trà sữa phải là chai PET được sản xuất từ loại nhựa nguyên sinh cao cấp, không có mùi độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe con người.
  • Hình dáng chai đa dạng đủ loại size: Kiểu dáng là một yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn vỏ chai đựng trà sữa. Các loại hộp đựng thông thường không đáp ứng được thị hiếu của khách hàng, nhất là những khách hàng tuổi teen.
  • Giá thành rẻ: với những quán trà sữa tại hà nội đua nhau cạnh tranh thì giá cả cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Việc tiêu thụ một số lượng lớn vỏ chai đựng trà sữa mỗi ngày đòi hỏi giá cả phải tốt để có lợi nhuận.

chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ hà nội 500w, chai, chai nhưa, chai nhua pet tại ha noi

 

chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ hà nội 500w, chai, chai nhưa, chai nhua pet tại ha noi

 

 

chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ hà nội 500w, chai, chai nhưa, chai nhua pet tại ha noi

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA CHAI NHỰA PET

Nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp sỉ chai nhựa PET 330ml, 500ml các loại giá rẻ ngày càng cao lý do bởi loại chai này sở hữu nhiều ưu điểm. Cụ thể:

► Chai được thiết kế với hình dáng sang trọng tinh tế tạo sự hấp dẫn thu hút khách hàng khi dùng để đựng đồ uống.

► Kiểu dáng đa dạng với đủ hình dạng cao, ngắn, vuông, tròn cùng nhiều dung tích để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.

► Thiết kế nắp vặn có đai chắc chắn bảo vệ đồ uống bên trong không bị đổ hay rơi ra ngoài.

 ► Chất liệu nhựa nguyên sinh không qua tái chế đảm bảo an toàn không gây hại cho người sử dụng. Giá thành phải chăng

 ►Dung tích vừa phải tiện lợi cho việc dùng thức uống 1 lần.

Với đặc tính trơ về mặt hóa học, chai nhựa PET trà sữa không có khả năng thôi nhiễm các chất hóa học có hại ra thực phẩm bên trong nó. Đây là điểm mà tất cả người dùng đều quan tâm vì trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại chai nhựa kém chất lượng trà trộn, về lâu về dài chúng sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến cơ thể chúng ta.

Thiết kế  mẫu mã đa dạng đa phong cách.  tròn, vuông tam giác vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Dung tích 30ml,50ml, 100ml, 200ml, 250ml, 330ml, 500ml, 1lit . phù hợp  từ chiết mỹ phẩm đến  những thức nước uống tinh tế và đẹp mắt như nước ép trái cây, nước sinh tố hay đựng sữa chua đều vô cùng hoàn hảo.

chai nhựa đựng trà sữa giá rẻ hà nội 500w, chai, chai nhưa, chai nhua pet tại ha noi

 

ĐƠN VỊ CUNG CẤP CHAI NHỰA CAO CẤP HÀ NỘI

Nếu bạn đang lo lắng mua chai lọ nhựa giá rẻ ở đâu thì không cần tìm nữa vì bán buôn chai lọ nhựa giá rẻ tốt nhất tại HÀ NỘI, Bình Dương và các tỉnh thành khác sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi!

cung cấp sỉ chai nhựa số lượng lớn giá rẻ tốt nhất tại tphcm, hà nội, bình dương, long an, đồng nai ...

Là nhà cung cấp nguyên vật liệu nhựa, Công ty TRẦN TRÚC cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao và có kho chứa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. nếu bạn ở hà nội thì đừng ngần ngại chúng tôi có cách giải quyết, hàng hóa sẽ đến tận tay bạn trong vòng 3 - 5 ngày. 

Đôi khi chúng ta mắc sai lầm trong quá trình vận chuyển sản phẩm khách hàng. Chúng tôi luôn hỗ trợ chi phí dịch vụ giao hàng  cho khách hàng hoặc bất kỳ quận , huyện, khu vực Hà Nội với mức phí rẻ nhất , liên hệ với chúng tôi dể biết thêm thông tin chi tiết

Tuy nhiên, các lựa chọn có thể quá tải với rất nhiều nhà cung cấp và nhà cung cấp tranh giành khách hàng. Để mua sỉ sản phẩm chất lượng tại TP.HCM, bạn có thể đến trực tiếp đến cửa hàng . 126 đường số 44. phườn 10 quận 6 để mua hàng nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

BÁNH BÔNG LAN MỀM XỐP BẰNG NỒI CƠM ĐIỆN CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH
BÁNH BÔNG LAN MỀM XỐP BẰNG NỒI CƠM ĐIỆN CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

Khi nhà không có lò nướng mà thèm bánh bông lan quá thì phải làm sao đây? Giải pháp hữu hiệu nhất trong lúc này chính là nồi cơm điện, chắc nhà ai cũng có nhỉ  Công thức bánh chuẩn để nấu với nồi cơm điện. Bảo đảm thành công, tranh thủ nghỉ dịch làm ngay cho cả nhà nè! Mời mọi người vào xem và cùng làm với mình nhé!
Nơi cung cấp hộp đựng panna cotta , hủ đựng panna cotta nắp liền giá rẻ
Nơi cung cấp hộp đựng panna cotta , hủ đựng panna cotta nắp liền giá rẻ

Chuyên Sỉ Trần Trúc chuyên cung cấp hộp nhựa đựng panna cotta, hủ đựng panna cotta khu vực Tphcm với chính sách giá sỉ vô cùng tốt, inbox shop ngay >>>>
Cách làm pudding bơ thơm ngon, lạ miệng bằng lò vi sóng
Cách làm pudding bơ thơm ngon, lạ miệng bằng lò vi sóng

Một chiếc pudding bơ thơm ngon, lạ miệng là một món tráng miệng tuyệt vời để làm say lòng người. Và điều tuyệt vời là bạn có thể thưởng thức món pudding này mà không cần đến lò nướng truyền thống. Chỉ cần sử dụng một chiếc lò vi sóng đơn giản, bạn có thể tạo ra một chiếc pudding bơ mềm mịn, thơm ngon và đầy hấp dẫn. Hãy cùng tôi khám phá cách làm pudding bơ thơm ngon, lạ miệng bằng lò vi sóng và thưởng thức hương vị thần tiên này tại nhà!
XƯỞNG SẢN XUẤT CHAI NHỰA PET 250ml KHU VỰC BÌNH TÂN QUẬN 6 TPHCM
XƯỞNG SẢN XUẤT CHAI NHỰA PET 250ml KHU VỰC BÌNH TÂN QUẬN 6 TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp cân bằng giữa giá bán và lợi nhuận sản phẩm nhưng vẫn không ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng? Bạn cần một sản phẩm với dung tích hoàn hảo cho món đồ uống "tâm huyết" của quán mình? Vậy thì đây chính là dòng sản phẩm dành cho bạn - dòng chai nhựa 250ml!
Những Mẫu Hũ nhựa PET nắp nhôm tốt nhất
Những Mẫu Hũ nhựa PET nắp nhôm tốt nhất

Nếu bạn đang tìm nơi mua hủ nhựa nắp nhôm giá rẻ tại khu vực Trần Trúc thì không cần tìm đâu xa. Chúng tôi hiểu rằng việc tìm kiếm bao bì chất lượng cao và giá cả phải chăng có thể là một thách thức, đặc biệt nếu bạn đang làm việc với ngân sách eo hẹp. May mắn thay, có rất nhiều lựa chọn có sẵn tại Trần Trúc
CƠM TRƯA NGON HƠN VỚI THỊT BỌC TRỨNG CÚT THẤM VỊ NGON TUYỆT
CƠM TRƯA NGON HƠN VỚI THỊT BỌC TRỨNG CÚT THẤM VỊ NGON TUYỆT

Chỉ với vài bước đơn giản để thực hiện, đảm bảo món ăn này sẽ làm cả gia đình bạn thích mê cho xem, đặc biệt là các bé nhỏ mê món này lắm nha!  Nghỉ dịch ở nhà làm gì, nào hãy cùng chuiyenstrantruc chúng mình bắt tay thực hiện ngay cho bữa trưa nhé!
Máy in không kéo giấy - Nguyên nhân và cách khắc phục ai cũng làm được
Máy in không kéo giấy - Nguyên nhân và cách khắc phục ai cũng làm được

Máy in là một công cụ không thể thiếu trong quá trình sao chép tài liệu. Tuy nhiên, bỗng dưng máy in của bạn không kéo giấy được và bạn không biết nguyên do vì đâu. Bài viết hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng này với các máy Canon, HP, Brother, Samsung, Epson, cùng theo dõi nhé!
Mẹo vặt nhà bếp hữu ích với chai nhựa bỏ đi
Mẹo vặt nhà bếp hữu ích với chai nhựa bỏ đi

Các loại nước uống đóng chai, một số loại gia vị thường được đựng bằng các loại chai, lọ nhựa. Sau khi sử dụng hết, những chai này thường bị vứt đi. Việc xả quá nhiều chất thải nhựa ra môi trường gây ô nhiễm nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Cùng Trần Trúc học ngay những mẹo vặt nhà bếp hữu ích với chai nhựa bỏ đi để vừa tận dụng chai nhựa, tránh lãng phí, vừa giúp bảo vệ môi trường.
ĂN MÃI KHÔNG THÔI GỎI TAI HEO TRỘN XOÀI CHUA NGỌT CỰC ĐỈNH
ĂN MÃI KHÔNG THÔI GỎI TAI HEO TRỘN XOÀI CHUA NGỌT "CỰC ĐỈNH"

Tai heo trộn xoài là sự kết hợp đặc biệt giữa nước sốt chua chua ngọt ngọt cay cay của nước mắm tỏi ớt cùng với tai heo dai giòn sựt sựt tạo nên hương vị đặc biệt ăn hoài không ngán. Cách làm món này nhìn vậy chứ không hề cầu kỳ nhưng khi ăn lại vô cùng hấp dẫn luôn nhé! Nào, mời cả nhà cùng team chúng mình bắt tay vào thực hiện ngay thôi nào!

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn