Những Mẫu Hũ nhựa PET nắp nhôm tốt nhất

Nếu bạn đang tìm nơi mua hủ nhựa nắp nhôm giá rẻ tại khu vực Trần Trúc thì không cần tìm đâu xa. Chúng tôi hiểu rằng việc tìm kiếm bao bì chất lượng cao và giá cả phải chăng có thể là một thách thức, đặc biệt nếu bạn đang làm việc với ngân sách eo hẹp. May mắn thay, có rất nhiều lựa chọn có sẵn tại Trần Trúc

Tổng quan toàn diện về Hũ Nhựa PET nắp nhôm

 

Nắp nhôm là loại nắp được sản xuất từ nhôm, có tính chất đàn hồi, chống oxy hóa và chịu được nhiệt độ cao. Loại nắp này được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp đóng gói thực phẩm và dược phẩm.

hũ nhựa pet đựng thực phẩm

 

Kích thước và hình dạng của lọ nhựa PET

Với nhiều ưu điểm của nhựa PET, nên sản phẩm hũ nhựa PET được dùng đựng thực phẩm rất nhiều. Với nhiều kích thước khác nhau, nên sản phẩm hũ nhựa được ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

 Các kích thước của sản phẩm hũ nhựa đựng thực phẩm như: Hũ nhựa 50ml, hũ nhựa 60ml, hũ nhựa 100ml, 150ml, 200ml, 250ml, 300ml, 350ml, 400ml, 500ml, 600ml, 800ml, 1 lít, 1.5 lít, 2 lít.

 Vì hũ thực phẩm được làm từ nhựa PET, nên thân hũ mềm, có độ đàn hồi tốt. Nhưng không bị xé rách, chống trầy xước, chống va đập ở mức tường đối.

 

 Mẫu hũ nhựa PET này chuyên dùng đựng thực phẩm như: Đựng bánh kẹo, đựng mứt dừa, đựng mứt me, các loại mứt, đựng trái cây sấy khô, đựng hạt điều, quả óc chó, hạt dưa, đựng hạt bí…

 Ngoài ra, có một số mẫu được dùng đựng mỹ phẩm, đựng kem dưỡng da, làm hũ đựng kem body. Ngoài ra, quý khách còn có thể dùng đóng gói thực phẩm đông lạnh, có đồ ăn bỏ tủ lạnh.

 

Kích thước hũ nhựa pet nắp nhôm giá rẻ phổ biến

Dung tích Chiều cao (cm) Đường kính (cm) Cân nặng (g)
Hũ 50ml 4.4 4.8 15.34
Hũ 80ml 4.1 7.1 27.4
Hũ 120ml 5.2 7.1 28
Hũ 200ml 7.4 7.1 35
Hũ 250ml 8.8 7.1 35
Hũ 300ml 10.3 7.1 36
Hũ 500ml 9.8 9.2 43
Hũ 750ml 14.3 9.2 75
Hũ 1000ml 17.8 9.2 75

Các loại nắp cho Hũ Nhựa PET

4 màu nắp dành cho hũ nhựa nắp nhôm màu vàng, lọ nhựa nắp nhôm màu đen, hủ nhựa nắp nhôm màu bạc

Hũ Nhựa PET Nắp Nhôm

Nắp Nhôm vặn (hủ nhựa pet nắp nhôm bật): Với loại nắp này, nó được thiết kế với 2 màu sắc chính là bạc và vàng. Độ bóng bề mặt của loại nắp này cực cao. Nó phù hợp cho những doanh nghiệp có nhu cầu in logo và dán tem mác lên bề mặt nắp. Ngoài ra, ngoài kiểu dáng cơ bản thì hũ nhựa nắp nhôm còn được thiết kế thêm các rãnh nhôm ở thành nắp. Nhờ đó, nó sẽ đem lại sự tiện lợi và giá trị thẩm mỹ cho hũ nhựa.


Nắp Nhôm xé(Nắp Nhôm Bật, Nắp Viền Mí, Nắp Viền Vành): (hủ nhựa pet nắp nhôm xé): Với loại nắp này, nó đặc biệt phù hợp với những sản phẩm sử dụng 1 lần, yêu cầu cao về khả năng ngăn ẩm và không khí. Hiện tại, nắp xé sẽ chỉ có 1 loại thiết kế tiêu chuẩn. Chúng có nhiều kích thước nhau. Nếu doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng cho các sản phẩm bột, thực phẩm khô,… thì nên sử dụng thêm 1 loại nắp nhôm hoặc nắp nhựa vặn bên ngoài. Việc làm này sẽ giúp sản phẩm của họ có thể tái sử dụng nhiều lần.


Hũ Nhựa PET Nắp Nhựa

 

nắp nhựa trắng sữa, Trong Suốt: Nó được sản xuất với 2 kiểu dáng chính là trơn bề mặt thành hoặc sử dụng sọc thẳng đứng cách tân. 
nắp đen hũ đựng dược phẩm: Nó được thiết kế tối giản với kiểu trơn bề mặt thành nắp.
nắp xanh, đỏ, cam: Loại nắp này được thiết kế với kiểu dáng sọc ngang trên thành nắp.
Ngoài ra, tất cả các loại nắp hũ nhựa PET đều có độ bóng và độ mịn cực cao. Do đó, doanh nghiệp có thể tận dụng ưu điểm này để tiến hành in logo và dán nhãn thương hiệu lên bề mặt nắp.

nắp nhựa dành cho hũ PEt 250ml 500ml 1000ml

 


Công dụng của Hũ Nhựa PET đựng thực phẩm 500ml 700ml 900ml 1 lít

Hũ nhựa PET nắp nhôm 900ml có nhiều công dụng khác nhau. Dưới đây là một số công dụng thường thấy của sản phẩm này:

Đựng thực phẩm: Hũ nhựa PET nắp nhôm 900ml được sử dụng để đựng các loại thực phẩm như gia vị, mứt, sữa chua, mứt, mật ong, vv.

Đựng đồ uống: Hũ nhựa PET nắp nhôm 900ml có thể được sử dụng để đựng nước ép, sinh tố, nước trái cây, soda, bia, vv.

Đựng dược phẩm: Hũ nhựa PET nắp nhôm 900ml thường được sử dụng để đựng các loại thuốc, vitamin, chất bảo quản, vv.

Đựng mỹ phẩm: Hũ nhựa PET nắp nhôm 900ml được sử dụng để đựng các loại kem dưỡng, sữa rửa mặt, nước hoa, vv.

Sử dụng trong công nghiệp: Hũ nhựa PET nắp nhôm 900ml có thể được sử dụng để đựng các loại hóa chất, dầu nhớt, sơn, vv.

Sử dụng trong ngành sản xuất: Hũ nhựa PET nắp nhôm cũng được sử dụng trong ngành sản xuất để đựng các sản phẩm khác nhau như hạt nhựa, sản phẩm nhựa tái chế, vv.

Với nhiều công dụng khác nhau, hũ nhựa PET nắp nhôm  là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Mua được nguồn nguyên liệu tươi ngon, bảo quản tốt,… chưa đủ để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quá trình chế biến, sơ chế thực phẩm nếu không đúng cách cũng tiềm ẩn làm cho thực phẩm bị nhiễm khuẩn. Đặc biệt đối với các loại thịt sống như thịt gà, quá trình bảo quản, chế biến cần phải cẩn trọng đặc biệt. An toàn thực phẩm và nấu ăn là hai điều khác nhau, tất nhiên liên quan đến quá trình chế biến thực phẩm và cách chế biến thực phẩm.

Tại sao hũ nhựa là sự lựa chọn hàng đầu cho việc bảo quản các sản phẩm công nghiệp của bạn

  1. Bảo vệ sản phẩm: Hũ nhựa được làm từ nhựa chất lượng cao, có khả năng chịu va đập và chịu nhiệt tốt, giúp bảo vệ sản phẩm của bạn khỏi bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

  2. Độ bền cao: Hũ nhựa có độ bền cao và có thể sử dụng được nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn.

  3. An toàn vệ sinh: Hũ nhựa là sản phẩm thân thiện với môi trường và không gây độc hại cho sức khỏe con người. Chúng cũng có khả năng chống thấm tốt, giúp bảo quản sản phẩm trong điều kiện an toàn vệ sinh.

  4. Dễ dàng vận chuyển và lưu trữ: Hũ nhựa có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, giúp bạn có thể dễ dàng vận chuyển và lưu trữ các sản phẩm công nghiệp của mình. Chúng cũng có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

  5. Bảo vệ môi trường: Sử dụng hũ nhựa tái sử dụng giúp giảm lượng rác thải sinh ra, giúp bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên. Ngoài ra, chúng có thể được tái chế và sử dụng lại để giảm thiểu lượng rác thải và tác động đến môi trường.

 

 

Công dụng hũ nhựa PET nắp nhôm và nắp nhựa 250ml 700ml 

Giới thiệu

Hũ nhựa PET là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Với nắp nhôm hoặc nắp nhựa đóng kín, các sản phẩm đựng trong hũ nhựa PET được bảo quản và vận chuyển một cách an toàn và tiện lợi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về 3 công dụng chính của hũ nhựa PET nắp nhôm và nắp nhựa 250ml 700ml trong cuộc sống.

Tiết kiệm và bảo quản thực phẩm

Hũ nhựa PET nắp nhôm và nắp nhựa được sử dụng rộng rãi để đựng các sản phẩm thực phẩm như mứt, sữa chua, nước ép, đồ ăn đóng hộp và nhiều sản phẩm khác. Với đặc tính của nhựa PET, sản phẩm bên trong sẽ được bảo quản một cách an toàn và tiện lợi.

Hơn nữa, với nắp nhôm hoặc nắp nhựa đóng kín, sản phẩm bên trong sẽ không bị dính nước hoặc bị ôi thiu. Đây là lý do tại sao hũ nhựa PET nắp nhôm và nắp nhựa được sử dụng phổ biến trong ngành thực phẩm. Ngoài ra, hũ nhựa PET cũng giúp cho việc lưu trữ và bảo quản sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

Sử dụng để đựng hóa chất và dược phẩm

Hũ nhựa PET nắp nhôm và nắp nhựa cũng được sử dụng để đựng các sản phẩm hóa chất và dược phẩm. Với đặc tính chịu được hóa chất và khả năng chống thấm nước, hũ nhựa PET nắp nhôm và nắp nhựa là lựa chọn hoàn hảo cho các sản phẩm này.

Sử dụng để đựng hóa chất và dược phẩm

hũ nhựa PET nắp nhôm và nắp nhựa cũng được sử dụng để dựng các sản phẩm hóa tính chị u được hóa chất và khả năng chống thấm nươc, hũ nhưa PEt nắp nhôm và nắp nhựa là lựa chọn hoàn hảo cho sản phẩm này

 


Sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm

Hũ nhựa PET nắp nhôm và nắp nhựa cũng được sử dụng trong ngành công nghiệp để đựng các sản phẩm như sơn, keo dán, mực in và nhiều sản phẩm khác. 

Gợi ý cửa hàng bán hủ nhựa PET nắp nhôm tại tpchcm

bền, nhẹ và tiết kiệm chi phí. Chúng cũng có các đặc tính rào cản tuyệt vời khiến chúng trở nên lý tưởng để lưu trữ nhiều loại sản phẩm như mỹ phẩm hoặc thực phẩm. Tại Trần Trụ, chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn chai nhựa PET với nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau để đáp ứng nhu cầu Quý Khach hàng

Nếu bạn đang tìm kiếm chai nhựa chất lượng cao và giá cả phải chăng tại Sài Gòn, thì không đâu khác ngoài Trần Trúc. chúng tôi cung cấp lọ nhựa nắp nhôm phù hợp để đựng nhiều loại sản phẩm từ đồ chay đến đô mặn và Từ các mặt hàng chăm sóc sắc đẹp và cá nhân đến các sản phẩm thực phẩm và đồ uống,

Hũ pet nắp nhôm 250ml 700ml là sản phẩm tuyêt vời cho bất kỳ doanh nghiệp hoặc cá nhân nào muốn lưu trữ sản phẩm của một cách an toàn.
Hũ nắp nhôm của Trần Trúc có nhiều kích cỡ, hình dạng và màu sắc khác nhau để đáp ứng nhu cầu riêng của bạn. Công ty Trần Trúc đã cung cấp các giải pháp đóng gói chất lượng hàng đầu trong nhiều năm,

vì vậy Quý Khách hàng có thể yên tâm rằng lọ mua tại cửa hàng Trần Trúc ở địa chỉ 126 Đường số 44, Phường 10, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh 73100 sẽ bền và đáng tin cậy.

Cho dù Quý Khác hàng chỉ cần một hũ mua làm mẫu  hay đơn đặt hàng  số lượng lớn lên tới hàng chúc ngàn hủ, Trần Trúc đều có thể cung cấp  cho bạn các tùy chọn giá cả cạnh tranh nhất ! HÀNG LUÔN CÓ SẴN TẠI KHO BÌNH TÂN 687/4 Kinh Dương Vương Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp HCM

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

hũ nhựa PET nắp nhôm 500ml, lọ nhựa pet nắp nhựa 500ml

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

[33 MẪU] Chai nhựa PET đựng trà sữa, nước ép, thực phẩm - Chất lượng cao, giá tốt tại Chuyên Sỉ Trần Trúc
[33 MẪU] Chai nhựa PET đựng trà sữa, nước ép, thực phẩm - Chất lượng cao, giá tốt tại Chuyên Sỉ Trần Trúc

Chai nhựa PET đựng trà sữa, nước ép, thực phẩm tại Chuyên Sỉ Trần Trúc - Chất lượng cao, giá tốt, đa dạng dung tích, mẫu mã, giao hàng tận nơi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng>>>
SƯỜN RIM SỐT ME ĐẬM VỊ ĐƯA CƠM
SƯỜN RIM SỐT ME ĐẬM VỊ ĐƯA CƠM

Món này phải nói là ăn rất ngon luôn mọi người ơi! Miếng sườn rim chua chua ngọt ngọt ăn cùng với cơm nóng dẻo thơm chắc chắn sẽ không làm gia đình bạn thất vọng đâu!!! Nào, mời mọi người cùng bắt tay vào thực hiện ngay nhé!
Ly Nhựa[CỐC NHỰA] Đáy Bầu 360ml 500ml 700ml Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất

Ly nhựa đáy bầu giá rẻ có nhiều loại dung tích từ nhỏ 360ml 500ml 700ml. Nếu bạn đang tìm kiếm giá tốt nhất và chất lượng cao nhất, thì bài viết này là dành cho bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tìm những chiếc cốc nhựa rẻ nhất mà không phải lo lắng về chất lượng của cốc của chúng tôi.
Cách nấu Xôi Vò ngon miệng chuẩn vị đãi gia đình
Cách nấu Xôi Vò ngon miệng chuẩn vị đãi gia đình

Xôi vò là sự lựa chọn ẩm thực không thể thiếu trong nhiều gia đình, không chỉ mang lại hương vị buổi sáng ấm áp, xôi vò còn có sức hấp dẫn riêng, khiến ai cũng muốn thưởng thức. trong bài viết này hãy cùng Trần Trúc tìm hiểu cách nấu xôi vò ngon và bổ dưỡng nhất, giúp bạn thực hiện món xôi vò một cách dễ dàng
Tỏi kỵ với gì? 8 loại thực phẩm bạn nên tránh ăn cùng tỏi
Tỏi kỵ với gì? 8 loại thực phẩm bạn nên tránh ăn cùng tỏi

Tỏi với hương vị đặc trưng và những lời ích về sức khỏe đã được công nhận, thường nằm trong danh sach các nguyên liệu ẩm thực được ưa chuông trên toàn thế giới, từ món ăn hàng ngày cho đén các công thức độc đáo và hấp dẫn, tỏi thường là một phần không thể thiếu trong bếp của chún ta. tuy nhiên, đôi khi việc kết hợp tỏi với một số loại thực phẩm khác gây ra tác dụng phụ không mong muốn. hãy cùng Trần trúc tìm hiểu để biết cách tận dụng hết lợi ích của tỏi mà không gặp phải những rắc rối k đáng có
TOP 5 CÔNG THỨC SỐT SALAD NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM THỬ 1 LẦN TRONG ĐỜI
TOP 5 CÔNG THỨC SỐT SALAD NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM THỬ 1 LẦN TRONG ĐỜI

Sống heo-thì và ba-lần thì làm salad với mấy cái sốt này ăn nghịch nghịch cho vui nha mọi người ơi 1. Sốt sữa chua Hy Lạp 2. Sốt kem bơ 3. Sốt cam tươi 4. Sốt mè rang 5. Sốt Mayonaise
Địa chỉ bán sỉ Hộp Nhựa Tròn Mica Giá Rẻ Đựng Hạt Điều, Tổ Yến, Bánh Mứt
Địa chỉ bán sỉ Hộp Nhựa Tròn Mica Giá Rẻ Đựng Hạt Điều, Tổ Yến, Bánh Mứt

Nếu bạn đang tìm kiếm giá sỉ hộp nhựa mica tròn đựng hạt điều, yến sào, bánh mứt với giá rẻ nhất trên thị trường, thì bạn không cần tìm đâu xa hơn là nhà cung cấp trực tuyến của chúng tôi. Cần nhà cung cấp sỉ hộp mica chất lượng? Chúng tôi cung cấp nhiều loại hộp nhựa tròn mica cao cấp với các mẫu mã khác nhau từ xưởng sản xuất giá rẻ nhất thị trường diệp lễ tết
ĐẬU PHỤ SỐT TỨ XUYÊN CAY NGON XÉ LƯỠI
ĐẬU PHỤ SỐT TỨ XUYÊN CAY NGON "XÉ LƯỠI"

Team ăn cay đâu hết rồi nè! Món này ai mà mê ăn cay thì ngon lắm luôn nha, ăn một miếng là đảm bảo "tê tái" luôn  Tây, ta, Hàn, Nhật có đủ hết rồi hôm nay chúng mình cùng chuyển qua món ăn Trung Hoa nhé! Mời mọi người cùng tham khảo ngay luôn cho nóng nè!
TRƯA NAY ĂN GÌ??? CÁNH GÀ CHIÊN NƯỚC MẮM NHÉ!
TRƯA NAY ĂN GÌ??? CÁNH GÀ CHIÊN NƯỚC MẮM NHÉ!

Trưa nay ăn gì nào??? Mọi người đã nghĩ ra chưa? Nếu chưa thì nào ta cùng bắt tay vào làm luôn món ăn "thần thánh" này thôi chứ còn chần chừ gì nữa! Bảo đảm thơm ngon khó cưỡng từ người nhỏ đến người to luôn  Món ăn này ăn bao hao cơm hao thịt luôn nha cả nhà!!!

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn