XƯỞNG SẢN XUẤT CHAI NHỰA PET 250ml KHU VỰC BÌNH TÂN QUẬN 6 TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp cân bằng giữa giá bán và lợi nhuận sản phẩm nhưng vẫn không ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng?

Bạn cần một sản phẩm với dung tích hoàn hảo cho món đồ uống "tâm huyết" của quán mình? Vậy thì đây chính là dòng sản phẩm dành cho bạn - dòng chai nhựa 250ml!

Chai nhựa vuông 250ml. Kiểu dáng hình trụ vững chãi, dòng Chai nhựa PET 250ml vuông là một trong những dòng chai nhựa bán chạy hiện nay trên thị trường. Được làm từ chất liệu nhựa PET nguyên sinh, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Dòng chai dày và cứng, khó bị móp méo khi cầm nắm chặt. Nhưng cần phải đạt 3 tiêu chí sau:

Tiêu chí đầu tiênchai nhựa 250ml được sản xuất ra phải an toàn với sức khỏe con người.

Thứ hai là độ bền, khả năng chống mài mòn. 

Tiêu chí thứ ba là nó phải đủ bền để chịu được sử dụng nhiều lần trong các điều kiện và môi trường khác nhau như nóng, lạnh, ẩm, khô

 

xưởng sản xuất chai nhựa pet 250ml vuông tại bình tân giá rẻ

 

 

chai nhựa vương 250ml gia re tai xuong, chai nhựa vuông 250ml giá rẻ tại xưởng

 

 

xưởng sản xuất chai nhựa rau má mix

 

 

Chai nhựa vuông 250ml đựng nước ép, trà sữa "VẠN NGƯỜI MÊ"

- Ngoài ra, với sự trau chuốt trong quá trình sản xuất của mình, công ty trần trúc chúng tôi mong muốn tạo ra những sản phẩm chai nhựa vuông được bo góc cẩn thận đến từng chi tiết để tạo nên cảm giác chắc chắn tuyệt vời nhất cho khách hàng khi cầm nắm sản phẩm trên tay.

 

MẪU CHAI NHỰA 250ml GIÁ RẺ ĐỰNG TRÀ SỮA “QUYẾN RŨ KHÓ TIN” 

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

TÊN SẢN PHẨM: CHAI NHỰA VUÔNG 250ml

Chai nhựa vuông 250ml nắp nhựa vuông là sản phẩm được rất nhiều cửa hàng ưa thích vì kiểu dáng, trở nên độc nhất vô nhị. chai nhựa kết hợp với nắp đen tạo lên sự hài hòa, dễ phối với các loại thức uống khác nhau. được nhiều chủ cửa hàng săn đón, đàm bảo chất lượng.

Bạn có thể kinh doanh trà sữa, nước ép, nước sâm, sinh tố, chè dưỡng nhan, mật ong, sirô, thuốc nước, xà bông, sữa tắm, dầu gội, thực phẩm chức năng , làm sản phẩm tặng khách hàng, mẫu thử quảng cáo, để các dung dịch chất lỏng khác…, dùng trang trí cho bữa tiệc của bạn sinh động vừa để nước uống trong liên hoan, họp hội….

 

kho xuong san xuat chai nhua vuong 250ml gia xuong, kho xưởng sản xuất chai nhựa vuông 250ml

 

Với dung tích từ 250ml cùng với miệng chai nhỏ vì vậy đơn vị kinh doanh của bạn có thể sử dụng để đựng trà sữa cỡ nhỏ, sữa chua uống… phù hợp với phương án kinh doanh cũng như nhiều đối tượng khách hàng như học sinh, hay người ăn kiêng...Dòng chai này không thích hợp sử dụng đồ uống có thạch lớn.


Với những chỉ số như vậy trong sản xuất gần như đạt chuẩn 100%, do đó chai  nhựa 250ml, nhựa sẽ đảm bảo được độ đồng đều tốt nhất với mẫu mã và kiểu dáng hút mắt, độc đáo hơn những loại chai nhựa thông thường trước kia.

THÔNG SỐ & KÍCH THƯỚC DÒNG CHAI NHỰA PET 250ML 

  • Chất liệu: nhựa PET cao cấp, trong suốt, dày dặn
  • Kích thước: Cao 20cm
  • Trọng lượng: 18gram
  • Hình Dáng: chai trụ có hình hộp chữ nhật dài, nhỏ gọn, dễ cầm, Thanh Lịch
  • Dung tích: 250ml
  • Đường kính miệng: 3cm
  • Kích thước đáy: cạnh 4cm

chai nhựa vuông 250ml nắp đen, chai nhua vuong 250ml nắp đen

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHÔNG THỂ BỎ QUA

Thích hợp đựng các thức uống dạng quả từ thiên nhiên như: nước ép táo, dâu, dưa hấu ; các loại sữa xay từ hạt đậu, hạt bắp…

Nắp chai vừa khít, đóng mở dễ dàng, không gây hiện tượng nước trào hay rò rỉ ra ngoài.
Màu sắc thân chai trong suốt, kết hợp nắp đen tinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ, hợp vệ sinh.

Chai nhựa pet vuông 250ml còn có thể được sử dụng để đựng trà sữa, mang lại ấn tượng cho khách hàng.

Nắp được mẫu mã mang phần đai. Mix kín sở hữu mồm chai, mang khả năng chống rò rỉ, chống tràn nước cực tốt. Thông thường sẽ có 2 màu trắng hoặc đen cho bạn lựa chọn.

Dễ sàng vệ sinh làm sạch, chùi rửa lau khô nên có thể sử dụng nhiều lần.

Chất lượng chai nhựa 250ml giá rẻ nhựa đảm bảo: nhựa nguyên sinh cao cấp, không có mùi độc hại, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.
Kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp với gu thẩm mỹ của những khách hàng tuổi teen.
chai nhựa vuông 250ml giá rẻ , nhiều chương trình ưu đãi cho các khách sỉ, giúp tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận

Các đặc tính độc đáo của chai nhựa chất lượng cao khiến chúng trở thành vật liệu lý tưởng để đóng gói nhiều loại sản phẩm như mỹ phẩm, thực phẩm, đồ uống và dược phẩm.

 

Các đặc tính độc đáo của chai nhựa chất lượng cao là:

Chai nhựa chất lượng cao là loại chai có thể chịu được nhiều áp lực, mềm dẻo phù hợp với mọi loại không gian, thời gian sử dụng lâu dài. bao gồm khả năng tái chế, trọng lượng nhẹ và khả năng chống nhiệt và hóa chất. có trọng lượng nhẹ và dễ dàng mang theo. Nó cũng có thể được tái chế vì nó không chứa bất kỳ kim loại hoặc vật liệu độc hại nào có thể gây ô nhiễm môi trường.

Chai nhựa được làm từ polyethylene terephthalate (PET) hoặc polycarbonate. Loại nhựa này được coi là một trong những vật liệu bền nhất được tìm thấy trên thế giới.

Chai nhựa 250ml vuông là một phần thiết yếu trong cuộc sống của nhiều người. Nó là một trong những vật dụng quan trọng nhất mà họ sử dụng hàng ngày. Các đặc điểm riêng của chai nhựa chất lượng cao bao gồm độ bền, nhẹ và dễ sử dụng.

Các loại chai nhựa thường thấy ở các cửa hàng có chất lượng khác nhau đáng kể. Một số được làm từ nhựa chất lượng cao, nhưng một số khác thì không. Chúng cũng có kích thước khác nhau: một số lớn hơn và tồn tại lâu hơn những loại khác. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là chọn đúng loại túi cho loại chai bạn muốn mang theo.

Độ bền: Chai nhựa chất lượng cao có thể chịu được áp suất và sự thay đổi nhiệt độ nên rất lý tưởng để đựng chất lỏng và thực phẩm.

An toàn: làm từ nhựa pet nguyên sinh chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm yên tâm sử dụng

Không độc hại: Nhựa được làm từ hóa chất không độc hại, dễ tái chế, thân thiện với môi trường

Tính linh hoạt: Nó có thể được uốn cong hoặc tạo hình thành bất kỳ hình dạng nào, giúp nó hoạt động hiệu quả trong những không gian có diện tích hạn chế.

⇒Khả năng bảo quản: Một chai nhựa cao cấp có khả năng chứa đựng vô cùng lớn vì nó được làm từ nhựa PET

NHƯỢC ĐIỂM HẠN CHẾ CỦA CHAI NHỰA BẠN BUỘC PHẢI BIẾT NHA

  1. Đường kính miệng chai nhựa pet vuông 250ml chỉ vỏn vẹn là 28mm thôi á, giống như miệng chai bé tí của nước suối đó, vậy bạn sẽ khó bỏ trót lọt các miếng thạch trân chân lớn, bánh plan hoặc trái cây huhu.
  2.  Khả năng chịu nhiệt của "em nó" cực kém luôn. Nếu bạn dùng để đựng thức uống hoặc món ăn nóng, bạn phải cho nó nguội rồi mới đổ vào chai nha. Lưu ý nha

NÊN MUA SỈ CHAI NHỰA 250ML VUÔNG ĐỰNG TRÀ SỮA Ở ĐÂU ĐỂ CÓ GIÁ RẺ

Hẳn là bạn đã yên tâm khi lựa chọn chai nhựa 250ML để làm mặt hàng sản phẩm kinh doanh của mình. Để tối đa lợi nhuận nhất, giảm chi phí tối đa,vậy bạn có biết địa chỉ của XƯỞNG SẢN XUẤT CHAI NHỰA PET VUÔNG 250ML Ở BÌNH TÂN là ở đâu chưa?

Tại kho sản xuất chai nhựa PET của đơn vị TRẦN TRÚC bạn sẽ được lựa chọn những mẫu chai nhựa vuông với các loại dung tích phổ thông như 250ml, 300ml, 320ml. Chúng tôi còn cung cấp loại chai nhựa vuông miệng rộng 350ml CHAI tròn 1 lít.

kho xưởng sản xuất chai nhựa vuông 250ml giá rẻ tại quận bình tân tphcm, kho xuong san xuat chai nhua vuong 250ml gia re tai quan binh tan

 

MUA CHAI NHỰA PET VUÔNG 250ML NGAY TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT GIÁ RẺ

Với chai nhựa vuông nắp đen 250ml giá rẻ tại kho sản xuất công ty TRẦN TRÚC của chúng tôi, chất lượng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Với những sản phẩm làm từ nhựa, vấn đề chất liệu làm cần được quan tâm nhiều hơn cả. Và chất lượng nguyên liệu của chúng tôi là loại nhựa cao cấp, hoàn toàn an toàn với người sử dụng ở nhiệt độ thường. Là sản phẩm đã được kiểm duyệt về chất lượng và chứng nhận ở thực tế, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng đây là sản phẩm tốt cho sự lựa chọn của bạn.

chai nhựa vuông 250ml đựng trà sữa, chai nhua vuong 250ml dung tra sua nuoc ep uboi

MỌI CHI TIẾT BÁO GIÁ SỈ XIN LIÊN HỆ PHÍA DƯỚI

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

Nơi Bỏ Sỉ Chai Nhựa Liên Hưng Đựng Nước sốt, Tương cà Rẻ Nhất TPHCM
Nơi Bỏ Sỉ Chai Nhựa Liên Hưng Đựng Nước sốt, Tương cà Rẻ Nhất TPHCM

Nếu bạn là người yêu nấu nướng và thích thử nghiệm nhiều công thức khác nhau, chắc hẳn trong tủ lạnh bạn đã có rất nhiều tương ớt. Khi bộ sưu tập các loại nước sốt nóng của bạn ngày càng tăng, bạn có thể khó tìm thấy các nhãn hiệu khác nhau khi bạn cần một số. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua những địa chỉ mua chai lọ nhựa đựng tương ớt giá rẻ tốt nhất. Chai nhựa với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau có ở khắp mọi nơi và vì chúng rất phổ biến nên chúng không có giá quá cao.
XƯỞNG BÁN SỈ MUỖNG NHỰA MÀNG BỌC ĐỦ LOẠI MÀU CAO CẤP GIÁ RẺ NHẤT?
XƯỞNG BÁN SỈ MUỖNG NHỰA MÀNG BỌC ĐỦ LOẠI MÀU CAO CẤP GIÁ RẺ NHẤT?

Tìm kiếm nhà phân phối thìa nhựa màng bọc không phải là việc dễ dàng. Bạn sẽ phải xem qua một danh sách dài các trang web, nơi cung cấp các loại thìa nhựa khác nhau với giá tốt nhất.
Cách Làm Túi sữa chua hương trái cây dẻo mịn tươi mát: Sự kết hợp hoàn hảo không bị dăm đá
Cách Làm Túi sữa chua hương trái cây dẻo mịn tươi mát: Sự kết hợp hoàn hảo không bị dăm đá

Mỗi lần bạn cầm trên tay một túi sữa chua túi, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và tiện lợi. Từng túi nhỏ chứa đựng hương vị tươi ngon và mịn màng của sữa chua, một loại đồ uống không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và phục hồi tinh thần.
Hộp nhựa mica tròn đựng mứt, bánh, kẹo - Xu hướng mới trong dịp Tết 2024
Hộp nhựa mica tròn đựng mứt, bánh, kẹo - Xu hướng mới trong dịp Tết 2024

Chuyên Sỉ Trần Trúc Chuyên cung cấp các mẫu hộp nhựa mica tròn đựng mứt, bánh , kẹo Tết giá cả phải chăng nhất thị trường
Hôp Nhựa MICROWAVE 500ML 750ML 1000ML GIÁ RẺ
Hôp Nhựa MICROWAVE 500ML 750ML 1000ML GIÁ RẺ

►Hôp nhựa chữ nhật đựng thực phẩm ngày ngay được người tiêu dùng sử dụng khá phổ biến trên thị trường bởi hộp chữ nhật đựngh thực phẩm có tính tiện lợi cao, hôp nhựa cứng cáp. không rỉ nước thuận tiện cho quá trình ship đồ ăn, thực phẩm. Chất liệu pp trong an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.
6 loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe bạn nên thử

Trà thảo mộc đã được sử dụng từ nhiều thế kỉ nay. Chúng có hương vị thơm ngon, dễ uống và có thể sử dụng thay nước hàng ngày. Một số loại trà thảo mộc có công dụng tăng cường sức khỏe, giúp làm đẹp, an thần. Tuy được gọi là trà thảo mộc, nhưng chúng không phải được làm hoàn toàn từ những loại trà nguyên chất. Trà thảo mộc có thể làm từ trái cây khô, hoa, gia vị hoặc các loại cỏ.
Chai nhựa PET Tròn Lùn 500ml Có Vòi Nhấn Đựng Nước Rưa Tay Giá Rẻ
Chai nhựa PET Tròn Lùn 500ml Có Vòi Nhấn Đựng Nước Rưa Tay Giá Rẻ

Từ khi mới ra mắt thị trường chai nhựa tròn lùn,  đã sớm làm “khuynh đảo” thị trường chai nhựa bởi thiết kế vô cùng lạ mắt. 
Hũ Nhựa PET Nắp Nhôm Giá Xưởng  Rẻ Nhất TPHCM
Hũ Nhựa PET Nắp Nhôm Giá Xưởng Rẻ Nhất TPHCM

Công ty Trần Trúc cung cấp sll hũ nhựa pet nắp nhôm tại tphcm với sll cho quý khách hàng, doanh nghiệp, đại lý, khách sỉ
Nơi cung cấp hộp đựng panna cotta , hủ đựng panna cotta nắp liền giá rẻ
Nơi cung cấp hộp đựng panna cotta , hủ đựng panna cotta nắp liền giá rẻ

Chuyên Sỉ Trần Trúc chuyên cung cấp hộp nhựa đựng panna cotta, hủ đựng panna cotta khu vực Tphcm với chính sách giá sỉ vô cùng tốt, inbox shop ngay >>>>

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn