Nơi Cung Cấp Hủ Nhựa PET Đựng Đồ Ăn Vặt, Lọ Đựng Thực Phẩm Giá Rẻ Nhất

Tìm kiếm lựa chọn hợp lý nhất để mua lọ nhựa cho đồ ăn nhẹ? Đừng tìm đâu xa. Chúng tôi cung cấp giá sỉ HỦ Nhựa PET đựng đồ ăn vặt và hộp đựng thực phẩm – hoàn hảo cho nhu cầu kinh doanh của bạn.

Giới Thiệu Sản Phẩm Hũ Nhựa PET Đựng Thực Phẩm, Đồ Ăn Vặt

Hũ nhựa pet là một trong những sản phẩm có nguồn gốc từ nhựa pet hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Đặc biệt, sản phẩm hũ nhựa pet được rất nhiều khách hàng lựa chọn để đựng thực phẩm khi kinh doanh đồ ăn vặt. Không chỉ bởi giá cả hợp lý mà còn vì những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

Hũ nhựa pet được sản xuất từ nhựa nguyên sinh cao cấp nên hũ nhựa pet có độ bền cơ học cao. Sản phẩm có thể chịu được áp lực va đập tốt, chống mài mòn, hoàn toàn bền bỉ suốt thời gian dài nên thuận lợi hơn trong quá trình vận chuyển và bảo quản. Vì vậy có thể tái sử dụng nhiều lần nên người sử dụng vừa tiết kiệm được nhiều chi phí, vừa bảo vệ môi trường.

 

Hủ Nhựa Đựng Đồ Ăn Vặt, Hũ Nhựa Đựng Thực Phẩm, hu nhua dung do an vat, hu nhua dung thuc pham gia re

 

 

Hủ Nhựa Đựng Đồ Ăn Vặt, Hũ Nhựa Đựng Thực Phẩm, hu nhua dung do an vat, hu nhua dung thuc pham gia re

 

 

 

Lợi Ích Của Hũ Nhựa pet Nắp Nhôm

Sự ra đời của lọ nhựa PET là một yếu tố thay đổi cuộc chơi cho ngành công nghiệp đồ ăn nhẹ. Những lọ này có độ bền cao, mang lại sự bảo vệ đáng tin cậy và giữ cho đồ ăn nhẹ của bạn luôn tươi ngon và an toàn. 

Hũ có hai loại nắp khác nhau: Nắp Nhôm để đóng chặt hơn và Nắp Nhựa để có lựa chọn tiết kiệm hơn. Ngoài ra, những chiếc lọ này mang lại sự tiện lợi với khả năng xếp chồng lên nhau của chúng. Hình dạng độc đáo của hũ được thiết kế để tối đa hóa hiệu quả sử dụng không gian trong khi nắp đậy kín khí giữ cho thức ăn ngon lâu hơn.

 

Hủ Nhựa Đựng Đồ Ăn Vặt, Hũ Nhựa Đựng Thực Phẩm, hu nhua dung do an vat, hu nhua dung thuc pham gia re


"Khám phá lý do tại sao Lọ nhựa pet là lựa chọn phù hợp để bảo quản thực phẩm!"

Cho dù bạn đang muốn bảo quản đồ ăn nhẹ khô như khoai tây chiên hoặc bánh quy giòn hay những đồ ướt hơn như trái cây hoặc rau củ, lọ nhựa PET có thể thực hiện công việc đồng thời giữ cho thực phẩm của bạn an toàn không bị nhiễm bẩn. Chúng có nhiều kích cỡ khác nhau, vì vậy bạn sẽ có thể tìm thấy một kích cỡ hoàn hảo cho bất kỳ kích cỡ đồ ăn nhẹ nào bạn cần lưu trữ.

 

Hủ Nhựa Đựng Đồ Ăn Vặt, Hũ Nhựa Đựng Thực Phẩm, hu nhua dung do an vat, hu nhua dung thuc pham gia re

"Điều Gì Làm Cho Lọ Nhựa PET Trở Nên Phổ Biến?"

Hũ nhựa PET là giải pháp hoàn hảo để đựng đồ ăn vặt và các loại thực phẩm khác. Với thiết kế cổ điển vừa bền vừa phong cách, những chiếc lọ này có thể dễ dàng tích hợp vào bất kỳ nhà bếp hoặc phòng đựng thức ăn nào. Nắp của những hũ nhựa PET này có hai lựa chọn – nắp nhôm hoặc nắp nhựa – nên có thể phù hợp với mọi sở thích và nhu cầu. Nắp nhôm rất phù hợp để đậy kín giúp thực phẩm luôn tươi ngon, trong khi tùy chọn nắp nhựa mang lại sự linh hoạt hơn một chút khi tái sử dụng và rửa bình sau khi sử dụng.


Rẻ Đẹp Bền, sáng tạo trên đồng tiền bát 

Loại nhựa PET được sử dụng cho những chiếc lọ này cũng cực kỳ an toàn đối với tất cả các loại thực phẩm, khiến chúng trở nên lý tưởng để đóng gói bữa trưa hoặc đồ ăn nhẹ khi di chuyển. Ngoài ra, cấu trúc nhẹ của Hũ cũng giúp chúng dễ dàng mang theo mà không lo bị đổ hoặc vỡ.

 

Hủ Nhựa Đựng Đồ Ăn Vặt, Hũ Nhựa Đựng Thực Phẩm, hu nhua dung do an vat, hu nhua dung thuc pham gia re

Hũ Nhựa PET Nắp Nhựa Nhiều Màu

Hũ nhựa pet có màu trắng trong suốt, độ bóng bề mặt cực cao, nhờ vậy mà hũ nhựa PET giúp phô bày vẻ đẹp của thực phẩm chứa đựng bên trong, làm tăng thẩm mỹ và sự sang trọng của món ăn. Hơn nữa, người dùng cũng dễ dàng nhận biết thực phẩm mình sẽ mua có đảm bảo về mặt hình thức hay không.

Hũ nhựa PET có mức độ an toàn cao với người sử dụng, vậy nên, người dùng hãy yên tâm rằng loại hũ nhựa pet dùng để đựng thực phẩm sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Với đặc tính trơ với môi trường bên ngoài giúp hũ nhựa trong suốt không bị tác động bởi nhiệt độ hay độ ẩm làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong.    

Nơi Cung Cấp Hũ Lọ Nhựa PET Đựng Đồ Ăn Vặt Giá Rẻ Nhất 
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những sản phẩm hũ nhựa PET chất lượng với giá sỉ rẻ thì công ty Trần Trúc chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tất cả sản phẩm hũ nhựa pet của công ty đều được sản xuất từ nhựa pet nguyên sinh cao cấp với 3 dòng sản phẩm chủ yếu là hũ pet nắp nhựa, hũ pet nắp nhôm, hũ pet nắp xé.

Sản phẩm có đa dạng dung tích 50ml, 100ml, 250ml, 500ml, 600ml, 700ml, 750ml, 900ml, 1000ml, 1200ml, 1500ml phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.

Sự thuận tiện khi mua hàng Tại TRẦN TRÚC không dừng lại ở mức giá thấp được cung cấp; sản phẩm chất lượng của chúng  cũng đi kèm với dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Khách hàng có thể yên tâm rằng mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả bởi đội ngũ chuyên gia tận tâm của chúng 

Hơn nữa, các sản phẩm được mua tại công ty TRẦN TRÚC đi kèm với bảo đảm sự hài lòng để quý khách hàng có thể mua một cách tự tin khi biết rằng sẽ nhận được chính xác những gì Quý Khách Hàng phải trả cho.

Nếu Quý Khách Hàng đang muốn cung cấp hũ nhựa đựng đồ ăn vặt giá sỉ thì hãy liên hệ với TRẦN TRÚC này ngay hôm nay nhé!

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa



Tin tức liên quan

Cách nấu Xôi Vò ngon miệng chuẩn vị đãi gia đình
Cách nấu Xôi Vò ngon miệng chuẩn vị đãi gia đình

Xôi vò là sự lựa chọn ẩm thực không thể thiếu trong nhiều gia đình, không chỉ mang lại hương vị buổi sáng ấm áp, xôi vò còn có sức hấp dẫn riêng, khiến ai cũng muốn thưởng thức. trong bài viết này hãy cùng Trần Trúc tìm hiểu cách nấu xôi vò ngon và bổ dưỡng nhất, giúp bạn thực hiện món xôi vò một cách dễ dàng
Top 10+ Quán cơm sườn đẳng cấp ở quận 11- Trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao

Quận 11, một trong những quận trung tâm sôi động của TP.HCM, không chỉ nổi tiếng với cảnh đô thị sầm uất mà còn là thiên đường ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong số những món ngon đặc trưng của quận này, cơm sườn đã từ lâu trở thành một biểu tượng ẩm thực không thể thiếu.
Ở ĐÂU BÁN MÀNG SEAL #SIU TỰ DÍNH GIÁ RẺ TPHCM
Ở ĐÂU BÁN MÀNG SEAL #SIU TỰ DÍNH GIÁ RẺ TPHCM

Màng seal hay còn gọi là màng siu, đây là sản phẩm chuyên dùng để dán miệng chai nhựa. Hiện nay màng seal hũ nhựa- màng siu dán nắp miệng chai nhựa được công ty chúng tôi cung ứng hàng chuẩn chất lượng, quý khách liên hệ sớm để có đơn hàng tuyệt vời nhất.
HƯỚNG DẪN BÍ KÍP CÁCH LÀM SỮA CHUA DẺO SOCOLA THƠM NGON HẤP DẪN
HƯỚNG DẪN "BÍ KÍP "CÁCH LÀM SỮA CHUA DẺO SOCOLA THƠM NGON HẤP DẪN

Nghỉ dịch ở nhà rảnh thì làm gì? Tranh thủ chế biến vài món ăn ngon đãi cả nhà ngay thôi nào! Hôm nay, mời mọi người cùng chuyensitrantruc bắt tay thực hiện ngay món sữa chua dẻo socola thơm ngon này nhé!
Top 12+ Món nhậu ngon lành hấp dẫn và độc đáo hút khách cả đông lẫn hè
Top 12+ Món nhậu ngon lành hấp dẫn và độc đáo hút khách cả đông lẫn hè

Trong không gian nhậu vui tươi, không thể thiếu những món ăn đặc trưng, ngon lành và hấp dẫn. Những món nhậu đầy màu sắc và hương vị độc đáo đã trở thành điểm nhấn của mỗi cuộc sum họp cùng bạn bè và người thân. Trong số đó, có những món nhậu ngon hút khách, mang đậm bản sắc văn hóa ẩm thực và tạo nên những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Hãy cùng nhau khám phá top 3 món nhậu độc đáo và hấp dẫn, món nhậu mà đông lẫn hè ai cũng không thể cưỡng lại.
CHAI NHỰA 250ML - VEDETTE ĐƯỢC LỰA CHỌN PHỔ BIẾN HÀNG ĐẦU!
CHAI NHỰA 250ML - VEDETTE ĐƯỢC LỰA CHỌN PHỔ BIẾN HÀNG ĐẦU!

Bạn cần một sản phẩm với dung tích hoàn hảo cho món đồ uống "tâm huyết" của quán mình? Vậy thì đây chính là dòng sản phẩm dành cho bạn - dòng chai nhựa 250ml!
TOP 5 CÔNG THỨC SỐT SALAD NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM THỬ 1 LẦN TRONG ĐỜI
TOP 5 CÔNG THỨC SỐT SALAD NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM THỬ 1 LẦN TRONG ĐỜI

Sống heo-thì và ba-lần thì làm salad với mấy cái sốt này ăn nghịch nghịch cho vui nha mọi người ơi 1. Sốt sữa chua Hy Lạp 2. Sốt kem bơ 3. Sốt cam tươi 4. Sốt mè rang 5. Sốt Mayonaise
Cách làm bánh sữa tươi chiên giòn ngon ngất ngây dễ làm tại gia
Cách làm bánh sữa tươi chiên giòn ngon ngất ngây dễ làm tại gia

Nhiều bạn thắc mắc không biết có món ăn vặt nào dễ làm, dễ ăn mà lại đơn giản nhanh chóng nhưng lại tha hồ nhâm nhi mà không lo ngán không?  Nếu vậy thì hôm nay chuyensitrantruc mời bạn cùng tham khảo thử công thức làm bánh sữa tươi chiên thần thánh này cùng chúng mình xem sao nhé!!!
Hũ nhựa PET Nắp Nhôm 1000 Đựng các loại thực phẩm khô

Khi nói đến bảo quản thực phẩm, hũ nhựa 1 lít  là một trong những giải pháp hợp lý và đáng tin cậy nhất, với dung tích 1000ml, loại hộp này rất phù hợp để đựng bất kỳ loại thực phẩm nào, Lọ có thể sử dụng để đựng thực phẩm khô như ngũ cốc hoặc bột mì , các loại hạt. cũng như chất lỏng như nước sốt và dầu. hũ có nắp đậy kín giúp giữ thực phẩm tươi ngon và giữ được hương vị 

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn