CHAI NHỰA 250ML - VEDETTE ĐƯỢC LỰA CHỌN PHỔ BIẾN HÀNG ĐẦU!

Bạn cần một sản phẩm với dung tích hoàn hảo cho món đồ uống "tâm huyết" của quán mình? Vậy thì đây chính là dòng sản phẩm dành cho bạn - dòng chai nhựa 250ml!

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp cân bằng giữa giá bán và lợi nhuận sản phẩm nhưng vẫn không ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng?

Bạn biết không, giữa vô vàn sản phẩm chai nhựa đang "hot" trên thị trường hiện nay, dòng chai nhựa dung tích 250ml bỗng trở nên nổi bật hơn hẳn các "người bạn" khác của mình bởi sự tiện lợi và ưu điểm vượt trội. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những chiếc chai nhựa 250ml xinh xắn với đủ kiểu dáng lạ mắt khác nhau xuất hiện khắp nơi trên thị trường đồ uống đúng không nào?

Nào, cùng điểm qua một vài mẫu chai nhựa nổi bật của dòng sản phẩm 250ml này nhé!

1. "Chị đại" vuông 250ml "bất khả chiến bại":

Chai nhựa vuông 250ml 

Một thương hiệu nước ép sử dụng chai nhựa vuông 250ml

+ Hình dáng:

- Với "vẻ ngoài" cực kỳ xinh xắn của mình, chai nhựa vuông 250ml dễ dàng "đốn tim" bất kể khách hàng nào dù là những vị khách hàng khó tính nhất.

Trà sữa Furin chai vuông 250ml

Chai nhựa vuông 250ml đựng nước ép

- Ngoài ra, với sự trau chuốt trong quá trình sản xuất của mình, công ty chuyensitrantruc chúng tôi mong muốn tạo ra những sản phẩm chai nhựa vuông được bo góc cẩn thận đến từng chi tiết để tạo nên cảm giác chắc chắn tuyệt vời nhất cho khách hàng khi cầm nắm sản phẩm trên tay.

chai nhựa 250ml

+ Dung tích: 

- Chai nhựa vuông 250ml mang lại cảm giác vừa phải cho khách hàng khi sử dụng đồ uống, đặc biệt phù hợp với những chủ cửa hàng kinh doanh các sản phẩm như trà sữa, trà chanh, sữa tươi, sữa chua...

- Với dung tích 250ml, con số ấy đủ để mang lại cảm giác ngon miệng nhưng vẫn tạo được sự "thèm thuồng" cho khách hàng, và đó chính là cơ hội cho những đơn hàng tiếp theo. 

2. "Cô hai" tròn 250ml "vạn người mê":

Hehee, còn nếu bạn là người chỉ thích vẻ đẹp đến từ "sự truyền thống" thì sao? "Cô hai" tròn 250ml này chính là lựa chọn dành cho bạn!!!

+ Hình dáng:

- Khác với cảm giác chắn chắn mà chai nhựa vuông mang lại, chai nhựa tròn 250ml tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn khi cầm trên tay. Bạn có thể dễ dàng cầm vừa mẫu chai này trong lòng bàn tay hoặc đựng vừa trong túi xách, balo để mang đến công ty hay trường học nên vô cùng tiện lợi.

chai nhựa 250ml

+ Khác biệt:

- Nhận biết nhu cầu muốn tiết kiệm hơn một chút của khách hàng, công ty chuyensitrantruc chúng tôi lựa chọn chai nhựa tròn 250ml để sản xuất ra 2 loại sản phẩm với vỏ chai dày và mỏng khác nhau nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong quá trình chọn lựa.

Chai nhựa tròn 250ml đựng sữa chua

- Hãy xem xét tùy vào nhu cầu kinh doanh của mình mà chai dày hay chai mỏng với giá thành khác nhau sẽ phù hợp hơn với bạn. 

Thuốc xoa bóp gia truyền chai tròn 250ml

3. "Bé út" dẹp 250ml khác biệt:

+ Hình dáng:

- Khác với 2 "người chị" tiếng tăm trong dòng sản phẩm 250ml của mình, "bé út" chai nhựa dẹp mang phong thái cực kỳ nổi bật và bắt mắt. Bảo đảm khách hàng của bạn sẽ không thể ngừng trầm trồ và chú ý đến em nó đâu, nhất là đối với những khách hàng giới trẻ luôn mang trong mình đam mê "sống ảo"! 

- Đây chính là mẫu sản phẩm mới đến từ công ty chuyensitrantruc, cải tiến từ "chị đại" vuông 250ml để tạo ra sự khác biệt cho các sản phẩm của bạn. 

+ Dung tích:

- Cũng với cùng dung tích như những "chị em" của mình nhưng vì hình dáng đặc biệt, chai nhựa dẹp 250ml hoàn toàn không gây chiếm diện tích khi khách hàng mang theo bên mình, dễ dàng cất gọn trong túi xách hay balo. Thật tuyệt quá phải không nào?

4. Vậy, địa chỉ mua chai nhựa uy tín ở đâu?

Chúng tôi hiểu được thắc mắc của bạn? Đừng lo, một khi đã đến với công ty chuyensitrantruc, chúng tôi luôn cam kết sẽ không làm bạn thất vọng!!!

Vì sao ư? Bởi vì:

+ Kinh nghiệm:

- Bên shop có tổng cộng bao nhiêu mẫu chai nhựa❓❓❓

Hiện tại, công ty chuyensitrantruc đang cung cấp cho thị trường khoảng 28 mẫu chai nhựa nắp đen các loại đủ mọi hình dáng với đầy đủ dung tích: 50ml, 100ml, 120ml, 180ml, 220ml, 250ml, 300ml, 320ml, 330ml, 350ml, 500ml, 1 Lít.

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa



Tin tức liên quan

Lỗi Print Spooler của máy in - Nguyên nhân và cách khắc phục ai cũng làm được
Lỗi Print Spooler của máy in - Nguyên nhân và cách khắc phục ai cũng làm được

Máy in là một thiết bị không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên và những người làm văn phòng dùng trong việc in ấn tài liệu. Nhưng đôi khi bạn lại gặp phải trục trặc do một số lỗi của máy in gây ra, trong đó điển hình là lỗi Print Spooler sẽ kiến quá trình hoạt động của máy in dừng lại làm mất thời gian và ảnh hưởng đến công việc của người dùng. Để khắc phục lỗi này mời bạn tham khảo bài viết bên dưới.
CÁCH LÀM VẢI MILO NGỌT NGÀO ĂN NGAY TRONG MỘT NỐT NHẠC
CÁCH LÀM VẢI MILO NGỌT NGÀO ĂN NGAY TRONG MỘT NỐT NHẠC

Vải Elsa xưa rồi, nay phải thử vải Milo mới khác biệt nha mọi người. Ui, món này làm cả tiếng, đợi vải đông lại muốn mòn mỏi con tim luôn mà ăn trong vòng có 5 giây  Mùa hè nóng nực mà được thưởng thức em vải Milo ngọt ngào như này thì còn gì bằng!!! Triển ngay luôn thôi chứ còn đợi gì nữa mọi người ơi! 
HŨ BÁNH FLAN VĨNH TRƯỜNG GIÁ RẺ UY TÍN TẠI HỒ CHÍ MINH. MUA Ở ĐÂU?
HŨ BÁNH FLAN VĨNH TRƯỜNG GIÁ RẺ UY TÍN TẠI HỒ CHÍ MINH. MUA Ở ĐÂU?

Bạn đang phân vân và tìm kiếm địa chỉ mua hũ bánh flan uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh? Đừng lo, ở công ty Chuyên Sỉ Trần Trúc chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.
Hộp nhựa mica tròn đựng mứt, bánh, kẹo - Xu hướng mới trong dịp Tết 2024
Hộp nhựa mica tròn đựng mứt, bánh, kẹo - Xu hướng mới trong dịp Tết 2024

Chuyên Sỉ Trần Trúc Chuyên cung cấp các mẫu hộp nhựa mica tròn đựng mứt, bánh , kẹo Tết giá cả phải chăng nhất thị trường
Top 3+ Chai Nhựa Nhỏ Rẻ Đẹp Bền Chất lượng
Top 3+ Chai Nhựa Nhỏ Rẻ Đẹp Bền Chất lượng

Trong những năm gần đây, mọi người ngày càng quan tâm đến chai nhựa nhỏ như một phương tiện để kiểm tra mẫu thử, những lợi ích của việc sử dụng chai nhựa nhỏ là thân thiện với môi trường và cơ thể tái sử dụng nhiều lần
Cách làm bánh flan sữa tươi thơm ngon béo mịn tại nhà
Cách làm bánh flan sữa tươi thơm ngon béo mịn tại nhà

Trong việc khám phá vẻ đẹp tinh tế của nghệ thuật ẩm thực, việc chuẩn bị nguyên liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng - như những bức tranh nền cho một tác phẩm hoàn hảo. Hôm nay, chúng ta sẽ bước chân vào thế giới phong phú của ẩm thực, và món ngon mà chúng ta sẽ khám phá chính là bánh flan sữa tươi, nơi mà những nguyên liệu tinh tế sẽ hòa quyện để tạo nên một tác phẩm ẩm thực đẳng cấp.
CƠM TRƯA NGON HƠN VỚI THỊT BỌC TRỨNG CÚT THẤM VỊ NGON TUYỆT
CƠM TRƯA NGON HƠN VỚI THỊT BỌC TRỨNG CÚT THẤM VỊ NGON TUYỆT

Chỉ với vài bước đơn giản để thực hiện, đảm bảo món ăn này sẽ làm cả gia đình bạn thích mê cho xem, đặc biệt là các bé nhỏ mê món này lắm nha!  Nghỉ dịch ở nhà làm gì, nào hãy cùng chuiyenstrantruc chúng mình bắt tay thực hiện ngay cho bữa trưa nhé!
Top 5+ Mẫu Chai Lọ Mỹ Phẩm Đẹp, Nhiều Kiểu Dáng Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Sài Gòn
Top 5+ Mẫu Chai Lọ Mỹ Phẩm Đẹp, Nhiều Kiểu Dáng Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Sài Gòn

Chai nhựa có vòi nhấn là loại bao bì rất được ưa chuộng hiện nay để đựng các loại mỹ phẩm, nước rửa tay trên thị trường. Với thiết kế tiện lợi, sang trọng và đẹp mắt chai nhựa có vòi nhấn đang ngày càng được yêu thích và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Vậy ở đâu bán chai nhựa có vòi nhấn đựng mỹ phẩm, nước rửa tay giá rẻ TPHCM? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé.
ĂN MÃI KHÔNG THÔI GỎI TAI HEO TRỘN XOÀI CHUA NGỌT CỰC ĐỈNH
ĂN MÃI KHÔNG THÔI GỎI TAI HEO TRỘN XOÀI CHUA NGỌT "CỰC ĐỈNH"

Tai heo trộn xoài là sự kết hợp đặc biệt giữa nước sốt chua chua ngọt ngọt cay cay của nước mắm tỏi ớt cùng với tai heo dai giòn sựt sựt tạo nên hương vị đặc biệt ăn hoài không ngán. Cách làm món này nhìn vậy chứ không hề cầu kỳ nhưng khi ăn lại vô cùng hấp dẫn luôn nhé! Nào, mời cả nhà cùng team chúng mình bắt tay vào thực hiện ngay thôi nào!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn