MUA SỈ HŨ ĐỰNG GIA VỊ, LỌ ĐỰNG TIÊU, muối, đường, bột ngọt, hạt nêm...

MUA SỈ HŨ ĐỰNG GIA VỊ LỌ Đ ỰNG TIÊU, HŨ ĐỰNG THỨC ĂN CÁ GIÁ RẺ TPHCM

Nói đến nhà bếp thì phải nghĩ đến ngay đến việc nấu nướng, bếp núc. Mà nấu nướng mà không có gia vị, dầu ăn, nước mắm và các phụ gia như bột nghệ, bột tiêu... thì món ăn không thể nào ngon miệng và hấp dẫn được.

Do đó, nhu cầu về những vật dụng để đựng gia vị và sắp xếp gọn gàng chúng là vô cùng cấp thiết đối với người nội trợ.

Ngoài ra, gia vị cũng được dùng thường xuyên hằng ngày mỗi bữa nấu nướng nên cần sắp xếp sao ở nơi dễ dàng thấy và thuận tiện lấy chúng một cách nhanh chóng nhất để đỡ tốn thời gian và công sức

.

Hủ, lọ đựng các loại gia vị dạng hạt như muối, đường, bột ngọt, hạt nêm...

hu dung tieu gia re

 

hủ đựng tiêu 120ml 500w. lọ đựng tiêu 120ml, 3 hu dung tieu 120ml

 

hu dung tieu 120ml, lo dung tieu 120ml, hu nhua dung tieu 120ml

 

hu nhua dung tieu 120ml, lọ nhựa đựng tiêu 120ml, lọ nhựa đựng tiêu 120ml

 

lọ nhựa đựng tiêu 200ml, hủ nhựa đựng tiêu 200ml, lo nhua dung tieu 200ml, hu nhua dung tieu 200ml

 

3 hủ nhựa đựng tiêu 200ml, hu nhua dung tieu 200ml, lọ nhựa đựng tiêu 200ml

 

hủ nhựa đựng tiêu 200ml, lo nhựa đựng tiêu 200ml

 

Lọ nhựa đựng hạt tiêu đa dạng kiểu dáng, kích thước.  mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn. Lọ hạt tiêu dạng nắp vặn, nắp xoay tiện lợi .chuyên dùng để đựng hạt tiêu, đựng tăm, đựng gia vị… 
 
Đặc điểm nổi bật 
- Đa dạng kiểu dáng, dung tích lọ nhựa từ 200ML - 120ML - Lọ nhựa đựng hạt tiêu thiết kế nắp vặn và nắp xoay rất thuận tiện khi sử dụng. 
- Thiết kế lọ hình trụ tròn, nhỏ gọn, đẹp mắt phù hợp đặt ở nhiều vị trí, không gian khác nhau. - Lọ hạt tiêu được làm từ nhựa nguyên sinh an toàn và thân thiện với người dùng.
 
- Lọ nhựa PET có màu trắng trong suốt dễ dàng quan sát sản phẩm đựng bên trong. Bề mặt lọ trơn nhẵn dán tem nhãn thuận tiện. Ứng dụng Lọ nhựa chuyên dùng để đựng hạt tiêu, đựng tăm, các loại gia vị,... đặt trong gia đình, quán ăn, nhà hàng,..
 
Chuyên Sỉ Trần Trúc sản xuất lọ đựng hạt tiêu với nhiều mẫu mã, dung tích khác nhau. Sản phẩm làm từ nhựa cao cấp đảm bảo chất lượng. 
 
Lọ hạt tiêu có mẫu mã đẹp mắt, hiện đại, giá thành rẻ, phù hợp xu hướng thị trường.
 

Các loại gia vị dạng hạt, dạng bột rất dễ làm bẩn căn bếp của nhà bạn bởi nó có thể vung vãi ra khắp mọi nơi nếu không cẩn thận.

Yêu cầu của lọ đựng gia vị dạng hạt là không quá quan trọng vào vấn đề thể tích, dung tích của hủ (nhỏ hoặc lớn) mà đặt nặng vào vấn đề sự đa năng, tiện ích và sự đồng bộ của hộp gia vị cho nhà bếp:

Lọ nhựa đa năng là có thể đựng lọ đựng tiêu, lọ đựng muối, lọ muối ớt, hũ đựng ớt bột, lọ đựng muối tiêu chanh tức là có thể linh hoạt sử dụng đựng bất kỳ loại gia vị nào tuỳ thích mà không cần phải băn khoăn đó là muối hay đường.

Lọ đựng gia vị cần tiện ích như tối ưu cách lấy gia vị ra khỏi hộp dễ dàng, lọ phải có nắp để bảo vệ gia vị khỏi khác tác nhân như khí ẩm và côn trùng...  

Đồng bộ giữa các lọ gia vị cũng rất quan trọng để giúp cho căn bếp không những gọn gàng mà còn đẹp, hiện đại và có tính thẫm mỹ cao.

Đừng tiếc thời gian bỏ ra để chọn cho mình mẫu hủ & lọ đựng gia vị ưng ý vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều công sức, thời gian. 

Lưu ý khi sử dụng lọ nhựa đựng gia vị

  • Một số gia đình thường hay sử dụng các loại hộp đựng gia vị bằng inox vì nghĩ rằng nó sẽ bền, đẹp hơn các loại khác. Tuy nhiên đây là một lựa chọn sai lầm bởi vật liệu bằng inox sử dụng lâu ngày sẽ bị gỉ sét dẫn đến gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình khi ăn.

  • Khi sử dụng cần phải thường xuyên vệ sinh để tránh những vật dụng này bị dính dầu mỡ hoặc bụi bẩn dẫn đến mất vệ sinh.

  • Lọ đựng gia vị nên được đặt và kệ riêng, gọn gàng và sau khi sử dụng nên đậy nắp kín và chặt để tránh trường hộp bị đổ ra bên ngoài.

  • Hủ Lọđựng gia vị cần phải đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • Lọ đựng gia vị không nên đặt quá gần bếp nấu, bởi khi đặt ở đây sẽ rất dễ khiến cho chúng bị biến dạng hoặc nhanh hư khi sử dụng do ảnh hưởng từ nhiệt độ do bếp tỏa ra.

✔️Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng 3-5%


🌈🌈QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

👍 Chính sách đổi hàng trong vòng 03 ngày khi sản phẩm kém chất lượng, không giống hình, nhầm size, số lượng mà quý khách đã đặt.

👍 Sản phẩm chỉ được đổi/ trả khi còn nguyên tem mác. Quý khách vui lòng chụp toàn bộ bao bì, sản phẩm để shop xác nhận, gửi lại shop chậm nhất trong 03 ngày.

👍 Khách hàng cũ: Liên tục được cập nhật những ưu đãi mới.


 CAM KẾT

👍 Sản phẩm 100% giống mô tả.

👍 Đảm bảo chất lượng 100%.

👍 Sản phẩm được kiểm tra kĩ càng, cẩn thận và tư vấn nhiệt tình trước khi gói hàng giao cho Quý Khách.

👍 Hàng có sẵn, giao hàng ngay khi nhận được đơn.

👍 Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả.

lọ đựng gia vị 200ml

 

,

lọ đựng gia vị 200ml

 

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa



Tin tức liên quan

NƠI BÁN SỈ TÔ GIẤY CAO CẤP CHUYÊN ĐỰNG THỨC ĂN NÓNG GIÁ RẺ TPHCM
NƠI BÁN SỈ TÔ GIẤY CAO CẤP CHUYÊN ĐỰNG THỨC ĂN NÓNG GIÁ RẺ TPHCM

Tô giấy 500ml, 750ml, 1000ml có nắp đựng thức ăn nóng mang đi là đồ dùng 1 lần được nhiều quán ăn, nhà hàng lựa chọn để đựng thức ăn chế biến sẵn như cháo, bún, miến, phở, cơm chiên, bánh bông lan trứng muối, thạch đen. Tại TP.HCM, để tìm nơi bán tô giấy có nắp đựng thức ăn nóng giá rẻ nhất hãy liên hệ 0334227260 
TRƯA NAY ĂN GÌ??? CÁNH GÀ CHIÊN NƯỚC MẮM NHÉ!
TRƯA NAY ĂN GÌ??? CÁNH GÀ CHIÊN NƯỚC MẮM NHÉ!

Trưa nay ăn gì nào??? Mọi người đã nghĩ ra chưa? Nếu chưa thì nào ta cùng bắt tay vào làm luôn món ăn "thần thánh" này thôi chứ còn chần chừ gì nữa! Bảo đảm thơm ngon khó cưỡng từ người nhỏ đến người to luôn  Món ăn này ăn bao hao cơm hao thịt luôn nha cả nhà!!!
Nơi Bán Ly[Côc] Nhựa PP Chịu Nhiệt Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Nơi Bán Ly[Côc] Nhựa PP Chịu Nhiệt Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Nhu cầu tăng lên sử dụng hàng năm và điều này làm cho chúng trở thành một lựa chọn rất hấp dẫn cho người tiêu dùng. Những chiếc cốc nhưa pp này cho phép bạn sử dụng nhiều nước hơn và tránh lãng phí trong nhà bếp, giúp bạn vừa nấu thức ăn vừa uống nước thuận tiện hơn khi bạn ở bên ngoài.
ĐẬU PHỤ SỐT TỨ XUYÊN CAY NGON XÉ LƯỠI
ĐẬU PHỤ SỐT TỨ XUYÊN CAY NGON "XÉ LƯỠI"

Team ăn cay đâu hết rồi nè! Món này ai mà mê ăn cay thì ngon lắm luôn nha, ăn một miếng là đảm bảo "tê tái" luôn  Tây, ta, Hàn, Nhật có đủ hết rồi hôm nay chúng mình cùng chuyển qua món ăn Trung Hoa nhé! Mời mọi người cùng tham khảo ngay luôn cho nóng nè!
MUA HŨ NHỰA ĐỰNG SỮA CHUA GIÁ RẺ Ở ĐÂU?
MUA HŨ NHỰA ĐỰNG SỮA CHUA GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Với nhu cầu tìm kiếm hủ nhựa sữa chua giá rẻ ngày càng nhiều, ở shop Chuyên Sỉ Trần Trúc có bán sỉ lẻ các loại, liên hệ shop nếu bạn đang có nhu cầu nhé.  
Hộp Bánh Flan Đăng Hoan: Nhỏ xinh đa dạng, hình dáng thú vị, đủ kích thước!
Hộp Bánh Flan Đăng Hoan: Nhỏ xinh đa dạng, hình dáng thú vị, đủ kích thước!

Trong thế giới ẩm thực, bánh flan đã lâu trở thành một món tráng miệng ưa thích của nhiều người. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự mềm mịn của kem flan và vị ngọt thanh của caramel, bánh flan không chỉ thỏa mãn vị giác mà còn gợi lên những kỷ niệm ngọt ngào. Để làm nổi bật hơn sự hấp dẫn của bánh flan, việc lựa chọn hộp đựng phù hợp là điều cần thiết.
CÁCH LÀM MỨT MẬN TẶNG KÈM NƯỚC NGÂM MỘT CÔNG ĐÔI CHUYỆN
CÁCH LÀM MỨT MẬN "TẶNG KÈM" NƯỚC NGÂM "MỘT CÔNG ĐÔI CHUYỆN"

Mùa mận sắp hết rồi, tranh thủ làm ngay một ít mứt mận để dành ăn dần thôi cả nhà ơi!!! Để đến lúc thèm rồi kiếm không được chịu sao nổi  Vừa hay làm mứt mà có luôn nước mận đỉnh cao để uống luôn nè! Nào cùng  bắt tay vào thực hiện ngay thôi!
Hũ nhựa PET Nắp Nhôm 1000 Đựng các loại thực phẩm khô

Khi nói đến bảo quản thực phẩm, hũ nhựa 1 lít  là một trong những giải pháp hợp lý và đáng tin cậy nhất, với dung tích 1000ml, loại hộp này rất phù hợp để đựng bất kỳ loại thực phẩm nào, Lọ có thể sử dụng để đựng thực phẩm khô như ngũ cốc hoặc bột mì , các loại hạt. cũng như chất lỏng như nước sốt và dầu. hũ có nắp đậy kín giúp giữ thực phẩm tươi ngon và giữ được hương vị 
Máy in không kéo giấy - Nguyên nhân và cách khắc phục ai cũng làm được
Máy in không kéo giấy - Nguyên nhân và cách khắc phục ai cũng làm được

Máy in là một công cụ không thể thiếu trong quá trình sao chép tài liệu. Tuy nhiên, bỗng dưng máy in của bạn không kéo giấy được và bạn không biết nguyên do vì đâu. Bài viết hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng này với các máy Canon, HP, Brother, Samsung, Epson, cùng theo dõi nhé!

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn