NƠI BÁN SỈ TÔ GIẤY CAO CẤP CHUYÊN ĐỰNG THỨC ĂN NÓNG GIÁ RẺ TPHCM

Tô giấy 500ml, 750ml, 1000ml có nắp đựng thức ăn nóng mang đi là đồ dùng 1 lần được nhiều quán ăn, nhà hàng lựa chọn để đựng thức ăn chế biến sẵn như cháo, bún, miến, phở, cơm chiên, bánh bông lan trứng muối, thạch đen. Tại TP.HCM, để tìm nơi bán tô giấy có nắp đựng thức ăn nóng giá rẻ nhất hãy liên hệ 0334227260 

Giới thiệu tô giấy có nắp đựng thức ăn nóng

Tô giấy có nắp đựng thức ăn nóng là sản phẩm chủ yếu được dùng để ship thức ăn mang đi. Với những món ăn nóng mang đi thì tô giấy là giải pháp hoàn hảo nhất.

Lý do vì tô giấy có đủ các điều kiện và tiêu chuẩn cần đủ để đựng thức ăn nóng ship mang đi. Tuy nhiên, nhiều quán ăn, nhà hàng hay cửa hàng tiện lợi cũng thường sử dụng tô giấy cho thực khách dùng tại chỗ bởi vì chúng an toàn và tiện lợi, tiết kiệm nhiều thời gian.

Tô giấy được làm từ nguồn nguyên liệu giấy sạch, đạt chuẩn chất lượng, được kiểm định an toàn trước khi được gia công sản xuất. Tô giấy được sản xuất từ loại giấy dày dặn chắc chắn để có thể tiện ship hàng.

Tô có khả năng chịu được nhiệt độ cao, đựng được các thức ăn nóng và dùng được trong lò vi sóng. Cùng với thiết kế sang trọng, tô giấy giúp nâng cao giá trị của món ăn, là sự lựa chọn hàng đầu cho các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, thức ăn nhanh.

Tô giấy kraft đựng thức ăn được đánh giá là sản phẩm an toàn với sức khỏe người sử dụng khi các thành phần đặc điểm của tô giấy đều là những thành phần hữu cơ và thiên nhiên.

Hơn thế nữa, giấy là vật liệu dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên, không gây ảnh hưởng đến các sinh vật trong lòng đất và vùng biển nên giúp bảo vệ môi trường.

tô giấy kraft 750ml 1000ml đựng thức ăn, to giay 750ml 1000ml dung thuc an

 

tô giấy kraft 750ml 1000ml đựng cà chua gà rán, tô giấy kraft 750ml 1000ml đựng thức ăn, to giay 750ml 1000ml dung ca chua ga ran

 

tô giấy kraft 750ml 1000ml đựng cà chua bắp cải tím, tô giấy kraft 750ml 1000ml đựng thức ăn, to giay 750ml 1000ml dung ca chua ga ran

 

tô giấy kraft 750ml 1000ml đựng cà chua bắp cải tím, tô giấy kraft 750ml 1000ml đựng thức ăn, to giay 750ml 1000ml dung ca chua ga ran

 

tô giấy kraft 750ml 1000ml đựng cà chua bắp cải tím, tô giấy kraft 750ml 1000ml đựng thức ăn, to giay 750ml 1000ml dung ca chua ga ran

 

 

Bên trong tô giấy có tráng lớp PE là loại chất hữu cơ an toàn, giúp bảo vệ lớp giấy không chạm vào được thức ăn. Vừa giúp tô giấy chống thấm nước và đảm bảo hương vị thơm ngon của các món ăn.

Có thể nói, tô giấy dùng 1 lần này là sản phẩm cực kì tiện lợi, hỗ trợ rất nhiều cho cả người bán hàng, người ship hàng lẫn người mua hàng.

Các dung tích của tô giấy có nắp đựng thức ăn nóng

Dung tích

(ml)

Định lượng

(gram)

Kích thước (Dài-Cao-Rộng)

Công dụng

Tô giấy kraft 750ml

320gram

150 x 130 x 60

Đựng salad, mì ý, cơm, đồ xào, làm bánh bông lan,  cháo, bún, phở, súp…

Tô giấy kraft 1000ml

320gram

150 x 130 x 78

Đựng salad, mì ý, cơm, đồ xào, làm bánh bông lan,  cháo, bún, phở, súp…

Địa chỉ cung cấp tô giấy có nắp đựng thức ăn nóng giá sỉ rẻ

Những ứng dụng thường gặp với tô Kraft
Dưới đây là những ứng dụng phổ biến nhất của tô giấy Kraft tại các nhà hàng, quán ăn:

Sử dụng để đựng cơm văn phòng mang đi
Sử dụng để đựng bún, phở hay các loại thức ăn nóng khác
Sử dụng để đựng bánh ( bánh ngọt, bánh bông lan… )
Sử dụng để đựng kem, chè
Sử dụng để đựng các loại salad, rau củ quả…


Giá bán tô giấy Kraft tương đối rẻ
Tất nhiên đa phần các sản phẩm này đều có giá bán cao hơn tô xốp. Tuy nhiên, mức chênh lệch không cao cùng rất nhiều những ưu điểm vượt trội. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để các nhà hàng, quán ăn, siêu thị lựa chọn.

Đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường
Môi trường dần bị ô nhiễm nghiêm trọng trong vài năm gần đây. Lượng rác thải trong ngành thực phẩm cũng gia tăng đáng kể do các sản phẩm xốp nhựa, nilong gần như không thể tự phân hủy ngoài môi trường tự nhiên. Với khả năng phân hủy nhanh chóng, bát giấy Kraft được xem là một giải pháp thân thiện với môi trường.


Tô giấy Kraft 750ml
Kích thước 750ml tương đối phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn. Tại ECO PRO thì với dung tích này các bạn sẽ có 2 sự lựa chọn về kiểu nắp là nắp PET ( TT001 ) và nắp PP ( TT003 ).

Thông tin cơ bản của sản phẩm:

Dung tích: 750ml
Kích thước: Ø150 x C60 mm
Chất liệu: giấy thực phẩm
Định lượng: 320gram
Tráng PE một mặt
Đóng gói: thùng 300 cái, lốc 50 cái

Những mô tả chung, đặc tính chất liệu giấy kraft
Bên cạnh vấn đề giấy kraft công nghiệp là gì thì rất nhiều người quan tâm đến đặc tính giấy. Giấy kraft có tính chất bền bỉ, dẻo dai, độ bắt mực tốt và chống thấm tốt nên ứng dụng được nhiều lĩnh vực khác nhau. ]

Khả năng phân hủy cao trong điều kiện tự nhiên. Bên cạnh đó là có tái chế sản xuất giấy trắng, khả năng tái chế là 100% mà vẫn an toàn cho con người và môi trường.

Đặc biệt giấy kraft cứng cáp và bền nên được ứng dụng in ấn sử dụng làm rất nhiều sản phẩm hữu ích như hộp giấy, túi giấy, phong bì, thiệp mời.

Màu sắc giấy kraft: Giấy kraft có 2 màu chính là màu nâu và màu trắng

Giấy kraft màu nâu: Đây là màu cơ bản của giấy kraft. Có loại 2 mặt màu nâu và 1 mặt nâu 1 mặt mộc. Giấy nâu vintage chất liệu kraft rất được ưa chuộng.

Giấy kraft màu trắng: là giấy 2 mặt màu trắng, bề mặt giấy mịn.


Ứng dụng của những sản phẩm giấy kraft trên thị trường
Giấy kraft là gì? Giấy kraft có ứng dụng như thế nào? Sản phẩm có đa dạng những ứng dụng và rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay:

Đối với giấy định lượng thấp: giấy thường dùng để làm túi bánh mì, gói hàng, ruột sổ tay, lót bàn ăn, sàn xe…..
Đối với giấy có định lượng từ 160gram 180gram thường dùng để bồi sóng làm hộp carton cho các sản phẩm như hộp ship cod, pizza, túi giấy
Đối với giấy có định lượng 280gram trở lên thường dùng để làm hộp đựng sản phẩm vì định lượng cao, cứng cáp.

Giấy kraft có màu nâu vàng đặc trưng với độ sáng tối khác nhau do nhà cung cấp giấy. Loại giấy kraft được dùng phổ biến trên thị trường tới từ các nước như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Indonesia,...

Với định lượng 70, 84, giấy kraft thường mỏng và chủ yếu là loại được nhập khẩu của Nga, Nhật. Vì thế mà màu của giấy kraft cũng thường sáng hơn, mịn và dai hơn. Sản phẩm túi của loại giấy kraft này phù hợp để dùng các đồ dùng nhẹ như áo, mỹ phẩm, nước hoa, hay đồ trang sức,...

Tô giấy kraft 750ml là loại tô chuyên dụng dùng để đựng các loại thức ăn mang đi được nhiều hàng quán tin dùng cùng thiết kế vô cùng đơn giản nhưng mang lại tính thẩm mỹ rất cao. Vậy ở đâu bán tô giấy kraft 750ml giá sỉ ưu đãi, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Tìm nơi bán tô giấy kraft 750ml giá sỉ ưu đãi ở đâu ?
Tô giấy kraft 750ml là mặt hàng ưa dùng của số một cửa hàng bán thức ăn mang đi. Để tìm nơi bán tô giấy chất lượng bạn nên lựa chọn nhà sản xuất uy tín, có nguồn nguyên liệu đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn. Tại khu vực Quận 6 và Bình Tân TP.HCM, được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu % cao, nhân viên giao hàng nhanh chóng và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

Cách nấu Xôi Vò ngon miệng chuẩn vị đãi gia đình
Cách nấu Xôi Vò ngon miệng chuẩn vị đãi gia đình

Xôi vò là sự lựa chọn ẩm thực không thể thiếu trong nhiều gia đình, không chỉ mang lại hương vị buổi sáng ấm áp, xôi vò còn có sức hấp dẫn riêng, khiến ai cũng muốn thưởng thức. trong bài viết này hãy cùng Trần Trúc tìm hiểu cách nấu xôi vò ngon và bổ dưỡng nhất, giúp bạn thực hiện món xôi vò một cách dễ dàng
ĂN MÃI KHÔNG THÔI GỎI TAI HEO TRỘN XOÀI CHUA NGỌT CỰC ĐỈNH
ĂN MÃI KHÔNG THÔI GỎI TAI HEO TRỘN XOÀI CHUA NGỌT "CỰC ĐỈNH"

Tai heo trộn xoài là sự kết hợp đặc biệt giữa nước sốt chua chua ngọt ngọt cay cay của nước mắm tỏi ớt cùng với tai heo dai giòn sựt sựt tạo nên hương vị đặc biệt ăn hoài không ngán. Cách làm món này nhìn vậy chứ không hề cầu kỳ nhưng khi ăn lại vô cùng hấp dẫn luôn nhé! Nào, mời cả nhà cùng team chúng mình bắt tay vào thực hiện ngay thôi nào!
Cách làm mật ong lên men tại nhà, đảm bảo thành công 100%
Cách làm mật ong lên men tại nhà, đảm bảo thành công 100%

Trong thế giới đang ngày càng lan tỏa tinh thần tự nhiên và bền vững, việc tự tay tạo ra những sản phẩm thực phẩm tự nhiên tại nhà không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang đến một trải nghiệm gần gũi với tự nhiên hơn bao giờ hết. trong số những dự án thú vị này. quá trình làm mật ong lên men tại nhà đã thu hút sự chú ý của nhiều người., những quá trình tự nhiên đang diễn ra chầm chậm, tạo ra những giá trị đích thực.
NƠI BÁN SỈ CÁC LOẠI HỘP NHỰA DÙNG 1 LẦN CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM
NƠI BÁN SỈ CÁC LOẠI HỘP NHỰA DÙNG 1 LẦN CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Cho dù bạn cần hộp đựng bánh mì hay hộp nhựa để kinh doanh tiệm bánh mì của mình hay chỉ muốn tích trữ những mặt hàng này cho ngôi nhà của bạn, trang web của chúng tôi có mọi thứ bạn cần với giá cả phải chăng
NƠI BÁN CÁC LOẠI HỘP(THỐ) NHỰA BẢO QUẢN THỰC PHẨM GIÁ RẺ
NƠI BÁN CÁC LOẠI HỘP(THỐ) NHỰA BẢO QUẢN THỰC PHẨM GIÁ RẺ

Bảo quản thực phẩm có quan trọng không? Đúng vậy, bảo quản thực phẩm đúng cách có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh do thực phẩm gây ra. Khi nói đến việc bảo quản thực phẩm, điều quan trọng nhất là sử dụng một hộp đựng an toàn. Nếu bạn không chắc loại hộp đựng nào phù hợp, hãy hỏi cha mẹ hoặc người lớn mà bạn tin tưởng để được tư vấn.
Cung Cấp Hủ Sữa Chua Nhựa PET Trong Suốt Đáy Vuông[Tròn] Giá Tốt
Cung Cấp Hủ Sữa Chua Nhựa PET Trong Suốt Đáy Vuông[Tròn] Giá Tốt

Tiết kiệm chi phí khi mua hũ sữa chua bằng cách đặt hàng sỉ từ cửa hàng của Công Ty Trân Trúc . Chúng tôi cung cấp nhiều loại lọ nhựa đáy vuông và tròn, có nắp và không có nắp. Giá của cạnh tranh nhất, vì vậy bạn có thể làm sữa chua trong suốt ngon mà không phải phá sản.
Chai Nhựa Dẹt Sushi 300ml – hoàn hảo cho cả đồ uống nóng và lạnh!
Chai Nhựa Dẹt Sushi 300ml – hoàn hảo cho cả đồ uống nóng và lạnh!

Giới thiệu Chai Nhựa Sushi 300ml – hoàn hảo cho cả đồ uống nóng và lạnh! Chai đặc biệt này được thiết kế với hình dạng độc đáo để nổi bật trong mọi môi trường. chai  không chỉ trông tuyệt vời mà còn trơ với sự thay đổi nhiệt độ và điều kiện không khí.
[33 MẪU] Chai nhựa PET đựng trà sữa, nước ép, thực phẩm - Chất lượng cao, giá tốt tại Chuyên Sỉ Trần Trúc
[33 MẪU] Chai nhựa PET đựng trà sữa, nước ép, thực phẩm - Chất lượng cao, giá tốt tại Chuyên Sỉ Trần Trúc

Chai nhựa PET đựng trà sữa, nước ép, thực phẩm tại Chuyên Sỉ Trần Trúc - Chất lượng cao, giá tốt, đa dạng dung tích, mẫu mã, giao hàng tận nơi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng>>>
Rinh ngay chai nhựa 100ml có vạch chia giá rẻ tại Trần Trúc  Tiết kiệm ngay từ hôm nay
Rinh ngay chai nhựa 100ml có vạch chia giá rẻ tại Trần Trúc "Tiết kiệm ngay từ hôm nay"

có lẽ bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm nhựa. Tuy nhiên, hôm nay tôi muốn tập trung vào một sản phẩm đặc biệt mà không chỉ hấp dẫn mà còn cực kỳ hữu ích - chai nhựa PET 100ml có chia vạch. Với khả năng chính xác và tiện lợi, sản phẩm này đáng để bạn chú ý. Mỗi chi tiết nhỏ trên chai nhựa PET 100ml có vạch chia được thiết kế với sự tỉ mỉ và tinh tế, từ vạch chia rõ ràng cho đến thiết kế nắp nhựa chắc chắn.  

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn