Nơi Bán Ly[Côc] Nhựa PP Chịu Nhiệt Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Nhu cầu tăng lên sử dụng hàng năm và điều này làm cho chúng trở thành một lựa chọn rất hấp dẫn cho người tiêu dùng. Những chiếc cốc nhưa pp này cho phép bạn sử dụng nhiều nước hơn và tránh lãng phí trong nhà bếp, giúp bạn vừa nấu thức ăn vừa uống nước thuận tiện hơn khi bạn ở bên ngoài.

Thay vì sử dụng những chiếc cốc dùng một lần, bạn nên chọn những chiếc cốc nhựa PP đựng cà phê. Ly nhựa PP có khả năng chịu nhiệt và lạnh.


Ly nhựa PP chịu nhiệt với thiết kế trong suốt có sức hấp dẫn lớn đối với mọi người vì có thể dùng đựng nhiều loại đồ uống và có sức hấp dẫn cao đối với những người thích đồ uống mát lạnh.

Khá dễ dàng để thấy những chiếc cốc này sẽ hữu ích như thế nào trong các văn phòng nơi nhân viên Thường xuyên lui tới các không gian làm việc chung và các sự kiện, nơi các nhóm họp lại với nhau cũng như ở những nơi công cộng như nhà hàng, cửa hàng tạp hóa, nhà hàng và quán cà phê nơi bạn bè thường gặp gỡ.

Ly nhựa PP chịu nhiệt

 

Ly nhựa PP chịu nhiệt

 

Ly nhựa PP chịu nhiệt

 

Ly nhựa PP chịu nhiệt

 

 

 

DUNG TÍCH ĐA DẠNG.KIỂU DÁNG CHẮC CHẮN 

Dung tích đa dạng từ 90ml 2oz( đựng puding), 200ml, 360ml, 500ml, 700ml, 1000ml phù hợp với các loại đồ uống, đổ râu. Dù bạn là cửa hàng lớn hay nhỏ, đồ uống hướng đến đối tượng học sinh hay dân văn phòng đều có thể sử dụng.

Ly có thể dùng tất cả các loại nắp cầu, nắp bằng, nắp bật 1/2. Quá đa năng, tiện lợi và phù hợp với đầy đủ nhu cầu

Ly nhựa PP dày, chắc chắn và đồng đều nên bạn có thể bảo quản đồ uống, hương vị thơm ngon mọi lúc, mọi nơi.

chịu được nhiệt, an toàn khi sử dụng đựng nước nóng. 🐈

Thân ly trơn nhẵn, chất liệu mềm, đựng được đồ nóng lạnh, sử dụng rộng rãi, Có thể phối nắp, cũng có thể ép màng, không bị rò rỉ nước

Sử dụng 100% chất liệu nhựa thực phẩm PP, không mùi vị, an toàn cho sức khỏe 🐈 Nhựa PP chịu được nhiệt, an toàn khi sử dụng đựng nước nóng. 🐈 Thân ly trơn nhẵn, chất liệu mềm, đựng được đồ nóng lạnh, sử dụng rộng rãi, Có thể phối nắp, cũng có thể ép màng, không bị rò rỉ nước


PHÙ HỢP QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

In ly nhựa PP bám dính hơn, màu sắc đậm hơn. Bạn có thể sử dụng đầy đủ 2 kĩ thuật in lụa hoặc offset cho chiếc ly này. Tùy vào điều kiện, chi phí mà bạn linh động lựa chọn sao cho tiết kiệm chi phí nhất.

Giảm chi phí sẽ giúp bạn tăng hiệu quả kinh doanh. Tiết kiệm những chi phí hợp lý bạn sẽ có thể dành chúng để phát triển các kế hoạch khác.


CÔNG DỤNG ĐA NĂNG

 

Ly nhựa được sử dụng phổ biến với vai trò đựng thức uống. Các hàng quán trà đá, trà chanh, trà sữa, cà phê hiện nay hầu hết đều sử dụng ly nhựa dùng một lần cho những khách hàng mua take away hoặc ngồi tại quán.

Ly nhựa được sử dụng tại các buổi tiệc, liên hoan. Với đặc điểm nổi trội là không vỡ, giá thành rẻ, dễ mua dễ sử dụng, mọi người thường lựa chọn chúng để phục vụ cho một buổi tiệc hay một buổi trại hè.

cốc nhựa nhựa còn được sử dụng để đựng những loại hoa quả trộn trên đường phố như xoài dầm, cóc dầm,…cực kì an toàn và tiện lợi. Những chiếc ly nhựa này thường không có nắp vì được phục vụ ngay cho khách hàng.

Ly nhựa PP chịu nhiệt được sử dụng rộng rãi để ướp lạnh thực phẩm và đồ uống. Với những chiếc cốc này, chai có thể dễ dàng vận chuyển từ tủ lạnh đến tủ đông mà không bị vỡ.


 

LY NHỰA PP CHỊU ĐƯỢC BAO NHIÊU ĐỘ?

khả năng chịu được nhiệt độ trên ngưỡng giãn nở nhiệt của Ly mà không bị nóng chảy. Cốc nhựa có thể được làm nóng lên đến 80 ° C (176 ° F), nhưng sẽ nóng chảy nếu chúng tiếp xúc với nhiệt độ cao hơn 90 ° C (194 ° F). cốc nhựa PP chịu nhiệt được làm bằng vật liệu nguyên sinh nên chúng sẽ không bị giòn như các sản phẩm nhựa khác. Chúng cũng có thể được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp yêu cầu nhiệt độ cao hơn nhựa PET


Ở ĐÂU BÁN LY NHỰA PP CHỊU NHIỆT GIÁ TỪ XƯỞNG SẢN XUẤT

Là nhà sản xuất trực tiếp, chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

Hơn nữa, chúng tôi có thể đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi sẽ được giao đúng thời hạn. hỗ trợ vận chuyển ra chành xe , hàng sẽ tới tận tay bạn

Giá thành của sản phẩm này thấp, nhưng hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Sử dụng cốc nhựa dùng 1 lần không chỉ để đựng thức ăn đồ uống một cách khoa học chuyên nghiệp, tiện lợi mà còn là một công cụ quảng cáo thương hiệu sản phẩm đến khách hàng một cách dễ dàng.

Nếu bạn dang muốn biết ở đau bán ly nhựa pp chịu giá rẻ và chất lượng nhất thì công ty chuyên sỉ trần trúc là câu trả lời cho 

 

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

CÁ RÔ KHO TỘ - ĐẬM CHẤT THÔN QUÊ
CÁ RÔ KHO TỘ - ĐẬM CHẤT THÔN QUÊ

Cá rô kho tộ chắc chắn là một trong những món kho dân dã và phổ biến với ng dân quê. Món nấu cực kì đơn giản mà lại rất đậm đà hương vị, đảm bảo ăn cực kì hao cơm luôn ạ.
NƠI BÁN CÁC LOẠI HỘP(THỐ) NHỰA BẢO QUẢN THỰC PHẨM GIÁ RẺ
NƠI BÁN CÁC LOẠI HỘP(THỐ) NHỰA BẢO QUẢN THỰC PHẨM GIÁ RẺ

Bảo quản thực phẩm có quan trọng không? Đúng vậy, bảo quản thực phẩm đúng cách có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh do thực phẩm gây ra. Khi nói đến việc bảo quản thực phẩm, điều quan trọng nhất là sử dụng một hộp đựng an toàn. Nếu bạn không chắc loại hộp đựng nào phù hợp, hãy hỏi cha mẹ hoặc người lớn mà bạn tin tưởng để được tư vấn.
Hũ sữa chua nhựa PET 90ml 120ml | mẫu mới nhất
Hũ sữa chua nhựa PET 90ml 120ml | mẫu mới nhất

Bạn có cảm thấy choáng ngợp và bất lực khi tìm được hộp đựng hoàn hảo để bảo quản sữa chua tự làm của mình không? Cho dù bạn đang bán sữa chua hay sử dụng nó để bảo quản tại nhà, bạn cần một thứ không chỉ bền mà còn phải phong cách. Hũ sữa chua nhựa PET dày 120ml 90ml đã có mặt để tiết kiệm một ngày của bạn
Xưởng sản xuất Hũ Nhựa nắp nhôm, lọ nhựa PET nắp nhựa Tại Bình Tân.
Xưởng sản xuất Hũ Nhựa nắp nhôm, lọ nhựa PET nắp nhựa Tại Bình Tân.

Hũ nhựa được sử dụng để đựng gia vị và các sản phẩm thực phẩm khác. Bạn có thể mua chúng từ các cửa hàng bán đồ dùng nhà bếp hoặc từ các cửa hàng trực tuyến. Hũ nhựa PET có nhiều hình dạng, kích thước, nắp nhôm va nắp nhựa có nhiều màu khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những cách chọn mua hũ nhựa tập trung vào chất lượng cao, giá rẻ và độ bền cao. Chúng tôi cũng sẽ đề cập đến một số mẹo cần lưu ý khi mua chúng.
Ly(Cốc) Nhựa Đựng Kem, Trà sữa giá xưởng tận gốc
Ly(Cốc) Nhựa Đựng Kem, Trà sữa giá xưởng tận gốc

Hãy nuông chiều các giác quan của bạn và chiêu đãi bản thân một ly trà sữa hoàn hảo với ly nhựa chất lượng cao của chúng tôi! Cốc của chúng tôi được thiết kế thời trang và làm bằng vật liệu bền, không độc hại, không chứa BPA
CÔNG THỨC LÀM MUỐI TÔM, MUỐI ỚT SIÊU PHẨM NHÂM NHI MÙA DỊCH
CÔNG THỨC LÀM MUỐI TÔM, MUỐI ỚT SIÊU PHẨM NHÂM NHI MÙA DỊCH

Mùa trái cây đã đến rồi. Mà nhà có hủ muối tôm, muối ớt chấm, lắc với trái cây ăn ngon phải biết. Tưởng không dễ ai ngờ đâu dễ không tưởng luôn cả nhà ạh! Cách làm đơn giản nhanh gọn chỉ mất 1h thôi là có ngay muối để chấm, lắc trái cây hay ướp các món nướng đều ngon nhé! BẮT TAY VÀO LÀM THÔI CẢ NHÀ! ❤
MUA CHAI NHỰA 330ML NẮP ĐEN Ở ĐÂU TRONG KHU VỰC BÌNH TÂN
MUA CHAI NHỰA 330ML NẮP ĐEN Ở ĐÂU TRONG KHU VỰC BÌNH TÂN

Trong kinh doanh thực phẩm, sự tiện lợi và an toàn luôn là vấn đề quan trọng, vậy, so với ly nhựa truyền thống, chai nhựa nắp đen có đáp ứng được yêu cầu này?
Nên chọn mua đũa nào tốt nhất? Đũa tre, đũa gỗ, đũa nhựa hay đũa inox?
Nên chọn mua đũa nào tốt nhất? Đũa tre, đũa gỗ, đũa nhựa hay đũa inox?

Ngày nay, đũa đã trở thành một đồ dùng phổ biến của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Nhưng với rất nhiều chất liệu để lựa chọn, người tiêu dùng có thể khó quyết định loại đũa nào là tốt nhất cho nhu cầu của mình. Để giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn, chúng tôi đã liệt kê những ưu điểm và nhược điểm của đũa tre, đũa gỗ, đũa nhựa và đũa inox.
Hũ Nhựa PP Nắp Liền Đựng Nước Sốt, Nước chấm đa dạng size 1oz, 2oz, 3oz, 4oz, hộp đựng panna cotta
Hũ Nhựa PP Nắp Liền Đựng Nước Sốt, Nước chấm đa dạng size 1oz, 2oz, 3oz, 4oz, hộp đựng panna cotta

Hộp đựng nước chấm bằng nhựa là vật thường thấy trong nhà bếp. Chúng được sử dụng làm bao bì cho hầu hết các loại thực phẩm và đồ uống. Loại hộp nhựa này cũng có nhiều loại, trong đó kích thước phổ biến nhất là loại 50ml.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn