Cung Cấp Chai Nhựa Nắp Bật 30ml 50ml 100ml Giá Xưởng

Nhu cầu sử dụng chai nhựa nhỏ để chiết nước hoa ngày càng lớn và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn thích mua chai nhựa nắp bật vì nó tiện lợi hơn so với việc phải mất thời gian và tiền bạc.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm các loại chai nhựa có nắp bật chất lượng cao, đáng tin cậy, thì không đâu khác ngoài lựa chọn các tùy chọn 30ml, 50ml và 100ml của nhà máy chúng tôi. Các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của bạn và vượt quá sự mong đợi của bạn, đồng thời cung cấp giá cả cạnh tranh sẽ không phá vỡ ngân hàng.
Chai nhựa của chúng tôi là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều ứng dụng, bao gồm đựng chất lỏng hoặc bột cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân như dầu gội đầu hoặc kem dưỡng da. Mỗi chai đều được chế tạo chú trọng đến độ bền và có nắp bật đóng chặt để tránh rò rỉ hoặc tràn ra ngoài. Và với nhiều kích cỡ có sẵn, bạn có thể chọn tùy chọn phù hợp nhất với nhu cầu cụ thể của mình.


Chai nhựa Nắp Bật Là gì?Công Dụng của Chai

Trong xã hội ngày nay có nhu cầu về mỹ phẩm chất lượng cao và an toàn với môi trường. Một trong những phương pháp chiết xuất mỹ phẩm phổ biến nhất là chai nhựa nắp bật 30ml 50ml 100ml .Những chai này được sử dụng dùng  nhau như chiết nước hoa sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, toner, hoặc thậm chí là nước hoa. 

 

Chai nhựa nắp bật là một vật hoàn hảo để chiết mỹ phẩm , bạn có thể thực hiện ở nhà va nơi làm việc, nhỏ gọn dễ sử dụng và hiêu quả, bạn có thể trải nghiệm kết quả chất lượng cao mà vẫn an toàn cho làn da của ban.
Để đáp ứng nhu cầu này, thị trường đã có sự gia tăng cả về số lượng Rất nhiều người loay hoay với việc lựa chọn nên mua chai nhựa hay giá rẻ. Để giúp bạn đưa ra quyết định, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những ưu và nhược điểm của cả hai và những nơi khác nhau mà bạn có thể nhận được chúng với mức giá chiết khấu.



Có 3 loại dung tích thông dụng nhất là 30ml, 50ml và 100ml để chiết mỹ phẩm, chiết nước hoa. Các chai nhựa nhỏ có thể được sử dụng cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân cũng như chất tẩy rửa gia dụng.

 

chai nhựa nắp bật 30ml, chai nhua nap bat 30ml


 

 Chai 30ml là lựa chọn thích hợp để đựng các mẫu thử chiết nước hoa, giúp bạn thử được nhiều mùi hơn, đúng với mong muốn và sở thích của mình trước khi mua chai dung tích lớn.

Đặc biệt, đây là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các shop nước hoa làm quà tặng, mẫu thử cho khách, nhẹ này có thiết kế đẹp mắt, rất tiện lợi cho việc chiết xuất dễ dàng làm sạch và tái sử dụng đi kèm nắp bật trắng và đen với một thiết kế hấp dẫn có thể giúp thu hút khách hàng mới.

chai nhựa nắp bật 50ml, chai nhua nap bat 50ml

 


Chai nắp bật 50ml  chuyên sử dụng đựng  dưỡng da và chai nước hoa, nhưng nó cũng thực sự phổ biến được sử dụng như một chai nước. làm từ nhựa PET cao cấp trong suốt  trong tăng tính thẩm mỹ, giữ được chất lượng nước hoa bền mùi, không bay mùi hay biến chất. Sản phẩm chai lọ nước hoa mẫu thử 50ml có độ hoàn thiện tốt, đảm bảo không rò rỉ sản phẩm ra ngoài.

chai nhựa nắp bật 100ml, chai nhua nap bat 100ml gia re


 

Chai 100ml thiết kế hiện đại toát lên vẻ sang trọng và phong cách đương đại, cũng như tính thực dụng trong việc sử dụng  cho mỹ phẩm gia đình và loại nhỏ hơn được sử dụng cho mỹ phẩm du lịch, trong khi loại lớn hơn được sử dụng trong các thẩm mỹ viện thương mại.

 


Một trong những loại chai nhựa được nhiều người yêu thích chính là chai lọ đựng mỹ phẩm loại nhỏ. Nó thường được sử dụng trong kem dưỡng da và chai nước hoa, nhưng nó cũng thực sự phổ biến được sử dụng như một chai nước.

 

nắp bật dùng cho chai nhựa chiết mỹ phẩm 30ml 50ml 100ml


 

ƯU ĐIỂM CHAI NHỰA 

Được sử dụng phổ biến nhất để giữ các sản phẩm dạng lỏng như bóng mắt, son môi hoặc kem nền.
Chai nhựa bật lên rất thích hợp cho những chuyến du lịch vì chúng đi kèm với hộp đựng và có thể dễ dàng cất trong ví hoặc vali. Một số chai cũng đi kèm với một bộ phun để dễ dàng áp dụng

 

Chúng tôi chân thành khuyên bạn nên mua hàng một lần từ cửa hàng của chúng tôi vì chúng tôi có thể giảm giá thêm cho bạn khi mua nhiều lần cũng như cung cấp cho bạn dịch vụ đáng kể hơn đối với bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về đơn đặt hàng của bạn!


Mua chai nhựa nắp bật giá rẻ, mua chai nhựa chiết mỹ phẩm 30ml 50ml 100ml và chai nhựa nhỏ chiết mỹ phẩm giá rẻ ở đâu?

Chúng tôi đang cung cấp rất nhiều loại chai nhựa nắp bật cao cấp và chai chiết mỹ phẩm nhỏ với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với cách thức đóng gói hoàn hảo và giao hàng nhanh chóng. Khách hàng của chúng tôi có thể yên tâm nhận sản phẩm trong vòng  1 -2 ngày trong thời gian ngắn nhất có thể mà không phải đợi hàng tháng, như các nhà cung cấp khác trên thị trường.

Ngoài ra Ngay tại địa chỉ 126 đường số 44 phường 10 quận 6 cửa hàng Chuyên Sỉ Trần Trúc còn có nhiều chai chiết mỹ phẩm nhỏ với kiểu dáng và màu sắc độc đáo, giúp nổi bật hơn so với các đối thủ của bạn.

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa



Tin tức liên quan

XƯỞNG SẢN XUẤT LY NHỰA PP DÙNG 1 LẦN CAO CẤP BỀN ĐẸP GIÁ RẺ
XƯỞNG SẢN XUẤT LY NHỰA PP DÙNG 1 LẦN CAO CẤP BỀN ĐẸP GIÁ RẺ

Cho dù bạn là một người đam mê trà sữa, hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một phương thức hợp lý và tiện lợi để phục vụ đồ uống trong bữa tiệc tiếp theo của mình, thì LY NHỰA dùng 1 lần sữa này chính là thứ bạn cần.
Lỗi Print Spooler của máy in - Nguyên nhân và cách khắc phục ai cũng làm được
Lỗi Print Spooler của máy in - Nguyên nhân và cách khắc phục ai cũng làm được

Máy in là một thiết bị không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên và những người làm văn phòng dùng trong việc in ấn tài liệu. Nhưng đôi khi bạn lại gặp phải trục trặc do một số lỗi của máy in gây ra, trong đó điển hình là lỗi Print Spooler sẽ kiến quá trình hoạt động của máy in dừng lại làm mất thời gian và ảnh hưởng đến công việc của người dùng. Để khắc phục lỗi này mời bạn tham khảo bài viết bên dưới.
Xưởng sản xuất Hũ Nhựa nắp nhôm, lọ nhựa PET nắp nhựa Tại Bình Tân.
Xưởng sản xuất Hũ Nhựa nắp nhôm, lọ nhựa PET nắp nhựa Tại Bình Tân.

Hũ nhựa được sử dụng để đựng gia vị và các sản phẩm thực phẩm khác. Bạn có thể mua chúng từ các cửa hàng bán đồ dùng nhà bếp hoặc từ các cửa hàng trực tuyến. Hũ nhựa PET có nhiều hình dạng, kích thước, nắp nhôm va nắp nhựa có nhiều màu khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những cách chọn mua hũ nhựa tập trung vào chất lượng cao, giá rẻ và độ bền cao. Chúng tôi cũng sẽ đề cập đến một số mẹo cần lưu ý khi mua chúng.
Chai nhựa 330ml Top 4+ Mẫu Chai Nhựa Đẹp Độc Lạ Đựng Trà Sữa
Chai nhựa 330ml Top 4+ Mẫu Chai Nhựa Đẹp Độc Lạ Đựng Trà Sữa

Bạn có nhu cầu mua sỉ chai nhựa đựng 330ml đựng trà sữa Nhưng không biết mua chai nhựa 330ml giá sỉ ở đâu tphcm? thích hợp nhất để kinh doanh đúng không ? Bạn có thể đi mua chai nhựa tại chợ lớn, hoặc các cửa hàng bán đồ nhựa, hộp xốp tuy nhiên quá trình vận chuyển về lại vô cùng cồng kềnh nguy hiểm. an toàn là trên hết
CHẢ TRỨNG NGON NHƯ NGOÀI HÀNG - ĐƠN GIẢN KHÔNG TƯỞNG
CHẢ TRỨNG NGON NHƯ NGOÀI HÀNG - ĐƠN GIẢN KHÔNG TƯỞNG

Ở Sài Gòn thì cơm tấm chả trứng chắc là đã quá nổi tiếng rồi! Nhưng nhiều chị em lại luôn lo lắng chả trứng tự làm tại nhà không thể ngon như ngoài hàng... Mọi người yên tâm, với công thức làm chả trứng cực đơn giản này, chị em sẽ phải thay đổi ngay suy nghĩ này của mình đó nhé!  Mời mọi người cùng bắt tay vào thực hiện ngay nè!
Lợi Ích và Rủi ro ẩn hưởng từ ăn ngon và tiện lợi với nồi chiên không dầu
Lợi Ích và Rủi ro ẩn hưởng từ ăn ngon và tiện lợi với nồi chiên không dầu

Điều đặc biệt ở nồi chiên không dầu là cách thức hoạt động. Thay vì dùng dầu mỡ như trong phương pháp chiên truyền thống, nồi chiên không dầu sử dụng công nghệ nướng không khí nóng để chế biến thực phẩm.
TỔNG QUAN NHỰA PET
TỔNG QUAN NHỰA PET

tổng quan các loại nhựa pet, nhựa pet trong sản xuất, nhựa pet trong đời sống
XƯỞNG BÁN SỈ MUỖNG NHỰA MÀNG BỌC ĐỦ LOẠI MÀU CAO CẤP GIÁ RẺ NHẤT?
XƯỞNG BÁN SỈ MUỖNG NHỰA MÀNG BỌC ĐỦ LOẠI MÀU CAO CẤP GIÁ RẺ NHẤT?

Tìm kiếm nhà phân phối thìa nhựa màng bọc không phải là việc dễ dàng. Bạn sẽ phải xem qua một danh sách dài các trang web, nơi cung cấp các loại thìa nhựa khác nhau với giá tốt nhất.
NƠI BÁN CÁC LOẠI HỘP(THỐ) NHỰA BẢO QUẢN THỰC PHẨM GIÁ RẺ
NƠI BÁN CÁC LOẠI HỘP(THỐ) NHỰA BẢO QUẢN THỰC PHẨM GIÁ RẺ

Bảo quản thực phẩm có quan trọng không? Đúng vậy, bảo quản thực phẩm đúng cách có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh do thực phẩm gây ra. Khi nói đến việc bảo quản thực phẩm, điều quan trọng nhất là sử dụng một hộp đựng an toàn. Nếu bạn không chắc loại hộp đựng nào phù hợp, hãy hỏi cha mẹ hoặc người lớn mà bạn tin tưởng để được tư vấn.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn