Xưởng sản xuất Hũ Nhựa nắp nhôm, lọ nhựa PET nắp nhựa Tại Bình Tân.

Hũ nhựa được sử dụng để đựng gia vị và các sản phẩm thực phẩm khác. Bạn có thể mua chúng từ các cửa hàng bán đồ dùng nhà bếp hoặc từ các cửa hàng trực tuyến. Hũ nhựa PET có nhiều hình dạng, kích thước, nắp nhôm va nắp nhựa có nhiều màu khác nhau.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những cách chọn mua hũ nhựa tập trung vào chất lượng cao, giá rẻ và độ bền cao. Chúng tôi cũng sẽ đề cập đến một số mẹo cần lưu ý khi mua chúng.

Ngành thực phẩm đang đổi mặt với 1 thách thức lớn: nhu càu tăng đói ới các loại hũ nhự PEt , hộp nhựa đựng thực phẩm chất lượng cao , để đáp ứng xu hướng này, Công ty Trần trúc đảm bảo chất liệu nhựa nhằm đảm bảo mỗi sản phẩm đều có chất lượng đồng nhất.

xưởng sản xuất lọ nhựa PET nắp nhôm, hũ nhựa pet nắp nhựa cao cấp, xuong san xuat lo nhua pet nap nhom nap nhua cao cap

 

Lọ nhựa PET năp nhôm bạc, hũ nhựa PET nắp nhôm vàng cao cấp 500w

 

hũ nhựa pet nắp nhôm

 

 

 

hũ nhựa PET nắp nhôm, lọ nhựa PET nắp nhựa

 

Hũ nhựa PET được làm từ nhựa cao cấp, chịu nhiệt tốt.

Đây là lý do chính khiến các loại hũ nhựa PET này được sử dụng để đựng thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm và một số mặt hàng . Ví dụ, nhà sản xuất có thể sử dụng màng seal nhôm hoặc seal tự dính cho một số loại thực phẩm yêu cầu điều kiện bảo quản nghiêm ngặt hơn.

 

MẪU MÃ ĐA DẠNG

Hũ nhựa PET có 3 loại nắp: nắp nhôm bạc / nắp nhôm vàng, nắp nhựa, nắp xé cho khách hàng lựa chọn. Sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ.

Hũ nhựa PET được làm từ chất liệu cao cấp, nắp nhôm bạc đậy kín nắp nhôm vàng. Hũ PET không chỉ thiết thực mà còn có thiết kế đẹp mắt, có thể dùng để đựng thực phẩm hoặc các vật dụng khác.Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ và nắp đậy khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích.

 

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA HŨ

Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng lọ nhựa PET có nắp đậy bằng nhôm hoặc nhựa. Những chiếc lọ này bền và không dễ vỡ, có nghĩa là chúng tồn tại lâu hơn lọ thủy tinh. Chúng cũng có nhiều kích cỡ khác nhau, có nghĩa là bạn có thể đựng các loại gia vị của mình trong đó mà không cần phải mua một lọ khác nhau cho mỗi loại gia vị.

Đặc điểm nổi bật của lọ.

- Độ bền của bình: Bạn muốn đảm bảo rằng bình đủ bền để chịu được áp suất và sự thay đổi nhiệt độ. Nguyên liệu cũng cần phải an toàn với thực phẩm.

- Kích thước của lọ: Tùy thuộc vào những gì bạn đang lưu trữ trong lọ của bạn, bạn sẽ cần một kích thước nhất định. Ví dụ, nếu bạn đang lưu trữ mì ống hoặc đậu, bạn sẽ cần một kích thước nhỏ hơn để đựng bột mì hoặc đường.

- Loại nắp: Có hai loại nắp có sẵn - nhựa và nhôm. Nắp nhựa rẻ hơn và bền hơn nhưng không dùng được với nước sôi trong khi nắp nhôm dùng được với nước sôi nhưng giá thành cao hơn.

hủ nhưa pet nắp nhom, nắp nhựa

 

Câu Hỏi Thường Gặp?

Nên sử dụng nắp nhưa hay nắp nhôm?

Điều quan trọng là chọn đúng nắp cho lọ của bạn. Nó sẽ phụ thuộc vào việc bạn đang sử dụng nó để làm gì và tần suất bạn sẽ mở và đóng bình.

Nắp nhựa bền hơn nắp nhôm vì chúng có thể bị lạm dụng nhiều hơn. Nắp đậy bằng nhựa cũng có khả năng bịt kín tốt hơn so với nắp nhôm, vì vậy chúng rất thích hợp để đựng những thứ như gia vị hoặc nước sốt cần được giữ kín hơi.

Mặt khác, nếu bạn định đóng mở lọ thường xuyên, thì nắp nhôm là lựa chọn tốt hơn vì nó sẽ giúp bạn có độ bám cầm nắm tốt hơn khi đóng mở

PET là gì?

PET là viết tắt của Polyethelene Terephthalate là một loại hạt nhựa dẻo. Nó có các đặc điểm là độ cứng cao, độ bóng tốt, độ thấm ẩm thấp và ổn định hóa học.Nhựa PET là một loại hạt nhựa được sử dụng để làm hộp đựng thực phẩm và phi thực phẩm. PET rất dai và bền. Nó có thể được tái chế, tái sử dụng và tái chế.

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

CÁCH LÀM VẢI MILO NGỌT NGÀO ĂN NGAY TRONG MỘT NỐT NHẠC
CÁCH LÀM VẢI MILO NGỌT NGÀO ĂN NGAY TRONG MỘT NỐT NHẠC

Vải Elsa xưa rồi, nay phải thử vải Milo mới khác biệt nha mọi người. Ui, món này làm cả tiếng, đợi vải đông lại muốn mòn mỏi con tim luôn mà ăn trong vòng có 5 giây  Mùa hè nóng nực mà được thưởng thức em vải Milo ngọt ngào như này thì còn gì bằng!!! Triển ngay luôn thôi chứ còn đợi gì nữa mọi người ơi! 
Hũ nhựa PET Nắp Nhôm 1000 Đựng các loại thực phẩm khô

Khi nói đến bảo quản thực phẩm, hũ nhựa 1 lít  là một trong những giải pháp hợp lý và đáng tin cậy nhất, với dung tích 1000ml, loại hộp này rất phù hợp để đựng bất kỳ loại thực phẩm nào, Lọ có thể sử dụng để đựng thực phẩm khô như ngũ cốc hoặc bột mì , các loại hạt. cũng như chất lỏng như nước sốt và dầu. hũ có nắp đậy kín giúp giữ thực phẩm tươi ngon và giữ được hương vị 
Cách làm bánh flan sữa tươi thơm ngon béo mịn tại nhà
Cách làm bánh flan sữa tươi thơm ngon béo mịn tại nhà

Trong việc khám phá vẻ đẹp tinh tế của nghệ thuật ẩm thực, việc chuẩn bị nguyên liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng - như những bức tranh nền cho một tác phẩm hoàn hảo. Hôm nay, chúng ta sẽ bước chân vào thế giới phong phú của ẩm thực, và món ngon mà chúng ta sẽ khám phá chính là bánh flan sữa tươi, nơi mà những nguyên liệu tinh tế sẽ hòa quyện để tạo nên một tác phẩm ẩm thực đẳng cấp.
7 Cách Bảo Quản Trứng Được Sử Dụng Lâu dài
7 Cách Bảo Quản Trứng Được Sử Dụng Lâu dài

Trứng là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, trứng lại không dễ bảo quản. Nếu bảo quản trứng sai cách trứng sẽ nhanh hỏng, ung, thối không sử dụng được. 7 Cách Bảo Quản Trứng Được Sử Dụng Lâu dài
PHÂN PHỐI HŨ NHỰA PET NẮP NHÔM BẬT GIÁ SỈ TPHCM
PHÂN PHỐI HŨ NHỰA PET NẮP NHÔM BẬT GIÁ SỈ TPHCM

Trước khi lựa chọn nơi mua hũ nhựa PET nắp nhôm giá sỉ rẻ tại xưởng sản xuất, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm hủ nhựa PET có những đặc tính, ưu điểm gì nổi bật giúp cho khách hàng yên tâm sử dụng nhé.
Cách làm kem xoài hấp dẫn đơn giản Mát lạnh và thơm ngon
Cách làm kem xoài hấp dẫn đơn giản Mát lạnh và thơm ngon

Công thức làm kem xoài không chỉ đơn giản mà còn rất dễ thực hiện. Chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu cơ bản như xoài chín mọng, sữa đặc, sữa tươi, đường và một chút nước cốt chanh, bạn đã có thể tạo ra một hương vị kem tuyệt vời tại nhà.
Tỏi kỵ với gì? 8 loại thực phẩm bạn nên tránh ăn cùng tỏi
Tỏi kỵ với gì? 8 loại thực phẩm bạn nên tránh ăn cùng tỏi

Tỏi với hương vị đặc trưng và những lời ích về sức khỏe đã được công nhận, thường nằm trong danh sach các nguyên liệu ẩm thực được ưa chuông trên toàn thế giới, từ món ăn hàng ngày cho đén các công thức độc đáo và hấp dẫn, tỏi thường là một phần không thể thiếu trong bếp của chún ta. tuy nhiên, đôi khi việc kết hợp tỏi với một số loại thực phẩm khác gây ra tác dụng phụ không mong muốn. hãy cùng Trần trúc tìm hiểu để biết cách tận dụng hết lợi ích của tỏi mà không gặp phải những rắc rối k đáng có
Top 5+ máy in đa năng giúp bạn in cả thế giới chỉ trong nháy mắt
Top 5+ máy in đa năng giúp bạn in cả thế giới chỉ trong nháy mắt

Máy in đa năng là một thành tựu công nghệ đáng kể khi tích hợp rất nhiều chức năng vượt trội trong một thiết bị nhỏ gọn. Đây là một lựa chọn phổ biến và phù hợp cho các công ty nhỏ, văn phòng gia đình, và cả người dùng cá nhân. Được trang bị đa dạng tính năng như in ấn, sao chép, quét và thậm chí gửi/nhận fax, máy in đa năng đáp ứng mọi nhu cầu văn phòng cơ bản một cách hiệu quả.
Chai Nước Sốt 500ml 700ml 1000ml Giá Rẻ Chất Lượng Cao
Chai Nước Sốt 500ml 700ml 1000ml Giá Rẻ Chất Lượng Cao

 cung cấp nhiều loại chai nước sốt 500ml 700ml 1000ml chất lượng cao và giá cả phải chăng được làm từ nhựa thực phẩm và bền. Bạn có thể chọn từ nhiều chai nước sốt có sẵn để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn