NƠI BÁN CÁC LOẠI HỘP(THỐ) NHỰA BẢO QUẢN THỰC PHẨM GIÁ RẺ

Bảo quản thực phẩm có quan trọng không? Đúng vậy, bảo quản thực phẩm đúng cách có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh do thực phẩm gây ra. Khi nói đến việc bảo quản thực phẩm, điều quan trọng nhất là sử dụng một hộp đựng an toàn. Nếu bạn không chắc loại hộp đựng nào phù hợp, hãy hỏi cha mẹ hoặc người lớn mà bạn tin tưởng để được tư vấn.

HỘP(THỐ) NÀO ĐỰNG THỰC PHẨM BỀN TỐT, AN TOÀN SỨC KHỎE

Hiện nay, thì ngoài việc nấu ăn thì việc cất giữ và bảo quản thực phẩm cũng được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm với những sản phẩm hộp nhựa đựng thực phẩm đang được nhiều chị em nội trợ yêu thích và ưa chuộng dùng phổ biến hiện nay. Cùng đến với công ty TRẦN TRÚC để được tư vấn các loại hộp( Thô) nhựa đựng thực phẩm phù hợp với múc đích sử dụng của mình nhé.


Hộp(Thố) nhựa được thiết kế tiện lợi cho sử dụng 1 lần giúp người dùng thuận tiện cho khâu bảo quản, đóng gói hàng hóa sản phẩm thực phẩm như: rau củ, trái cây, bánh kẹo, yến sào.

Với tính năng vượt trội trong việc bảo quản thực phẩm tiện lợi, giúp việc vận chuyển những món ăn với thực khách chuyên nghiệp hơn thì hộp nhựa dùng 1 lần được nhiều người yêu thích.

Bên cạnh đó hộp nhựa còn an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Mức giá thành chi trả cho hộp nhựa lại vô cùng hợp lý, việc tái chế đơn giản vì nó được sản xuất bằng công nghệ hút định hình chân không.

 

,

HỘP THỐ NHỰA VUÔNG CHUYÊN ĐỰNG THỰC PHẨM, BẢO QUẢN THỰC PHẨM, hop tho nhua vuong chuyuen dung, baoquan thuc pahm

 

,

THỐ VUÔNG 1400ML 750ML, HỘP NHỰA VUÔNG 1400ML 7500ML

 

 

Nguyên liệu chủ yếu là PET chiếm 70% , PS 15% và PP 15%. Cho nên sản xuất nhựa theo yêu cầu nhanh chóng, tốn ít nhân lực cho mức giá thành phải chăng nhất.

Hộp nhựa với tính năng tiện dụng dùng để đựng đồ ăn trong tủ lạnh hoặc đồ tươi sống ở bên ngoài, thố nhựa để đựng thực phẩm cho khách hàng tiện dụng ngày càng trở nên phổ biến trong sinh hoạt của người Việt.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG HỘP(THỐ) NHỰA VUÔNG ĐỰNG THỰC PHẨM, SẢN PHẨM KHÔ

Hộp nhựa được thiết kế tiện lợi cho sử dụng 1 lần giúp người dùng thuận tiện cho khâu bảo quản, đóng gói hàng hóa sản phẩm thực phẩm như: rau củ, trái cây, bánh kẹo…

Với tính năng vượt trội trong việc bảo quản thực phẩm tiện lợi, giúp việc vận chuyển những món ăn với thực khách chuyên nghiệp hơn thì hộp nhựa dùng 1 lần được nhiều người yêu thích.

Bên cạnh đó hộp(thố) nhựa còn an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Mức giá thành chi trả cho hộp nhựa lại vô cùng hợp lý, việc tái chế đơn giản vì nó được sản xuất bằng công nghệ hút định hình chân không.

GIỮ THỰC PHẨM CỦA BẠN LUÔN AN TOÀN THẬT DỄ DÀNG VỚI HỘP(THỐ) NHỰA

HỘP THỐ NHỰA VUÔNG CHUYÊN ĐỰNG THỰC PHẨM, BẢO QUẢN THỰC PHẨM, hop tho nhua vuong chuyuen dung, baoquan thuc pahm

Rất nhiều người lo lắng về độ an toàn của thực phẩm họ mua. Nếu bạn muốn bảo quản thực phẩm của mình theo cách luôn tươi ngon,

- Mua số lượng lớn: Mua số lượng lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền, và nếu bạn mua hàng tuần hoặc hai tuần, bạn cũng có thể tránh bất kỳ ngày hết hạn nào bằng cách bảo quản chúng đúng cách.

- Đông lạnh: Nếu bạn không sử dụng thực phẩm của mình trong vòng vài ngày, hãy đông lạnh thay vì cho vào tủ lạnh.

- Sử dụng tủ mát: Tủ mát là một cách dễ dàng để giữ lạnh thực phẩm của bạn mà không cần dùng đến túi đá.

- Giữ nơi khô ráo: Bạn nên luôn đậy chặt nắp hộp bảo quản khi cất giữ các mặt hàng dễ hỏng như thịt hoặc các sản phẩm từ sữa để hơi ẩm không còn

HỘP THỐ NHỰA VUÔNG CHUYÊN ĐỰNG THỰC PHẨM, BẢO QUẢN THỰC PHẨM, hop tho nhua vuong chuyuen dung, baoquan thuc pahm

Một số người sử dụng đường và giấm để bảo quản thực phẩm. Những người khác sử dụng rượu, có thể mua ở hầu hết các cửa hàng bán rượu. Ngoài ra còn có các phương pháp khác mà bạn có thể thử như đông lạnh thực phẩm trong vài giờ, thêm các loại thảo mộc và gia vị, hoặc thậm chí ngâm nước muối thịt trước khi nấu

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA HỘP(Thố) NHỰA VUÔNG

- HỘP(THỐ) nhựa đựng bánh kẹo được sản xuất từ nhựa Pet. Thành phẩm có ưu điểm cứng cáp, độ bền thích hợp cho việc sử dụng một lần

- Chống thấm nước, chống ẩm giúp bánh kẹo không bị hư hỏng. Đặc biệt, bạn có thể tùy chọn mẫu mã, màu sắc đa dạng. 

- Với thiết kế đa dạng về mẫu mã, giá thành hợp lí, sản phẩm nhựa định hình mang lai sự lựa chọn đa dang cho người sử dụng.

- Đối với các loại hàng hóa, thực phẩm nhờ có hộp nhựa góp phần giúp cho việc vận chuyển trở nên dễ dàng và hạn chế hư hỏng không đáng có khi sử dụng các sản phảm đóng gói thông thường.

- Nhờ có các sản phẩm khay, hộp, thố... giúp cho việc bảo quản bánh kẹo trở nên đơn giản, tiết kiệm được diện tích.

- Bên cạnh đó, việc đóng gói sản phẩm bằng khay, hộp, thố nhựa đựng bánh kẹo còn giúp nâng cao tính thẫm mĩ cho sản phẩm, làm sản phẩm trông bắt mắt hơn cùng với đó  việc sử dụng hộp nhựa định hình với thiết kế trong suốt như vậy người mua hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy sản phẩm hơn từ đó có thể lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn.

- Yếu tố môi trường cũng là một điểm cộng cho sản phẩm khay, hộp, thố nhựa đựng bánh kẹo bởi chúng giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

NƠI BÁN CÁC LOẠI HỘP(THỐ) NHỰA ĐỰNG THỰC PHẨM GIÁ RẺ

Công ty Trần Trúc với đôi ngũ kinh nghiệm nhiều năm, chuyên sản xuất và cung cấp các loại chai hũ hộp nhựa đựng thực phẩm như: hộp nhựa đựng rau củ , hộp nhựa đựng cá, thịt…
Sản phẩm của chúng tôi sang trọng, chất liệu nhựa nguyên sinh, nguyên liệu có thể chịu được nhiệt độ cho thực phẩm nóng, Chất lượng tốt, Không pha trộn chất liệu 100% nguyên chất , giá thành rẻ , giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn.

Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều chương trình ưu đãi khi đặt hàng số lượng lớn.

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa

Từ khoá nổi bật: nắp nhôm bạc


Tin tức liên quan

Xưởng Sản Xuất Ly Nhựa Lùn Đựng Kem Giá Rẻ, Chất Lượng
Xưởng Sản Xuất Ly Nhựa Lùn Đựng Kem Giá Rẻ, Chất Lượng

Tại một thành phố lớn như TP.HCM,việc nhu cầu sử dụng ly nhựa để đựng kem là rất lớn với khí hậu nắng nóng thường xuyên phải nói chẳng có gì tuyệt vời hơn ăn những viên kem ngọt ngào, cảm giác mát lạnh cản đầu đủ vị hỏa qua thơm ngon dẻo mịn. nhưng còn 1 điều đánh  để lưu ý không phải của hàng nào cũng biết mua ly nhựa ở đâu?  
Hũ nhựa PET Nắp Nhôm 1000 Đựng các loại thực phẩm khô

Khi nói đến bảo quản thực phẩm, hũ nhựa 1 lít  là một trong những giải pháp hợp lý và đáng tin cậy nhất, với dung tích 1000ml, loại hộp này rất phù hợp để đựng bất kỳ loại thực phẩm nào, Lọ có thể sử dụng để đựng thực phẩm khô như ngũ cốc hoặc bột mì , các loại hạt. cũng như chất lỏng như nước sốt và dầu. hũ có nắp đậy kín giúp giữ thực phẩm tươi ngon và giữ được hương vị 
Top 12+ Món nhậu ngon lành hấp dẫn và độc đáo hút khách cả đông lẫn hè
Top 12+ Món nhậu ngon lành hấp dẫn và độc đáo hút khách cả đông lẫn hè

Trong không gian nhậu vui tươi, không thể thiếu những món ăn đặc trưng, ngon lành và hấp dẫn. Những món nhậu đầy màu sắc và hương vị độc đáo đã trở thành điểm nhấn của mỗi cuộc sum họp cùng bạn bè và người thân. Trong số đó, có những món nhậu ngon hút khách, mang đậm bản sắc văn hóa ẩm thực và tạo nên những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Hãy cùng nhau khám phá top 3 món nhậu độc đáo và hấp dẫn, món nhậu mà đông lẫn hè ai cũng không thể cưỡng lại.
Nơi Cung Cấp Hủ Nhựa PET Đựng Đồ Ăn Vặt, Lọ Đựng Thực Phẩm Giá Rẻ Nhất
Nơi Cung Cấp Hủ Nhựa PET Đựng Đồ Ăn Vặt, Lọ Đựng Thực Phẩm Giá Rẻ Nhất

Tìm kiếm lựa chọn hợp lý nhất để mua lọ nhựa cho đồ ăn nhẹ? Đừng tìm đâu xa. Chúng tôi cung cấp giá sỉ HỦ Nhựa PET đựng đồ ăn vặt và hộp đựng thực phẩm – hoàn hảo cho nhu cầu kinh doanh của bạn.
CÁ RÔ KHO TỘ - ĐẬM CHẤT THÔN QUÊ
CÁ RÔ KHO TỘ - ĐẬM CHẤT THÔN QUÊ

Cá rô kho tộ chắc chắn là một trong những món kho dân dã và phổ biến với ng dân quê. Món nấu cực kì đơn giản mà lại rất đậm đà hương vị, đảm bảo ăn cực kì hao cơm luôn ạ.
Hũ sữa chua nhựa PET 90ml 120ml | mẫu mới nhất
Hũ sữa chua nhựa PET 90ml 120ml | mẫu mới nhất

Bạn có cảm thấy choáng ngợp và bất lực khi tìm được hộp đựng hoàn hảo để bảo quản sữa chua tự làm của mình không? Cho dù bạn đang bán sữa chua hay sử dụng nó để bảo quản tại nhà, bạn cần một thứ không chỉ bền mà còn phải phong cách. Hũ sữa chua nhựa PET dày 120ml 90ml đã có mặt để tiết kiệm một ngày của bạn
Máy in không kéo giấy - Nguyên nhân và cách khắc phục ai cũng làm được
Máy in không kéo giấy - Nguyên nhân và cách khắc phục ai cũng làm được

Máy in là một công cụ không thể thiếu trong quá trình sao chép tài liệu. Tuy nhiên, bỗng dưng máy in của bạn không kéo giấy được và bạn không biết nguyên do vì đâu. Bài viết hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng này với các máy Canon, HP, Brother, Samsung, Epson, cùng theo dõi nhé!
CƠM TRƯA NGON HƠN VỚI THỊT BỌC TRỨNG CÚT THẤM VỊ NGON TUYỆT
CƠM TRƯA NGON HƠN VỚI THỊT BỌC TRỨNG CÚT THẤM VỊ NGON TUYỆT

Chỉ với vài bước đơn giản để thực hiện, đảm bảo món ăn này sẽ làm cả gia đình bạn thích mê cho xem, đặc biệt là các bé nhỏ mê món này lắm nha!  Nghỉ dịch ở nhà làm gì, nào hãy cùng chuiyenstrantruc chúng mình bắt tay thực hiện ngay cho bữa trưa nhé!
Nơi cung cấp hộp đựng panna cotta , hủ đựng panna cotta nắp liền giá rẻ
Nơi cung cấp hộp đựng panna cotta , hủ đựng panna cotta nắp liền giá rẻ

Chuyên Sỉ Trần Trúc chuyên cung cấp hộp nhựa đựng panna cotta, hủ đựng panna cotta khu vực Tphcm với chính sách giá sỉ vô cùng tốt, inbox shop ngay >>>>

Bình luận
  • Đánh giá của bạn