Nơi Bỏ Sỉ Chai Nhựa Liên Hưng Đựng Nước sốt, Tương cà Rẻ Nhất TPHCM

Nếu bạn là người yêu nấu nướng và thích thử nghiệm nhiều công thức khác nhau, chắc hẳn trong tủ lạnh bạn đã có rất nhiều tương ớt. Khi bộ sưu tập các loại nước sốt nóng của bạn ngày càng tăng, bạn có thể khó tìm thấy các nhãn hiệu khác nhau khi bạn cần một số. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua những địa chỉ mua chai lọ nhựa đựng tương ớt giá rẻ tốt nhất.

Chai nhựa với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau có ở khắp mọi nơi và vì chúng rất phổ biến nên chúng không có giá quá cao.

Tìm Hiểu Về Chai Lọ Nhựa Đựng Sốt với độ hot trên thị trường hiện nay

Chai đựng nước chấm giá rẻ được làm từ 100% nhựa Polypropylene. Công ty Liên Hưng sản xuất các loại chai này đã có hơn 25 năm kinh doanh và luôn chú trọng đến việc tạo ra những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt hơn.

Công ty đang cố gắng cung cấp những chai nước sốt giá rẻ cho tất cả những ai muốn. Tất nhiên, chúng không phải là loại nước sốt rẻ nhất, nhưng chúng chắc chắn xứng đáng với giá tiền của chúng.

 

chai đựng sốt tương cà, tương ớt sốt dạng sệt 700w, chao nhua dung sot tuong ca, tuong ot sot dang set cac loai 700w

 

4 chai nhựa đựng sốt, tương cà tương ớt có vòi dính liền vào nắp 700w, 4 chai nhua dung sot tuong ca tuong ot co voi dinh lien vao nap 700w

Chai nước sốt bằng nhựa là sản phẩm lý tưởng để đựng nước sốt, nước xốt, gia vị hoặc bất kỳ chất lỏng nào .

 

chai nhua dung sot đang xịt sốt vào bánh donut 700w, chai nhua dung sot xit sot vao banh donut 700w

 

chai nhựa đựng tương ớt, tương cà các loại đủ size 500ml, 1000ml

Sử dụng Chai đựng tương ớt với sản phẫm của bạncó thể  tạo dựng được danh tiếng dựa trên chất lượng, tính nhất quán và hương vị độc đáo, để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

 

chai nhựa đựng tương ớt, tương cà các loại đủ size 500ml, 1000ml

 

Chai Nhựa đựng tương cà máu đỏ tại chuyen si tran truc 700w, chai nhua dung tuong ot mau do tai chuyen si tran truc

- Có nút đóng mở giúp ngăn  bụi, giữ vệ sinh  Chai tương Dễ lau rửa sau sử dụng, tái sử dụng nhiều lần.

 

 

 

 

 

 

 

Chai nước sốt thường được làm để đựng chất lỏng ở vị trí thẳng đứng. Cổ hẹp của nó cho phép rót dễ dàng mà không có nguy cơ làm đổ đồ ra sàn hoặc bàn.

Nắp đậy dính vào thân chai giữ cho chất lỏng nóng không bị bay hơi và ngưng tụ trên bề mặt lạnh.

Chai Nhựa Đựng tương ớt dùng để đựng tương ớt, tương cà và các loại gia vị. Bình Nhựa đựng tương cà có thể được tìm thấy trong hầu hết các hộ gia đình cũng như các nhà hàng, siêu thị, quán cà phê và quầy bar phục vụ cocktail. Các chai nước chấm rất dễ mở vì chúng có nắp dính liền mở êm cho phép mở dễ dàng chỉ bằng một tay.

Làm thế nào để quyết định chai nhựa đựng nước sốt, tương cà nào phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn?

Chai bằng nhựa đựng sốt tốt nhất là chai được làm bằng ♦Nhựa PP cao cấp, có vòi, bên trong đựng nước chấm là tương ớt chất lượng tốt.

Điều quan trọng là phải xem xét kích thước của chai nước sốt bạn đang mua vì nó sẽ xác định lượng nước sốt bạn có thể chứa trong đó.

Nếu bạn muốn mua một số lượng lớn tương cà cho gia đình hoặc bạn bè của bạn, thì bạn nên lấy chai kích thước lớn. Nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một hoặc hai chai cho riêng mình, thì chai kích thước nhỏ là đủ.

Có rất nhiều yếu tố quyết định nên mua loại tương cà hay chai nhựa đựng tương ớt nào. Bạn nên cân nhắc xem nó có loại vòi nào, đóng mở dễ dàng như thế nào, có chỉ báo trên nắp cho bạn biết lượng nước sốt cà chua còn lại hay không.

Có nhiều loại chai nhựa đựng nước chấm, sốt dạng sệt, dạng lỏng  cũng như tương cà và tương ớt. Chai được làm từ các vật liệu khác nhau - PP, HDPE và LDPE.

Những chai này khác nhau về độ đàn hồi và độ dày của chúng, điều này ảnh hưởng đến giá thành cũng như hương vị và chất lượng của nước sốt mà chúng đựng.

Điều quan trọng là chọn đúng loại chai nhựa cho nhu cầu của bạn. Nếu bạn cần một chai rẻ hơn và có thành dày hơn, thì bạn nên chọn chai PP hoặc HDPE. Nếu bạn muốn có một bức tường mỏng hơn với độ đàn hồi kém hơn, thì bạn nên sử dụng chai LDPE.

 

ƯU ĐIỂM

Chai Nhựa Đựng sốt Liên Hưng luôn nỗ lực không ngừng để vượt qua sự mong đợi của người tiêu dùng. Trong trường hợp này, nó được thực hiện bằng cách đảm bảo rằng chai không bị rò rỉ và đủ chắc chắn để tránh vô tình bị đổ khi cất trên kệ cửa tủ lạnh.

 Bình đựng nước chấm được làm từ chất liệu nhựa thực phẩm siêu bền, an toàn khi sử dụng và có thể sử dụng lâu dài.

 Chai nhựa dùng để đựng sốt, sữa đặc trong các coffeeshop.

-Lọ nhựa đựng tương ớt, tương cà, các dung dịch dạng lỏng hoặc sệt trong các nhà hàng, khách sạn 

-Bình nhựa để đựng các loại sốt dạng sệt: tương ớt, tương cà, sốt mayonnaise… Vừa giúp đảm bảo vệ sinh, vừa tiện lợi dễ dàng sử dụng.

- Chất liệu nhựa an toàn không gây ảnh hưởng đến người sử dụng

- Chai đựng tương dùng để đựng các loại sốt dạng sệt: tương ớt, tương cà, sốt mayonnaise…

. Vừa giúp đảm bảo vệ sinh, vừa tiện lợi dễ dàng sử dụng.

- Chất liệu nhựa an toàn không gây ảnh hưởng đến người sử dụng

- Có nút đóng mở giúp ngăn bụi, giữ vệ sinh

- Dễ lau rửa sau sử dụng, tái sử dụng nhiều lần

- Chai nước sốt này khác với các loại nước sốt ở dạng lỏng khác vì chúng có lớp vỏ bằng nhựa PP chất lượng cao với phần nhân dẻo và bền giúp bảo vệ nước sốt.

- Chai nước sốt này có silicone ở các cạnh giúp đảm bảo rằng chúng không dễ bị vỡ khi bạn cất đi hoặc khi bạn sử dụng chúng để đựng nước sốt.

Gợi ý địa chỉ mua sỉ Chai Đựng sốt, tương cà, tương ớt giá rẻ nhất TPHCM, Hà Nội, Bình Dương, Long An, Bình Phước.... Toàn Quốc

Khi Bạn mua chai Đựng sốt , tương cà, tương ớt tại Chuyên Sỉ Trần Trúc luôn có cơ chế so sánh giá độc đáo dựa trên giá của chai nhựa.

Điều này giúp họ duy trì mức giá rẻ trong khi họ vẫn duy trì chất lượng ca. Do Đó, khi khách hàng đặt hàng tại Trần Trúc, chắc chắn bạn luôn được đảm bảo rằng chai sẽ được giao trong ngày và tận nơi với giá rẻ hơn so với khi mua ở những nơi khác .

Nhắc lại một ưu điểm tuyệt vời nữa có thể bạn bỏ qua , khi khách hàng đặt hàng tại chúng tôi, đó là chính sách giá cả luôn rẻ ưu đãi cao. Những đơn hàng mua sỉ số lượng nhiều sẽ được giảm giá ưu đãi hấp dẫn.

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

MUA HỘP NHỰA ĐẾ ĐEN  HT17 NẮP TRONG Ở ĐÂU GIÁ RẺ TPHCM
MUA HỘP NHỰA ĐẾ ĐEN HT17 NẮP TRONG Ở ĐÂU GIÁ RẺ TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một hộp nhựa dùn 1 lần hoặc đơn giản hộp nhựa đựng cơm đa năng và bền rer đẹp thì không đâu khác ngoài hộp nhựa đế đen HT17. Chiếc hộp chắc chắn này hoàn hảo cho mọi thứ, từ sushi đến cơm gà, và thậm chí có thể được sử dụng như một hộp cơm văn phòng. Nhựa PP chịu nhiệt độ cao đảm bảo thức ăn của bạn luôn nóng, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích bữa ăn nóng hổi.
XƯỞNG BÁN SỈ MUỖNG NHỰA MÀNG BỌC ĐỦ LOẠI MÀU CAO CẤP GIÁ RẺ NHẤT?
XƯỞNG BÁN SỈ MUỖNG NHỰA MÀNG BỌC ĐỦ LOẠI MÀU CAO CẤP GIÁ RẺ NHẤT?

Tìm kiếm nhà phân phối thìa nhựa màng bọc không phải là việc dễ dàng. Bạn sẽ phải xem qua một danh sách dài các trang web, nơi cung cấp các loại thìa nhựa khác nhau với giá tốt nhất.
Top 5+ Mẫu Chai Lọ Mỹ Phẩm Đẹp, Nhiều Kiểu Dáng Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Sài Gòn
Top 5+ Mẫu Chai Lọ Mỹ Phẩm Đẹp, Nhiều Kiểu Dáng Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Sài Gòn

Chai nhựa có vòi nhấn là loại bao bì rất được ưa chuộng hiện nay để đựng các loại mỹ phẩm, nước rửa tay trên thị trường. Với thiết kế tiện lợi, sang trọng và đẹp mắt chai nhựa có vòi nhấn đang ngày càng được yêu thích và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Vậy ở đâu bán chai nhựa có vòi nhấn đựng mỹ phẩm, nước rửa tay giá rẻ TPHCM? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé.
NƠI MUA SỈ CHAI NHỰA DẸP VAI VUÔNG 330ML Ở ĐÂU?

Thời điểm nhu cầu khách hàng lên cao như vậy chính là lúc tuyệt hảo để bắt đầu khởi nghiệp, hoàn hảo cho những những ai đang kinh doanh thức ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa hè. Vậy chúng ta có thể bán đồ uống gì đắt khách nhất trong mùa hè này? Bạn không chỉ cung cấp cho họ những thức uống giải khát vào những ngày hè nóng bức mà còn giúp họ thoát khỏi những thói quen nhàm chán hàng ngày!!
XƯỞNG SẢN XUẤT CHAI NHỰA PET 250ml KHU VỰC BÌNH TÂN QUẬN 6 TPHCM
XƯỞNG SẢN XUẤT CHAI NHỰA PET 250ml KHU VỰC BÌNH TÂN QUẬN 6 TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp cân bằng giữa giá bán và lợi nhuận sản phẩm nhưng vẫn không ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng? Bạn cần một sản phẩm với dung tích hoàn hảo cho món đồ uống "tâm huyết" của quán mình? Vậy thì đây chính là dòng sản phẩm dành cho bạn - dòng chai nhựa 250ml!
Cách làm Bánh Flan Phô Mai Thơm Ngon Bằng Nồi Cơm Điện
Cách làm Bánh Flan Phô Mai Thơm Ngon Bằng Nồi Cơm Điện

Bánh flan phô mai là một loại bánh tráng miệng được làm bằng nồi cơm điện. Thành phần chính của món ăn là sữa, bơ, trứng và kem. Bánh flan phô mai là một loại bánh tráng miệng được làm từ sữa, trứng, bơ và đường. Nó là một món ăn phong phú có thể được thưởng thức bất cứ lúc nào trong năm. Nó được phục vụ như một món chính ở nhiều nước Châu Âu. Ở công thức này, chúng ta sẽ làm bánh flan phô mai bằng nồi cơm điện để tiết kiệm thời gian và công sức.
CÔNG THỨC LÀM SỮA CHUA TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN NGON XỈU
CÔNG THỨC LÀM SỮA CHUA TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN NGON XỈU

Trời ơi hôm nay chuyên mục Công thức làm món ăn vặt của chuyensitrantruc kiếm được một món ăn phải nói là "thần thánh" cho mọi người luôn đó nè: SỮA CHUA TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN ngon "bất khả chiến bại"!!! Nhanh nhanh bắt tay vào làm ngay thôi nè!
Top 10+ Quán cơm sườn đẳng cấp ở quận 11- Trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao

Quận 11, một trong những quận trung tâm sôi động của TP.HCM, không chỉ nổi tiếng với cảnh đô thị sầm uất mà còn là thiên đường ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong số những món ngon đặc trưng của quận này, cơm sườn đã từ lâu trở thành một biểu tượng ẩm thực không thể thiếu.
MUA SỈ HŨ ĐỰNG GIA VỊ, LỌ ĐỰNG TIÊU, muối, đường, bột ngọt, hạt nêm...
MUA SỈ HŨ ĐỰNG GIA VỊ, LỌ ĐỰNG TIÊU, muối, đường, bột ngọt, hạt nêm...

MUA SỈ HŨ ĐỰNG GIA VỊ LỌ Đ ỰNG TIÊU, HŨ ĐỰNG THỨC ĂN CÁ GIÁ RẺ TPHCM

Sản phẩm liên quan


5.0/5
1 Đánh giá 5 sao nha
5
1 Đánh giá 5 sao nha
4
0 Đánh giá 5 sao nha
3
0 Đánh giá 5 sao nha
2
0 Đánh giá 5 sao nha
1
0 Đánh giá 5 sao nha
Bình luận
  • Đánh giá của bạn