CHUYÊN SỈ CÁC LOẠI CHAI LỌ NHỰA PET GIÁ SỈ GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

Hiện nay, nhu cầu mua chai nhựa giá rẻ tại TPHCM của các đơn vị kinh doanh nước uống khá lớn. Nhất là khi trà sữa, sũa chua, trà chanh đang là những loại nước uống bổ dưỡng được nhiều người ưa chuông. Do đó, số lượng khách hàng đặt mua chai nhựa - Chai trà sữa - Chai nước ép bưởi - Chai trà xanh - giá rẻ tại TPHCM tăng lên

Chai nhựa trà sữa từ khóa được sử dụng rộng rãi để đựng đồ uống. Giá sỉ chai nhựa là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá của sản phẩm nước giải khát.

Ngành công nghiệp sản xuất chai nhựa là một trong những ngành phát triển nhanh nhất trên thế giới. Nhu cầu về chai nhựa đã tăng từ 3 tỷ lên 6 tỷ chai mỗi năm. Ngành công nghiệp này tạo ra doanh thu hàng năm là 60 tỷ đô la và sử dụng hơn 30 triệu người trên toàn thế giới.

Thị trường chai nhựa toàn cầu dự kiến sẽ đạt 100 tỷ USD vào năm 2025, trong đó Trung Quốc là một trong những thị trường quan trọng. Theo ước tính của bộ phận Chiến lược và Kinh tế Toàn cầu PwC, ngành sản xuất chai nhựa này cũng được kỳ vọng là một trong những thị trường tiêu thụ lớn nhất vào năm 2025, chiếm hơn 20% doanh số bán chai nhựa toàn cầu.

Độ bền của chai PET phụ thuộc vào hình dạng và kích thước của chúng. Một chai quá nhỏ sẽ không chứa được nhiều chất lỏng trong khi một chai lớn sẽ không thể chứa đủ chất lỏng trong thời gian dài. Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải chọn một kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn

Các loại đồ uống như trà sữa, siro trái cây, sữa chua, nước trái cây,… hầu hết được đựng trong chai nhựa.

Vì là sản phẩm đồ uống nên có thể dễ dàng mang theo bên mình và không quá nặng.

Chai nhựa kiểu dáng đẹp là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá của các mặt hàng đồ uống đó và các sản phẩm đồ uống khác.

Hiện nay, nhu cầu mua chai nhựa giá rẻ tại TPHCM của các đơn vị kinh doanh nước uống khá lớn.  

chai nhựa 500ml đựng trà sữa 500pw

  Điều quan trọng là công ty phải quan tâm đến mẫu mã và chất lượng của sản phẩm. Công ty có một hệ thống kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, sẽ đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn.

Chúng tôi sản xuất chai PET, PP và HDPE cho ngành thực phẩm và đồ uống. Chúng tôi cũng cung cấp nhiều loại chai nhựa cho các ngành công nghiệp khác, chẳng hạn như sản phẩm hóa chất, mỹ phẩm, dược phẩm, v.v.

Chai là phương tiện đóng gói phổ biến nhất cho chất lỏng và các sản phẩm khác. Chai nhựa được ưa chuộng vì chúng nhẹ, bền và có thể tái chế.

Chai nhựa tròn 50ml, 100ml, 200ml, 250ml  là được sử dụng nhiều cho việc quảng bá sản phẩm các mẫu thử để khách hàng dùng thử và đóng góp ý kiến, thăm dò, ý kiến khách hàng trước khi công bố sản phẩm của mình ra thị trường, ngoài các mẫu dung tích nhỏ như 50ml, 100ml còn sử dụng để đựng mỹ phẩm, lotion, tinh dầu dùa, tình dầu tràm

chai nhựa 50ml nhỏ nhắn xinh xắn, chai nhua 50ml nho nhan xinh xan

Với những cái chai nhỏ xinh xắn, bạn có thể biến tấu dùng làm hủ để Yaourt trái cây, Yaourt nếp cẩm, pudinh trái cây, rau câu sữa, rau câu dừa, hay để tinh bột trà xanh, tinh bột nghệ, bạn cũng có thể dùng để kem , thắt thêm 1 cái nơ xinh xắn nữa sẽ làm ngất ngây thị giác và khẩu vị của thực khách.

chai nhụa 120ml giá sỉ rẻ nhất tphcm

Mua chai nhựa tròn vuông tam giác miệng rộng không ren với giá tại nhà máy, không qua bất kì nhà phân phối hay trung gian.

Chai nhựa tròn miệng rộng 330ml, 500ml đựng chè dưỡng nhan…

Tương tự như những dòng chai nhựa tròn miệng nhỏ, nhưng phần miệng chai được làm rộng khoảng 38mm, thích hợp đựng trà sữa có thạch, jelly, trân châu các loại nước ép… tương thích với các loại chè dưỡng nhan: nhựa đào, tuyết yến, sen tuyết… dễ dàng khi cho các loại thảo quả, hạt vào chai khi giao khách một cách nguyên vẹn và ngược lại khách có thể sử dụng thoải mái khi lấy ra

Chai nhựa 330ml giá sỉ ưu đãi nhất tphcm

Chai nhựa tròn miệng nhỏ có thiết kế thân trụ tròn, cần rất chắc tay. Chai có hình dáng bắt mắt, dày, trong và bóng. Dòng chai tròn miệng nhỏ 330ml, 500ml không ren là 2 loại dung tích phổ biến nhất để kinh doanh trà sữa, nước hoa quả nguyên chất, các loại sữa đậu, hồng trà đơn thuần, không thích hợp để bỏ thạch, rau câu vì miệng nhỏ.

,

Chai nhựa 1 lít dày đày đặn chất lượng giá sỉ tốt nhất tphcm, chai nhua 1 lit day day dan chat lunog nhat gia si tot nhat tphcm

Chai nhựa 330ml dày đày đặn chất lượng giá sỉ tốt nhất tphcm, chai nhua330ml day day dan chat lunog nhat gia si tot nhat tphcm

- Điểm sáng nổi bật tiếp theo ở chai nhựa chính là sự đa dạng về dung tích, phù hợp với tất cả mọi nhu cầu sử dụng. Ở công ty , chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại chai nhựa từ 100ml đến  10000ml 1 Lít cho bạn tha hồ lựa chọn sản phẩm dành riêng cho cửa hàng của mình.

chai nhựa 1 lít lạ mắt

TÊN SẢN PHẨM: CHAI NHỰA PET TRÒN CAO 500ml

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thuộc dòng chai nhựa pet nên cứng cáp, bền bỉ dàng dàng mang đi xa tận chân trời mà không sợ chai nhựa pet tròn Cao 500ml, được làm từ nhựa cao cấp đó là nhựa nguyên sinh lên tới 98% tuyệt đối an toàn sức khỏe, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường nhé

KÍCH THƯỚC  CHAI NHỰA TRÒN CAO 500ML

  • Dung tích  : 500ml
  • Trọng lượng: 25 gram
  • Chiều cao  :12.5 cm
  • Kiểu Dáng : Tròn Cao
  • Chất Liệu  : Nhựa PET nguyên sinh

ĐẶC ĐIỂM NỔI TRỘI DÒNG CHAI 500ML

 ► Thân chai được thiết kế phình to phần giữa và thấp phần đầu ,trông thật bụ bẫm tuy nhiên thân to nên hạn chế cầm được một tay, với chất liệu nhựa pet an toàn, nhựa trong suốt, nhìn bóng bẫy có thể quan sát bên trong rất bắt mắt

► Dùng đựng trà sữa, nước sâm, sữa tươi, sữa machiato

► Chai cũng trông vô cùng “ăn ảnh” nên bạn có thể chứa đựng thức uống nào đó thật bắt mắt rồi check in trên mạng xã hội. Một phụ kiện có thể nói là siêu đa năng, vừa đẹp lại vừa hữu ích.

► Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo lên thân chai miễn phí khi khách hàng có nhu cầu in ấn để quảng bá thương hiệu

► Kiểu dáng đẹp, bắt mắt. Chai nhựa pet tròn lùn 500ml trong suốt tôn lên vẻ "ngon lành" của thức uống.

► Đáy chai rộng dễ đứng. Form chai đứng và cứng cáp tạo cảm giác yên tâm khi bảo quản đồ uống

.Chai nhựa tròn 500ml giá sỉ tphcm, chai nhua 500ml gia si tphcm

Chai nhựa tròn lùn 500ml  dễ thương đáng yêu nhất trên thị trường hiện nay

Điều quan trọng cần lưu ý là không phải tất cả các loại nhựa đều có hại cho môi trường. một số Nhựa PET và PE được coi là an toàn vì chúng không giải phóng bất kỳ hóa chất độc hại nào trong quá trình sản xuất và tiêu hủy.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nên sử dụng những loại nhựa này một cách thận trọng, vì chúng vẫn có khả năng gây hại nếu chúng được xử lý không đúng cách hoặc không đúng cách.

Rất nhiều người không nhận ra rằng có sự khác biệt giữa nhựa PET và PE khi tái chế chúng. Điều quan trọng là phải biết sự khác biệt để bạn có thể tái chế chai nhựa của mình đúng cách

 Mua chai nhựa tại Công ty trần trúc mẫu mã đa dạng - "Công cụ nhận dạng thương hiệu tuyệt vời":

- Ngoài ra, chính bạn còn là người giúp cho sản phẩm của mình được phổ biến rộng rãi đến khách hàng thông qua việc lựa chọn mẫu chai "độc nhất" cùng với mẫu tem "bản quyền" của riêng mình.

Vậy, với những công dụng tuyệt vời kể trên, bạn đã lựa chọn được mẫu chai nhựa phù hợp nhất với mình chưa?

Và bạn thắc mắc không biết nên mua chai nhựa an toàn, uy tín ở đâu? 

Đừng lo, một khi đã đến với công ty TRẦN TRÚC , chúng tôi luôn cam kết sẽ không làm bạn thất vọng!!!

Hiện tại, công ty TRẦN TRÚC đang cung cấp cho thị trường khoảng 28 mẫu chai nhựa nắp đen các loại đủ mọi hình dáng với đầy đủ dung tích: 50ml, 100ml, 120ml, 180ml, 220ml, 250ml, 300ml, 320ml, 330ml, 350ml, 500ml, 1 Lít.

- Bỏ xa những chai nhựa tái chế giá rẻ và hình thức thông thường, chai nhựa pet nguyên sinh an toàn cho sức khỏe, bên cạnh đó với mẫu mã đa dạng, đẹp, lạ mắt: chai tròn cao, tròn lùn, tròn miệng rộng, tam giác, trụ, bóng đèn chai dày dặn sẽ thu hút thị giác của người tiêu dùng ngay cái nhìn đầu tiên

Tất cả chai nhựa của công ty đều được làm từ nhựa NGUYÊN SINH đạt tiêu chuẩn lưu hành.

Chúng tôi cam đoan không dùng các sản phẩm từ nhựa tái chế, nhựa kém chất lượng gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của khách hàng.

- Công ty luôn cố gắng từng ngày để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý nhất, cùng với đó là chế độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình nhất đạt điểm 10 cho chất lượng

Mua với giá tại nhà máy, không qua bất kì nhà phân phối hay trung gian nào hết. Giá luôn luôn là rẻ nhất.

 ►Chất lượng được kiểm định chặt chẽ từ khâu sản xuất đến đóng gói.

 ►Chai nhựa được sản xuất hoàn toàn bằng nhựa PET. An toàn cho người tiêu dùng.

 ►Mẫu mã đa dạng, phong phú, không ngừng cho ra đời những mẫu mới lạ đẹp mắt.

 ►Gói hàng được bao bọc cẩn thận. không lo móp méo.

 ►Cam kết được đổi trả / hoàn lại tiền nếu không đúng mẫu mã,hư tổn.

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

Chai nhựa 330ml Top 4+ Mẫu Chai Nhựa Đẹp Độc Lạ Đựng Trà Sữa
Chai nhựa 330ml Top 4+ Mẫu Chai Nhựa Đẹp Độc Lạ Đựng Trà Sữa

Bạn có nhu cầu mua sỉ chai nhựa đựng 330ml đựng trà sữa Nhưng không biết mua chai nhựa 330ml giá sỉ ở đâu tphcm? thích hợp nhất để kinh doanh đúng không ? Bạn có thể đi mua chai nhựa tại chợ lớn, hoặc các cửa hàng bán đồ nhựa, hộp xốp tuy nhiên quá trình vận chuyển về lại vô cùng cồng kềnh nguy hiểm. an toàn là trên hết
Rinh ngay chai nhựa 100ml có vạch chia giá rẻ tại Trần Trúc  Tiết kiệm ngay từ hôm nay
Rinh ngay chai nhựa 100ml có vạch chia giá rẻ tại Trần Trúc "Tiết kiệm ngay từ hôm nay"

có lẽ bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm nhựa. Tuy nhiên, hôm nay tôi muốn tập trung vào một sản phẩm đặc biệt mà không chỉ hấp dẫn mà còn cực kỳ hữu ích - chai nhựa PET 100ml có chia vạch. Với khả năng chính xác và tiện lợi, sản phẩm này đáng để bạn chú ý. Mỗi chi tiết nhỏ trên chai nhựa PET 100ml có vạch chia được thiết kế với sự tỉ mỉ và tinh tế, từ vạch chia rõ ràng cho đến thiết kế nắp nhựa chắc chắn.  
TOP 5+ Hủ Nhựa Nắp Nhôm Được Sử Dụng Nhiều Nhất Trong Gia Đình
TOP 5+ Hủ Nhựa Nắp Nhôm Được Sử Dụng Nhiều Nhất Trong Gia Đình

Nếu bạn cần mua một cái mới, điều cần thiết là phải chọn đúng. Có rất nhiều thương hiệu và mô hình có sẵn trên thị trường nhưng chỉ có một số trong số họ đã được kiểm tra bởi các chuyên gia đã sử dụng chúng trong nhiều năm. Để đảm bảo rằng hộp đựng thực phẩm bằng nhựa mới của bạn được an toàn khi sử dụng và không bị hỏng, bài viết dưới đây sẽ nói về mẫu mã tốt nhất hiện nay trên thị trường.
Hôp Nhựa MICROWAVE 500ML 750ML 1000ML GIÁ RẺ
Hôp Nhựa MICROWAVE 500ML 750ML 1000ML GIÁ RẺ

►Hôp nhựa chữ nhật đựng thực phẩm ngày ngay được người tiêu dùng sử dụng khá phổ biến trên thị trường bởi hộp chữ nhật đựngh thực phẩm có tính tiện lợi cao, hôp nhựa cứng cáp. không rỉ nước thuận tiện cho quá trình ship đồ ăn, thực phẩm. Chất liệu pp trong an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.
Hũ nhựa PET Nắp Nhôm 1000 Đựng các loại thực phẩm khô

Khi nói đến bảo quản thực phẩm, hũ nhựa 1 lít  là một trong những giải pháp hợp lý và đáng tin cậy nhất, với dung tích 1000ml, loại hộp này rất phù hợp để đựng bất kỳ loại thực phẩm nào, Lọ có thể sử dụng để đựng thực phẩm khô như ngũ cốc hoặc bột mì , các loại hạt. cũng như chất lỏng như nước sốt và dầu. hũ có nắp đậy kín giúp giữ thực phẩm tươi ngon và giữ được hương vị 
NƠI BÁN SỈ TÔ GIẤY CAO CẤP CHUYÊN ĐỰNG THỨC ĂN NÓNG GIÁ RẺ TPHCM
NƠI BÁN SỈ TÔ GIẤY CAO CẤP CHUYÊN ĐỰNG THỨC ĂN NÓNG GIÁ RẺ TPHCM

Tô giấy 500ml, 750ml, 1000ml có nắp đựng thức ăn nóng mang đi là đồ dùng 1 lần được nhiều quán ăn, nhà hàng lựa chọn để đựng thức ăn chế biến sẵn như cháo, bún, miến, phở, cơm chiên, bánh bông lan trứng muối, thạch đen. Tại TP.HCM, để tìm nơi bán tô giấy có nắp đựng thức ăn nóng giá rẻ nhất hãy liên hệ 0334227260 
Ly Nhựa[CỐC NHỰA] Đáy Bầu 360ml 500ml 700ml Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất

Ly nhựa đáy bầu giá rẻ có nhiều loại dung tích từ nhỏ 360ml 500ml 700ml. Nếu bạn đang tìm kiếm giá tốt nhất và chất lượng cao nhất, thì bài viết này là dành cho bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tìm những chiếc cốc nhựa rẻ nhất mà không phải lo lắng về chất lượng của cốc của chúng tôi.
7 Cách Bảo Quản Trứng Được Sử Dụng Lâu dài
7 Cách Bảo Quản Trứng Được Sử Dụng Lâu dài

Trứng là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, trứng lại không dễ bảo quản. Nếu bảo quản trứng sai cách trứng sẽ nhanh hỏng, ung, thối không sử dụng được. 7 Cách Bảo Quản Trứng Được Sử Dụng Lâu dài
Cách nấu tàu hũ non thơm mịn tại nhà
Cách nấu tàu hũ non thơm mịn tại nhà

Trong thế giới đa dạng của nguồn thực phẩm, tàu hủ non đã nỏi lên như một tinh hoa của sự sáng tạo và dinh dưỡng. từ bữa ăn hàng ngày cho đến các món ăn đặc biệt, tàu hủ non đã trở thành một phần dinh dưỡng không thể thiếu trong chế độ ăn uống của nhiều người,m nhưng ngoài hương vị ngon lành, đièu gì khiến tùa hủ non trở thành một" ngôi sao" trong thế giới ẩm thực?Hãy cùng nhau khám  phá các nó công hiến cho cuộc sống và sức khỏe của chúng ta

5.0/5
1 Đánh giá 5 sao nha
5
1 Đánh giá 5 sao nha
4
0 Đánh giá 5 sao nha
3
0 Đánh giá 5 sao nha
2
0 Đánh giá 5 sao nha
1
0 Đánh giá 5 sao nha
Bình luận
  • Đánh giá của bạn