HỘP NHỰA ĐẾ ĐEN HT205 | HỘP DÙNG 1 LẦN CHUYÊN ĐỰNG CƠM GÀ, CƠM SƯỜN

Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi cung cấp hộp nhựa đế đen ht205 cao cấp với chất liệu bền đẹp, giữ được mùi vị và kết cấu ban đầu của thực phẩm trong thời gian dài để bạn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon nhất của mình bất cứ lúc nào cùng người thân trong gia đình hoặc bạn bè

HỘP NHỰA HT205 TIỆN LỢI | HỘP DÙNG 1 LẦN CHUYÊN ĐỰNG CƠM GÀ, CƠM SƯỜN

 

  Rất nhiều hộp cơm văn phòng được sản xuất từ chất liệu giấy hoặc nhựa và nó không thể giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon. Việc sử dụng những vật liệu này khó có thể giữ được hương vị và kết cấu ban đầu của thực phẩm như trái cây, rau, mì ống và gạo.

 

 

 

 

 

 

 

  Hộp nhựa đế đen cực kì tiện dụng cho các món ăn cơm tấm sườn bì, chúng gần như có thể đựng được hết mọi loại thực phẩm từ chín đến sống, từ thịt, cá đến cơm, mì, bánh cuốn đã được chế biến sẵn hay dùng để đựng các loại hoa quả hay rau củ và còn tùy theo nhu cầu của khách hàng mà có thể kết hợp nhiều loại với nhau

  Có khá nhiều cách để có thể đựng và bảo quản thực phẩm, tuy nhiên dùng hộp nhựa đế đen sẽ hấp dẫn người mua bằng cách mang lại cảm giác sang trọng cho món ăn.

  Hộp nhựa HT205 2 ngăn được những người kinh doanh quán cơm gà, quán cơm sườn, quán cơm bình đan được sử dụng phổ biến tại các tiệm cơm văn phòng, công sở trên thị trường.

  Đây là sản phẩm được đánh giá là công cụ an toàn và tiện lợi nhất đối với việc đựng thực phẩm. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

THÔNG SỐ HỘP NHỰA HT 205 

Cấu tạo chính của hộp nhựa ht205 đựng cơm gồm hai phần:

  Phần đáy và phần nắp. Phần đáy được thiết kế màu đen gồm có hai ngăn chính: một ngăn to đựng cơm và ngăn nhỏ đựng thức ăn kèm. Để bảo quản sản phẩm, các nhà sản xuất đã thiết kế

 

  Phần nắp vòm trong suốt bảo vệ thực phẩm trong quá trình vận chuyển, tạo độ thiện cảm với người dùng. 

Lợi ích từ việc sử dụng hộp nhựa đựng cơm HT205 2 ngăn

  Ngoài sử dụng để đựng cơm văn phòng, bạn cũng có thể sử dụng hộp nhựa đế đen để đựng các loại đồ ăn như sushi kèm với kimchi, bánh gạo, các loại mỳ. Hộp nhựa sẽ giúp sản phẩm bắt mắt và thu hút người dùng mua lần tiếp theo.

  Hộp nhựa đế đen có thể đựng được thực phẩm nóng và dùng hâm nóng thực phẩm trong lò vi sóng, vô cùng tiện lợi và hấp dẫn.. Nắp chất liệu pet trong giúp người dùng quan sát tốt các loại thực phẩm bên trong phần ăn.

  Ở sài gòn, Một trong những cách sử dụng phổ biến nhất của hộp nhựa đế đen là đựng cơm trưa. Bạn có thể sử dụng hộp để đựng bánh mì Rau xà lách, Dưa, Cà chua bi,ớt bi , Gà và ớt cayenne. ...
Bột yến mạch và quả óc chó ...
Trứng, đậu đen và ớt. ...
Súp đậu và rau. ...
Bít tết và bông cải xanh. ...

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

Khi bạn so sánh nó với hộp thủy tinh, hộp kim loại và hộp các tông để đựng thực phẩm, hộp nhựa đế đen ht 205 có giá rẻ hơn nhiều mà không gây ra bất kỳ rủi ro nào cho chất lượng hoặc an toàn thực phẩm của bạn.

Với hộp nhựa đế đen, bạn có thể đựng được tất cả các loại thực phẩm cho quán cơm bình dân , hộp ht205 bền và có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau.

 

Hộp nhựa đế đen sử dụng tốt cho hộp cơm văn phòng vì có thể giữ thực phẩm tươi lâu. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng xếp chồng những chiếc hộp này để chúng không chiếm nhiều diện tích trong nhà bếp. Lưu trữ thức ăn không phải là thứ duy nhất mà những chiếc hộp này hữu ích. 

ĐẶC ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM

Nhựa PP có khả năng chịu nhiệt cực kì tốt. Việc không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của nhiệt nên muỗng không sinh ra độc tố trong quá trình sử dụng. Vì được sản xuất từ nhựa cao cấp và ngoài ra còn được phủ một lớp màng nhằm tăng tính chống thấm nên muỗng có độ bền vượt trội.

 Dù còn tồn tại rất nhiều các vấn đề liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm, tuy nhiên trên thị trường hiện nay vẫn chưa thể tìm được một sản phẩm muỗng có chất liệu khác hữu dụng vượt trội mà có thể thay thế hoàn toàn cho sản phẩm này.

Ở ĐÂU BÁN SỈ HỘP NHỰA ĐẾ ĐEN HT205 GIÁ RẺ TẠI TPHCM, HÀ NỘI.

Hộp nhựa ht205 là mặt hàng được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất với nhiều ưu điểm và sự tiện dụng mà chúng mang lại. Tại các quán ăn mang đi đây là sản phẩm không thể thiếu và việc mua số lượng lớn cho quán kinh doanh cơm tấm, quán cơm gà , quán cơm sườn sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc và không gian xung quanh bếp

✔️Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng 3-5%

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

👍 Chính sách đổi hàng trong vòng 03 ngày khi sản phẩm kém chất lượng, không giống hình, nhầm size, số lượng mà quý khách đã đặt.

👍 Sản phẩm chỉ được đổi/ trả khi còn nguyên tem mác. Quý khách vui lòng chụp toàn bộ bao bì, sản phẩm để shop xác nhận, gửi lại shop chậm nhất trong 03 ngày.

👍 Khách hàng cũ: Liên tục được cập nhật những ưu đãi mới.

 CAM KẾT

👍 Sản phẩm 100% giống mô tả.

👍 Đảm bảo chất lượng 100%.

👍 Sản phẩm được kiểm tra kĩ càng, cẩn thận và tư vấn nhiệt tình trước khi gói hàng giao cho Quý Khách.

👍 Hàng có sẵn, giao hàng ngay khi nhận được đơn.

👍 Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả.

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa

Từ khoá nổi bật: hộp nhựa đế đen


Tin tức liên quan

Tỏi kỵ với gì? 8 loại thực phẩm bạn nên tránh ăn cùng tỏi
Tỏi kỵ với gì? 8 loại thực phẩm bạn nên tránh ăn cùng tỏi

Tỏi với hương vị đặc trưng và những lời ích về sức khỏe đã được công nhận, thường nằm trong danh sach các nguyên liệu ẩm thực được ưa chuông trên toàn thế giới, từ món ăn hàng ngày cho đén các công thức độc đáo và hấp dẫn, tỏi thường là một phần không thể thiếu trong bếp của chún ta. tuy nhiên, đôi khi việc kết hợp tỏi với một số loại thực phẩm khác gây ra tác dụng phụ không mong muốn. hãy cùng Trần trúc tìm hiểu để biết cách tận dụng hết lợi ích của tỏi mà không gặp phải những rắc rối k đáng có
CHUYÊN SỈ HỦ NHỰA PET NẮP NHỰA GIÁ RẺ TỪ XƯỞNG Ở TPHCM 
CHUYÊN SỈ HỦ NHỰA PET NẮP NHỰA GIÁ RẺ TỪ XƯỞNG Ở TPHCM 

Chuyên Sỉ Trần Trúc cung cấp sll hủ nhựa pet nắp nhựa với sll cho quý khách hàng, doanh nghiệp
MUA HŨ NHỰA ĐỰNG SỮA CHUA GIÁ RẺ Ở ĐÂU?
MUA HŨ NHỰA ĐỰNG SỮA CHUA GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Với nhu cầu tìm kiếm hủ nhựa sữa chua giá rẻ ngày càng nhiều, ở shop Chuyên Sỉ Trần Trúc có bán sỉ lẻ các loại, liên hệ shop nếu bạn đang có nhu cầu nhé.  
MUA HỘP NHỰA ĐẾ ĐEN  HT17 NẮP TRONG Ở ĐÂU GIÁ RẺ TPHCM
MUA HỘP NHỰA ĐẾ ĐEN HT17 NẮP TRONG Ở ĐÂU GIÁ RẺ TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một hộp nhựa dùn 1 lần hoặc đơn giản hộp nhựa đựng cơm đa năng và bền rer đẹp thì không đâu khác ngoài hộp nhựa đế đen HT17. Chiếc hộp chắc chắn này hoàn hảo cho mọi thứ, từ sushi đến cơm gà, và thậm chí có thể được sử dụng như một hộp cơm văn phòng. Nhựa PP chịu nhiệt độ cao đảm bảo thức ăn của bạn luôn nóng, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích bữa ăn nóng hổi.
CƠM TRƯA NGON HƠN VỚI THỊT BỌC TRỨNG CÚT THẤM VỊ NGON TUYỆT
CƠM TRƯA NGON HƠN VỚI THỊT BỌC TRỨNG CÚT THẤM VỊ NGON TUYỆT

Chỉ với vài bước đơn giản để thực hiện, đảm bảo món ăn này sẽ làm cả gia đình bạn thích mê cho xem, đặc biệt là các bé nhỏ mê món này lắm nha!  Nghỉ dịch ở nhà làm gì, nào hãy cùng chuiyenstrantruc chúng mình bắt tay thực hiện ngay cho bữa trưa nhé!
Cách nấu Xôi Vò ngon miệng chuẩn vị đãi gia đình
Cách nấu Xôi Vò ngon miệng chuẩn vị đãi gia đình

Xôi vò là sự lựa chọn ẩm thực không thể thiếu trong nhiều gia đình, không chỉ mang lại hương vị buổi sáng ấm áp, xôi vò còn có sức hấp dẫn riêng, khiến ai cũng muốn thưởng thức. trong bài viết này hãy cùng Trần Trúc tìm hiểu cách nấu xôi vò ngon và bổ dưỡng nhất, giúp bạn thực hiện món xôi vò một cách dễ dàng
Top 3+ Mẫu Chai Nhựa 500ml Đựng Nước rửa tay tốt nhất
Top 3+ Mẫu Chai Nhựa 500ml Đựng Nước rửa tay tốt nhất

 Trong số các loại chai nhựa PET hiện có trên thị trường,chai nhựa 500ml tròn được ưu tiên lựa chọn hơn cả do dễ mang theo và tương thích với nhiều loại dung dịch sát khuẩn khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu top 3 mẫu chai tròn 500ml  kèm theo nhiều loại nắp lý tưởng để đựng nước rửa tay phòng dịch.
Hũ Nhựa PP Nắp Liền Đựng Nước Sốt, Nước chấm đa dạng size 1oz, 2oz, 3oz, 4oz, hộp đựng panna cotta
Hũ Nhựa PP Nắp Liền Đựng Nước Sốt, Nước chấm đa dạng size 1oz, 2oz, 3oz, 4oz, hộp đựng panna cotta

Hộp đựng nước chấm bằng nhựa là vật thường thấy trong nhà bếp. Chúng được sử dụng làm bao bì cho hầu hết các loại thực phẩm và đồ uống. Loại hộp nhựa này cũng có nhiều loại, trong đó kích thước phổ biến nhất là loại 50ml.
NƠI BÁN SỈ CÁC LOẠI HỘP NHỰA DÙNG 1 LẦN CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM
NƠI BÁN SỈ CÁC LOẠI HỘP NHỰA DÙNG 1 LẦN CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Cho dù bạn cần hộp đựng bánh mì hay hộp nhựa để kinh doanh tiệm bánh mì của mình hay chỉ muốn tích trữ những mặt hàng này cho ngôi nhà của bạn, trang web của chúng tôi có mọi thứ bạn cần với giá cả phải chăng

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn