Đơn vị bán sỉ HŨ Nhựa PET Nắp Nhôm, Nắp Nhựa Giá xưởng Tại Hà Nội

Các loại hũ nhựa được sử dụng khá phổ biến trên thị trường, chúng có rất nhiều mẫu mã, tiện lợi khi sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nhà cung cấp hũ nhựa các loại giá rẻ nhất Hà Nội có thể tham khảo bài viết sau đây.

Công ty Trần Trúc là cái tên đáng tin cậy dành cho những ai đang có nhu cầu tìm nhà cung cấp hũ nhựa các loại giá rẻ nhất Hà Nội. Đây là nhà cung cấp hũ nhựa với chất lượng tốt, đa dạng về mẫu mã đặc biệt giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện của nhiều người.

Hũ nhựa PET có nắp đậy bằng nhựa PET có những tính năng gì?

Các lọ PET có rất nhiều ứng dụng trong ngành công nghiệp, thực phẩm và dược phẩm. Chúng cũng được sử dụng để lưu trữ ngũ cốc khô và trái cây khô hạt điều, mít sấy, mứt dừa, các loại nho, dâu, đò bánh kẹo, đựng gia vị không hấp thụ bất kỳ mùi, hương vị hoặc độ ẩm nào từ thực phẩm hoặc sản phẩm được lưu trữ trong các hộp đựng này. 

Điều này là do bề mặt bên trong của hũ vẫn hoàn toàn nhẵn để không có sự tiếp xúc giữa thực phẩm và bề mặt thành hũ.

Hũ này có nắp đậy được thiết kế trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấy những gì bên trong mà không cần phải mở ra và chạm vào thực phẩm. Thiết kế của nắp cho phép bảo quản dễ dàng và an toàn hơn nhiều so với trước đây.

Ưu điểm chính của lọ nhựa PET có nắp nhựa là gì?

Hũ nhựa PET có nắp đậy bằng nhựa có nhiều tính năng giúp chúng hoàn hảo trong việc đựng thực phẩm. Hũ PET được làm từ chất liệu cực kỳ chắc chắn, rất thích hợp để bảo quản trong tủ lạnh hoặc trên kệ. Chính nắp đậy giúp việc bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng và an toàn hơn trước vì nó giúp ngăn ngừa bất kỳ sự nhiễm bẩn nào từ thực phẩm chạm vào bề mặt mở của lọ.

 

 

 

 

 

 

CÔNG DỤNG HŨ NHỰA PET NẮP NHÔM XÉ

Với việc sử dụng hũ nhựa PET, bạn có thể dễ dàng đựng các loại thực phẩm như sốt mì ống, dầu ô liu, đậu, dưa chua. Khi nói đến việc bảo quản thực phẩm, một trong những tính năng quan trọng nhất mà bạn nên xem xét là nắp. Nắp đậy được thiết kế cực kỳ chắc chắn và ngăn không cho các vật dụng tràn ra ngoài bình ngay cả khi bạn lắc lên.

Nắp bằng nhựa PET siêu bền với kích thước miệng vừa vặn giúp bảo quản an toàn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nắp cho bất kỳ loại lọ hoặc hộp nào có tính năng này. Chúng cũng có một cơ chế khóa để ngăn các vật phẩm tràn ra ngoài khi chúng được nhân viên vận chuyển hoặc xử lý.

Có những loại hũ nhựa PET nào?

Thông số sản phẩm hũ nhựa pet nắp nhựa

- Dung tích: 350ml, 500ml, 600ml, 750ml, 700ml, 900ml, 1000ml ...

- Chất liệu: Nhựa PET nguyên sinh

- Nắp nhựa: Trắng, đen, xanh, nâu…

 

Đặc điểm của hũ nhựa PET nắp nhựa

- Được sản xuất từ 100% chất liệu nhựa pet nguyên sinh cao cấp, không có chất độc hại, đảm bảo an toàn với người dùng, thân thiện với môi trường.

- Hũ nhựa PET có bề mặt trơn nhẵn, sáng bóng dễ dàng làm sạch, tính thẩm mỹ cao.

- Phần thân hũ nhựa trong suốt dễ dàng quan sát được các sản phẩm đựng bên trong, tăng mức độ tin cậy với người tiêu dùng.

- Phần nắp nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh đảm bảo an toàn cùng màu sắc đa dạng.

- Hũ nhựa PET có tính dẻo dai cao, khả năng chịu được lực xé, độ đàn hồi tốt khi có lực tác động, ít bị trầy xước.

- Sản phẩm đa dạng dung tích, kiểu dáng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

 

Nhà cung cấp hũ nhựa Nắp Nhựa các loại giá rẻ nhất Hà nội

Công ty TRẦN TRÚC là nơi phân phối sỉ các loại hũ nhưa  hãng tới người dùng. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trực tiếp tại nhà máy uy tín, dây chuyền sản xuất hiện đại, có giấy chứng nhận đạt chuẩn chất lượng. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng ly nhựa của chúng tôi.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chai nhựa Pet đựng các loại thức uống tại các chợ đầu mối lớn, đại lý bao bì, trang thương mại điện tử hay nhiều nơi khác tại Hà nội. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đảm bảo 100% về chất lượng sản phẩm và nhiều dịch vụ khác như tư vấn mua hàng, giao hàng nhanh chóng, thanh toán an toàn thì công ty Trần Trúc chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.  

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa



Tin tức liên quan

Địa Chỉ Bán Sỉ Các Loại Chai Nhựa Pet Tròn 250ml Giá Rẻ Tại TpHCM
Địa Chỉ Bán Sỉ Các Loại Chai Nhựa Pet Tròn 250ml Giá Rẻ Tại TpHCM

chai 250ml tròn rất được khách hàng ưa chuộng.  đến nay hơn 90% cửa hàng quen của mình đều nhập dòng sản phẩm này về. Sau chai nhựa 330ml tròn, chai nhựa pet tròn  250ml dạng này liên tục cháy hàng.
Cách làm mật ong lên men tại nhà, đảm bảo thành công 100%
Cách làm mật ong lên men tại nhà, đảm bảo thành công 100%

Trong thế giới đang ngày càng lan tỏa tinh thần tự nhiên và bền vững, việc tự tay tạo ra những sản phẩm thực phẩm tự nhiên tại nhà không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang đến một trải nghiệm gần gũi với tự nhiên hơn bao giờ hết. trong số những dự án thú vị này. quá trình làm mật ong lên men tại nhà đã thu hút sự chú ý của nhiều người., những quá trình tự nhiên đang diễn ra chầm chậm, tạo ra những giá trị đích thực.
Nơi Mua Túi Đóng sữa chua giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất
Nơi Mua Túi Đóng sữa chua giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Sữa chua và kem là hai trong số các sản phẩm sữa phổ biến nhất được tiêu thụ trên toàn thế giới. Những món ngon này có nhiều loại, hương vị và kích cỡ đóng gói khác nhau. Một trong những loại bao bì phổ biến nhất được sử dụng cho sữa chua và kem là túi sữa chua hoặc túi đóng gói sữa chua. Đây là loại túi được làm từ nhựa PE,
Nên chọn mua đũa nào tốt nhất? Đũa tre, đũa gỗ, đũa nhựa hay đũa inox?
Nên chọn mua đũa nào tốt nhất? Đũa tre, đũa gỗ, đũa nhựa hay đũa inox?

Ngày nay, đũa đã trở thành một đồ dùng phổ biến của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Nhưng với rất nhiều chất liệu để lựa chọn, người tiêu dùng có thể khó quyết định loại đũa nào là tốt nhất cho nhu cầu của mình. Để giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn, chúng tôi đã liệt kê những ưu điểm và nhược điểm của đũa tre, đũa gỗ, đũa nhựa và đũa inox.
Công thức làm trắng da bằng sữa tươi không đường
Công thức làm trắng da bằng sữa tươi không đường

Làm trắng da bằng sữa tươi không đường là một cách làm trắng da rất hiệu quả, được chị em truyền tai nhau. Dùng sữa để làm trắng, vừa có một làn da mịn màng, trắng hồng lên từng ngày. Có rất nhiều công thức sử dụng sữa không đường để làm trắng da,
MUA HŨ NHỰA ĐỰNG SỮA CHUA GIÁ RẺ Ở ĐÂU?
MUA HŨ NHỰA ĐỰNG SỮA CHUA GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Với nhu cầu tìm kiếm hủ nhựa sữa chua giá rẻ ngày càng nhiều, ở shop Chuyên Sỉ Trần Trúc có bán sỉ lẻ các loại, liên hệ shop nếu bạn đang có nhu cầu nhé.  
MUA HỘP NHỰA ĐẾ ĐEN  HT17 NẮP TRONG Ở ĐÂU GIÁ RẺ TPHCM
MUA HỘP NHỰA ĐẾ ĐEN HT17 NẮP TRONG Ở ĐÂU GIÁ RẺ TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một hộp nhựa dùn 1 lần hoặc đơn giản hộp nhựa đựng cơm đa năng và bền rer đẹp thì không đâu khác ngoài hộp nhựa đế đen HT17. Chiếc hộp chắc chắn này hoàn hảo cho mọi thứ, từ sushi đến cơm gà, và thậm chí có thể được sử dụng như một hộp cơm văn phòng. Nhựa PP chịu nhiệt độ cao đảm bảo thức ăn của bạn luôn nóng, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích bữa ăn nóng hổi.
Cung Cấp Chai Nhựa Nắp Bật 30ml 50ml 100ml Giá Xưởng
Cung Cấp Chai Nhựa Nắp Bật 30ml 50ml 100ml Giá Xưởng

Nhu cầu sử dụng chai nhựa nhỏ để chiết nước hoa ngày càng lớn và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn thích mua chai nhựa nắp bật vì nó tiện lợi hơn so với việc phải mất thời gian và tiền bạc.  
CÁCH LÀM SỮA CHUA THANH LONG MÀU HỒNG BAO NGON
CÁCH LÀM SỮA CHUA THANH LONG MÀU HỒNG BAO NGON

Tận dụng màu hồng tuyệt đẹp của thanh long ruột đỏ để làm món sữa chua thanh long thơm ngon này cho bé thôi nào mọi người ơi! Công thức đơn giản lắm mà thành phẩm thì phải nói là vô cùng hấp dẫn luôn nha! Bảo đảm các bé sẽ "mê tít thò lò" luôn cho xem!  Nào hãy cùng chuyensitrantruc chúng mình bắt tay thực hiện thôi!

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn