Công thức làm trắng da bằng sữa tươi không đường

Làm trắng da bằng sữa tươi không đường là một cách làm trắng da rất hiệu quả, được chị em truyền tai nhau. Dùng sữa để làm trắng, vừa có một làn da mịn màng, trắng hồng lên từng ngày. Có rất nhiều công thức sử dụng sữa không đường để làm trắng da,

Lợi ích của sữa tươi đối với làn da

  • Sữa rất tốt cho da, chúng có chứa axit lactic, có tác dụng tẩy trắng và làm mềm mịn da rất tốt.
  • Là một loại axit vô cơ, có tính axit khá nhẹ nên hạn chế được tình trạng kích ứng trên da. Sử dụng sữa tươi giúp loại bỏ lớp tế bào chết, các lớp sừng già cũ, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn. Làn da sạch mụn, tươi mới, giàu sức sống.
  • Những người mắc vấn đề về da như bệnh vảy nến, cháy nắng, khô sần, bong da, có thể dùng sữa tươi bôi lên. Sữa tươi còn có khả năng cấp ẩm, giữ ẩm cho da. Kết hợp giữa uống sữa tươi và sử dụng sữa tươi không đường giúp bạn có làn da trắng sáng, ít mụn hơn.

     

1. Sữa tươi không đường với mật ong

Mật ong cũng là một loại thực phẩm tốt cho làn da. Mật ong có thể sử dụng cùng với sữa tươi không đường để làm trắng da

Cách làm khá đơn giản. Bạn chỉ cần dùng mật ong và sữa tươi theo tỉ lệ 1:2, thêm một vài giọt nước cốt chanh. Trộn đều các nguyên liệu rồi thoa lên vùng da đã làm sạch.

Massage nhẹ nhàng trong vòng 15 -20 phút để đạt hiệu quả như ý muốn. Với công thức làm trắng da bằng sữa tươi không đường này, bạn có thể dùng cho cả vùng da mặt, da cổ hoặc tay chân đều được.

 

2. Sữa tươi không đường với tinh bột nghệ

Để dùng sữa tươi không đường làm trắng da, bạn có thể kết hợp cùng với tinh bột nghệ.

Tinh bột nghệ được biết đến với khả năng trị sẹo, mờ thâm. Hợp chất curcumin có trong tinh bột nghệ là một chất chống oxy hóa. Nhờ đó làm mờ thâm nám, tăng cường đàn hồi cho da.

Kết hợp cùng với sữa tươi không đường, sử dụng trong khoảng thời gian dài giúp tái tạo làn da, da trắng hồng, khỏe mạnh.

Bạn pha hỗn hợp theo tỉ lệ 1 thìa tinh bột nghệ: 2 thìa sữa tươi không đường. Thoa hỗn hợp lên vùng da đã được làm sạch, giữ nguyên trong 15 -20 phút.

Bạn nên thực hiện 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu.

 

3. Sữa tươi không đường với đu đủ

Đu đủ rất giàu vitamin C và beta carotene, cung cấp nhiều loại dưỡng chất cho cơ thể. Khi kết hợp cùng với đu đủ, sữa tươi không đường có thể làm trắng da hiệu quả.

Bạn dùng khoảng 100g đu đủ chín, nghiền nhuyễn. Sau đó cho thêm một vài muỗng sữa tươi không đường rồi trộn đều. Đắp hỗn hợp lên phần da đã được làm sạch trước đó. Đợi 10 phút rồi rửa sạch mặt như bình thường.

Do đu đủ thường có rất nhiều nhựa, vì vậy hãy chọn quả thật chín để hết nhựa, tránh bị kích  ứng.

Có thể thay thế đu đủ bằng các loại trái cây khác như bơ, chuối đều được.

4. Sữa tươi không đường và dầu oliu

Dầu oliu chứa rất nhiều dưỡng chất, đặc biệt có chứa các chất chống oxi hóa. Chúng có khả năng chống lại các gốc tự do- là các tác nhân gây nám, sạm da. Công thức làm trắng da bằng sữa tươi không đường sử dụng đường và dầu oliu hiệu quả nhất khi sử dụng với tần suất 2 lần/tuần.

Cách thực hiện như sau: bạn pha hỗn hợp gồm 1 muỗng bột mì, 1 muỗng sữa tươi không đường và thêm một vài giọt dầu oliu. Khuấy thật đều cho các nguyên liệu hòa quyện với nhau. Sau đó rửa thật sạch mặt, rồi đắp lên vùng da cần dưỡng trắng trong 15-20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.

 

5. Sữa tươi không đường và bột trà xanh

Cách làm trắng da bằng sữa tươi không đường với bột trà xanh cũng rất đơn giản. Sau khi rửa sạch mặt, bạn trộn hỗn hợp trà xanh với sữa tươi không đường thành dạng sệt. Bạn thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên mặt.

Để nguyên như vậy trong vòng 10-15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Trà xanh có chứa nhiều hợp chất kháng khuẩn mạnh. Chúng vẫn thường được sử dụng để điều trị mụn trứng cá và làm thông thoáng lỗ chân lông. Chất polyphenol có trong trà xanh chống lại sự nhiễm trùng, giảm thâm, sưng mụn. Ngoài ra, trà xanh chứa nhiều vitamin E, vitamin B2 cần thiết cho làn da. Do đó công thức làm trắng da bằng sữa tươi không đường này cực kì hiệu quả. Không những làm trắng mà còn làm giảm mụn, điều trị mụn sưng đỏ.

6. Sữa tươi không đường và trứng gà

Trứng gà rất giàu enzym lysozyme kết hợp với các khoáng chất trong sữa, làm tăng sức đề kháng cho da. Sử dụng công thức làm trắng da bằng sữa tươi không đường và trứng gà giúp lỗ chân lông se khít, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, trắng hồng.

Bạn chỉ cần cần đánh bông trứng gà, rồi trộn với sữa tươi thành dạng lỏng, hơi sệt. Sau đó thoa hỗn hợp này lên da và để trong 15-20 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

Những Mẫu Hũ nhựa PET nắp nhôm tốt nhất
Những Mẫu Hũ nhựa PET nắp nhôm tốt nhất

Nếu bạn đang tìm nơi mua hủ nhựa nắp nhôm giá rẻ tại khu vực Trần Trúc thì không cần tìm đâu xa. Chúng tôi hiểu rằng việc tìm kiếm bao bì chất lượng cao và giá cả phải chăng có thể là một thách thức, đặc biệt nếu bạn đang làm việc với ngân sách eo hẹp. May mắn thay, có rất nhiều lựa chọn có sẵn tại Trần Trúc
CÔNG THỨC LÀM PANNA COTTA CHUẨN CHỈNH NGON NHƯ HÀNG TIỆM
CÔNG THỨC LÀM PANNA COTTA CHUẨN CHỈNH NGON NHƯ HÀNG TIỆM

Món panna cotta này ăn không cũng rất ngon, phủ thêm mứt trái cây lại càng cuốn, mọi người có thể làm thành từng hũ nhỏ, bán theo chục tương tự như bánh flan khách cũng rất thích. Hoặc mix cùng trà sữa, chè thì bắt đúng trend luôn ạ! Công thức em tặng cả nhà nè, làm thử nhé!!!
BÁNH BÔNG LAN MỀM XỐP BẰNG NỒI CƠM ĐIỆN CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH
BÁNH BÔNG LAN MỀM XỐP BẰNG NỒI CƠM ĐIỆN CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

Khi nhà không có lò nướng mà thèm bánh bông lan quá thì phải làm sao đây? Giải pháp hữu hiệu nhất trong lúc này chính là nồi cơm điện, chắc nhà ai cũng có nhỉ  Công thức bánh chuẩn để nấu với nồi cơm điện. Bảo đảm thành công, tranh thủ nghỉ dịch làm ngay cho cả nhà nè! Mời mọi người vào xem và cùng làm với mình nhé!
CÔNG THỨC LÀM SỮA CHUA TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN NGON XỈU
CÔNG THỨC LÀM SỮA CHUA TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN NGON XỈU

Trời ơi hôm nay chuyên mục Công thức làm món ăn vặt của chuyensitrantruc kiếm được một món ăn phải nói là "thần thánh" cho mọi người luôn đó nè: SỮA CHUA TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN ngon "bất khả chiến bại"!!! Nhanh nhanh bắt tay vào làm ngay thôi nè!
Chai Nước Sốt 500ml 700ml 1000ml Giá Rẻ Chất Lượng Cao
Chai Nước Sốt 500ml 700ml 1000ml Giá Rẻ Chất Lượng Cao

 cung cấp nhiều loại chai nước sốt 500ml 700ml 1000ml chất lượng cao và giá cả phải chăng được làm từ nhựa thực phẩm và bền. Bạn có thể chọn từ nhiều chai nước sốt có sẵn để phù hợp với nhu cầu của bạn.
6 loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe bạn nên thử

Trà thảo mộc đã được sử dụng từ nhiều thế kỉ nay. Chúng có hương vị thơm ngon, dễ uống và có thể sử dụng thay nước hàng ngày. Một số loại trà thảo mộc có công dụng tăng cường sức khỏe, giúp làm đẹp, an thần. Tuy được gọi là trà thảo mộc, nhưng chúng không phải được làm hoàn toàn từ những loại trà nguyên chất. Trà thảo mộc có thể làm từ trái cây khô, hoa, gia vị hoặc các loại cỏ.
NƠI BÁN CÁC LOẠI HỘP(THỐ) NHỰA BẢO QUẢN THỰC PHẨM GIÁ RẺ
NƠI BÁN CÁC LOẠI HỘP(THỐ) NHỰA BẢO QUẢN THỰC PHẨM GIÁ RẺ

Bảo quản thực phẩm có quan trọng không? Đúng vậy, bảo quản thực phẩm đúng cách có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh do thực phẩm gây ra. Khi nói đến việc bảo quản thực phẩm, điều quan trọng nhất là sử dụng một hộp đựng an toàn. Nếu bạn không chắc loại hộp đựng nào phù hợp, hãy hỏi cha mẹ hoặc người lớn mà bạn tin tưởng để được tư vấn.
Cách làm kem xoài hấp dẫn đơn giản Mát lạnh và thơm ngon
Cách làm kem xoài hấp dẫn đơn giản Mát lạnh và thơm ngon

Công thức làm kem xoài không chỉ đơn giản mà còn rất dễ thực hiện. Chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu cơ bản như xoài chín mọng, sữa đặc, sữa tươi, đường và một chút nước cốt chanh, bạn đã có thể tạo ra một hương vị kem tuyệt vời tại nhà.
BỎ SỈ HỘP NHỰA ĐỰNG TRÁI CÂY, HỘP ĐỰNG THỰC PHẨM GIÁ RẺ TPHCM Ở ĐÂU
BỎ SỈ HỘP NHỰA ĐỰNG TRÁI CÂY, HỘP ĐỰNG THỰC PHẨM GIÁ RẺ TPHCM Ở ĐÂU

HỘP NHỰA ĐỰNG TRÁI CÂY là một trong những quyết định tiếp thị lớn nhất. Nó phải được thực hiện với rất nhiều sự chú ý đến chi tiết. Quyết định sử dụng hộp nhựa ảnh hưởng đến cách khách hàng cảm nhận sản phẩm của bạn và cũng như mức độ bán sản phẩm của bạn. hộp nhựa phải hấp dẫn, dễ hiểu và cũng có tính thẩm mỹ. Nó không chỉ trông đẹp mà còn phải cảm thấy dễ chịu khi cầm trên tay.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn