NƠI BÁN SỈ CÁC LOẠI HỘP NHỰA DÙNG 1 LẦN CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Cho dù bạn cần hộp đựng bánh mì hay hộp nhựa để kinh doanh tiệm bánh mì của mình hay chỉ muốn tích trữ những mặt hàng này cho ngôi nhà của bạn, trang web của chúng tôi có mọi thứ bạn cần với giá cả phải chăng

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để bán buôn và bán lẻ các loại hộp bánh mì, hộp nhựa dùng đựng thực phẩm bạn kinh doanh, thì bạn đã đến đúng nơi.

 

Nếu bạn đang cần tìm nơi bán buôn, bán lẻ các loại hộp nhựa gấp đựng bánh bông lan thì không cần tìm đâu xa hơn chính là website của chúng tôi. Chúng tôi có nhiều loại hộp nhựa gấp rất lý tưởng để đóng gói bánh của bạn.

 

,

 

,

 

,

 

 

Nếu bạn đang muốn bán buôn hoặc bán lẻ các loại hộp nhựa gấp đựng bánh bông lan thì chúng tôi hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp đầy đủ thông tin về các loại hộp đựng bánh mì và kích thước khác nhau của chúng.

Tại cửa hàng bên quận 6 của chúng tôi cung cấp nhiều loại hộp đựng bánh mì và hộp nhựa được làm từ nhựa PP cao cấp. Chúng tôi cũng có nhiều lựa chọn về các mặt hàng khác như hũ chai lọ ly thìa muỗng và nhiều sản phẩm nhựa dùng 1 lần khác

Hộp nhựa được sử dụng phổ biến để đóng gói các mặt hàng thực phẩm. Chúng cũng được sử dụng cho các mục đích khác như lưu trữ, trang trí và hơn thế nữa. Nhưng những năm gần đây, hộp nhựa đã được thay thế bằng những hộp đựng có thể tái sử dụng như lọ thủy tinh.

Hộp đựng bánh mì, bánh bao, xôi, cơm hay hộp nhựa dùng 1 lầnđể kinh doanh tiệm bánh mì của mình hay chỉ muốn tích trữ những mặt hàng này cho ngôi nhà của bạn, trang web của chúng tôi có mọi thứ bạn cần với giá cả phải chăng.

Số lượng hình dạng và kích thước của hộp nhựa là vô tận. Để mua đúng, bạn cần tìm đúng kích cỡ, hình dạng và chủng loại. Dưới đây là một số mẹo về cách thu hẹp tìm kiếm của bạn cho vùng chứa hoàn hảo.

 

Làm thế nào để tìm thấy hộp nhựa tốt nhất cho nhu cầu của tôi?

Điều đầu tiên trước tiên: tìm ra kích thước bạn cần. Nếu bạn cần một hộp đựng lớn có thể chứa nhiều thức ăn hoặc đồ uống, thì hộp hình chữ nhật sẽ phù hợp nhất với bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó nhỏ hơn hoặc nhỏ gọn hơn, thì một hộp đựng tròn sẽ phù hợp hơn với nhu cầu của bạn.

Tiếp theo, hãy xem xét loại chất liệunào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn - nhựa hay thủy tinh? Cuối cùng, hãy cân nhắc xem bạn sẽ sử dụng nó bao nhiêu lần mỗi ngày 

Chất liệu của hộp phải đủ bền để tồn tại lâu dài mà không bị hư hỏng hoặc hao mòn để nó không trở nên vô dụng theo thời gian.

 

Hộp nhựa được sử dụng cho nhiều mục đích và là hình ảnh phổ biến trong nhà bếp và tiệm bánh. Chúng có thể được tìm thấy dưới dạng hộp bánh mì, hộp bánh, hộp đựng, v.v.

Những hộp nhựa này được làm bằng các vật liệu khác nhau như polypropylene và polyethylene. Những vật liệu này cung cấp các đặc tính khác nhau cho các sản phẩm mà chúng sản xuất. Ví dụ, polypropylene chịu nhiệt tốt hơn nhưng kém bền hơn polyethylene.

 

CÔNG DỤNG CỦA CÁC LOẠI HỘP XỐP ĐỰNG CƠM, XÔI, THỨC ĂN

Hộp đựng bánh mì là một loại hộp nhựa có thể được sử dụng để đựng bánh mì, bánh ngọt và các loại thực phẩm khác. Bạn sẽ tìm thấy nó ở hầu hết các ngôi nhà và tiệm bánh. Nó được tạo thành từ hai nửa với một bản lề kết nối hai nửa với nhau. Các nửa này sau đó được lắp với một nắp có tay cầm để mang theo.

Các loại hộp này được sử dụng trong các tiệm bánh cũng như nhà hàng để đóng gói các mặt hàng thực phẩm và các sản phẩm bánh khác. Chúng cũng được sử dụng để đóng gói và vận chuyển các mặt hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh.

Hộp nhựa bánh mì dùng 1 lần được làm từ chất liệu cao cấp giúp chống nóng, chống ẩm, chống trầy xước tốt. Những hộp này cũng có một con dấu kín khí và có thể được đóng lại chỉ bằng một tay.

Hộp Nhựa bánh mì dùng 1 lần dùng một lần và những ưu điểm chưa được khám phá

Nếu bạn đang tìm nơi bán buôn và bán lẻ các loại hộp nhựa gấp để đựng bánh bông lan thì bạn đã đến đúng nơi.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán buôn và bán lẻ trên nhiều loại hộp nhựa có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn. Chúng tôi có các loại hộp khác nhau như hộp bánh mì, hộp bánh ngọt, hộp bánh cupcake, ... Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ bán buôn hoặc bán lẻ trên bất kỳ loại vật liệu đóng gói nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CHƯA ĐƯỢC KHÁM PHÁ CỦA HỘP NHỰA

► Hộp nhựa đựng bánh mì chà bông,xôi hiện nay rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn như: hình vuông, hình chử nhật, hình tròn, tam giác…vì vậy quý khách có rất nhiều mẫu mã để lựa chọn phù hợp với sản phẩm của mình

 các sản phẩm đựng bánh chà bông được làm bằngf chất liệu PET hoặc PP nhưng nhựa Pet có đặc tính trong suốt, sáng bóng nhìn thấy thực phẩm bên trong nên được ưu tiên sử dụng

► Hộp nhựa đựng bánh chà bông có thiết kế nắp đậy và gập lại nên việc bảo quản thực phẩm bên trong rất dễ dàng.

►Sử dụng hộp nhựa giúp chống bụi hay côn trùng xâm nhập đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

► Hộp nhựa đựng bánh được làm bằng chất liệu nhựa trong, có trọng lượng vô cùng nhẹ, giúp bạn dễ dàng sử dụng. Với chất liệu này, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy thành quả của mình, đồng thời có thể nhận ra sự xô lệch của bánh và kịp thời sắp xếp lại.
► Xung quanh hộp có những rãnh nhỏ, tạo độ êm cho bánh, bánh sẽ không bị nát khi va phải thành hộp, giúp cho việc vận chuyển bánh không còn là trở ngại đối với bạn.

►Sản phẩm hai nút bấm nhỏ ở mép hộp, khiến hộp được đóng lại một cách chắn chắn mà không cần phải sử dụng đến dập ghim. Với kích thước nhỏ gọn và có chiều sâu, bạn có thể sử dụng sản phẩm để đựng bánh cuộn, bánh bông lan trứng muối, bánh su kem, bánh cupcake,....


Tại sao nên chọn Công Ty Trần Trúc

Công ty Trần Trúc là nhà cung cấp sỉ và lẻ hộp nhựa đựng bánh mì, công ty cung cấp rất nhiều loại sản phẩm phục vụ cho các dịp lễ khác nhau.

Hộp nhựa đựng bánh mì là một sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong các thiết bị làm bánh của bất kỳ tiệm bánh nào. Chúng có nhiều kích cỡ và dung tích HT17, HT30 HT205


✓Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, có chiết khấu cao cho đối tác, đại lý.

Giá cả của nguồn cung cấp là chìa khóa để làm cho một doanh nghiệp hoạt động tốt. Giá thị trường có mối quan hệ trực tiếp với lợi nhuận của công ty và giá trị của nó. Điều này có nghĩa là nếu giá thị trường tăng, thì bất kỳ công ty nào cũng dễ dàng kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.


✓Hỗ trợ chi phí vận chuyển với đơn hàng có số lượng vừa và lớn.

Sự gia tăng của thương mại điện tử trong nước đã tạo ra một sự đột biến trong ngành giao thông vận tải. Tuy nhiên, đảm bảo rằng hàng hóa đến đích một cách an toàn là một nhiệm vụ vất vả thường rơi vào tình trạng khó khăn do khối lượng công việc liên quan. Công ty Trần Trúc sẽ hỗ trợ một tí chi phi để đôi bên có lợi


✓Nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp & nhiệt tình.

Chúng tôi biết rằng bạn có tiềm năng đạt được nhiều thành tựu hơn với các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng vào thành công của bạn và sẽ làm mọi cách để giúp bạn đạt được thành công đó.


✓Luôn có các chính sách bán hàng và hậu mãi cho khách hàng cũ và khách hàng thân thiết.

Khách hàng trung thành rất quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải luôn có chính sách bán hàng và hậu mãi cho họ. Các chính sách này nên cung cấp một loạt các giải pháp cho những khách hàng đang cần hỗ trợ, bao gồm cả việc đổi sản phẩm hoặc hoàn lại tiền.


✓Luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên, chuyên tâm phục vụ đảm bảo khách hàng hài lòng.

Nhiệm vụ của chúng tôi là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo sự hài lòng của họ. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất có thể cho khách hàng, đồng thời mang đến trải nghiệm thân thiện, được cá nhân hóa.


 

 

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

TOP 5+ Hủ Nhựa Nắp Nhôm Được Sử Dụng Nhiều Nhất Trong Gia Đình

TOP 5+ Hủ Nhựa Nắp Nhôm Được Sử Dụng Nhiều Nhất Trong Gia Đình

Nếu bạn cần mua một cái mới, điều cần thiết là phải chọn đúng. Có rất nhiều thương hiệu và mô hình có sẵn trên thị trường nhưng chỉ có một số trong số họ đã được kiểm tra bởi các chuyên gia đã sử dụng chúng trong nhiều năm. Để đảm bảo rằng hộp đựng thực phẩm bằng nhựa mới của bạn được an toàn khi sử dụng và không bị hỏng, bài viết dưới đây sẽ nói về mẫu mã tốt nhất hiện nay trên thị trường.
Nơi bán Muỗng[Thìa] Nhựa Trà Sữa Cao Cấp, Uy Tín Chất Lượng

Nơi bán Muỗng[Thìa] Nhựa Trà Sữa Cao Cấp, Uy Tín Chất Lượng

Khi những chiếc thìa trà sữa bằng nhựa lần đầu tiên được tung ra thị trường, chúng đã được tất cả mọi người yêu thích. Tuy nhiên, trong những năm qua, nhu cầu về chúng liên tục giảm.
Lon Nhựa Nắp Nhôm Cao Cấp Giá Rẻ, Uy tín, Chất Lượng Cao

Lon Nhựa Nắp Nhôm Cao Cấp Giá Rẻ, Uy tín, Chất Lượng Cao

Mẫu Lon Hũ Nhựa trà sữa này là giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ doanh nghiệp nào đang muốn quảng bá sản phẩm của mình. Hình dạng, kích thước và màu sắc độc đáo sẽ để lại ấn tượng lâu dài cho khách hàng. Nhận mẫu LON nhựa PET trà sữa của riêng bạn ngay bây giờ!
CÔNG THỨC LÀM  RAU CÂU FLAN CHEESE AI CŨNG MÊ

CÔNG THỨC LÀM RAU CÂU FLAN CHEESE AI CŨNG MÊ

Rau câu flan cheese (phô mai) có bỏ thần dược hay không mà ngon ngất ngây như vậy? Tham khảo công thức sau để làm món tráng miệng chiêu đãi người thân và bạn bè, dễ làm lắm nha ^^
Tô gắn miệng ly 95mm: Sự lựa chọn đáng giá cho quán trà sữa

Tô gắn miệng ly 95mm: Sự lựa chọn đáng giá cho quán trà sữa

Trong thế giới đầy sáng tạo và đa dạng của ngành công nghiệp dịch vụ, việc tạo ra những trải nghiệm độc đáo và tiện lợi cho khách hàng luôn được coi là mục tiêu hàng đầu. Và tô gắn miệng ly 95mm đã trở thành một giải pháp sáng tạo và tiện ích để nâng cao trải nghiệm của những người thưởng thức đồ uống.  
Muỗng nhựa bọc màng 15cm - Giải pháp thay thế hoàn hảo cho muỗng inox

Muỗng nhựa bọc màng 15cm - Giải pháp thay thế hoàn hảo cho muỗng inox

Trong xã hội hiện đại, sự tiện lợi và đơn giản đã trở thành yếu tố quan trọng khi chúng ta phục vụ và thưởng thức thực phẩm hàng ngày. Muỗng nhựa bọc màng và thìa nhựa cao cấp dùng một lần dài 15cm đã trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều người, mang đến những giải pháp hiệu quả và tiện ích cho nhu cầu ẩm thực của mọi gia đình và sự kiện đông người.
Ống Hút Nhựa Trà sữa fi 8mm nhiều màu (Hồng,Đen,Trắng) Giá Rẻ TPHCM

Ống Hút Nhựa Trà sữa fi 8mm nhiều màu (Hồng,Đen,Trắng) Giá Rẻ TPHCM

Ống hút phi 8mm trong không bọc màng an toàn, dùng 1 lần giúp bạn thưởng thức đầy đủ hương vị thức uống tuyệt hảo, thích hợp cho nước uống sinh tố.
CÁCH LÀM KEM BƠ THƠM BÉO KHÔNG CẦN WHIPPING CREAM

CÁCH LÀM KEM BƠ THƠM BÉO KHÔNG CẦN WHIPPING CREAM

Mấy ngày nắng nóng thế này mà được chén 1 cốc kem bơ mát lạnh mịn màng béo ngậy thì đúng là phêêêêê, nên hôm nay em xin chia sẻ một công thức với nguyên liệu đơn giản, dễ dàng làm cho gia đình luôn nè Công thức em biết được qua một chị trên fb không có sữa chua, không dùng whipping mà cuối cùng thành phẩm vẫn không bị dăm đá đâu mọi người ạ, và em cũng đã thay đổi một chút để hợp với khẩu vị gia đình
Giữ Độ Tươi Ngon - Thưởng thức trà sữa thả ga với xô nhựa Tiện Dụng

Giữ Độ Tươi Ngon - Thưởng thức trà sữa thả ga với xô nhựa Tiện Dụng

Trong thời đại công nghệ hiện nay, nhu cầu sử dụng sản phẩm nhựa trong cuộc sống ngày càng được nâng cao. Trong đó, xô nhựa trà sữa là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành ẩm thực và dịch vụ trà sữa. Với tính năng tiện dụng, bền đẹp và an toàn cho sức khỏe, sản phẩm này đang được ưa chuộng và tin dùng bởi rất nhiều người tiêu dùng.

Bình luận

Bình luận
  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn