3 loại nước uống tốt cho da dành tặng nàng ‘cú đêm’

Mệt mỏi vì trằn trọc cả đêm, hy sinh giấc ngủ ngon? Chúng tôi có bí quyết để bảo vệ làn da của bạn khi bạn còn thức! Xin giới thiệu giải pháp chăm sóc da mang tính cách mạng của chúng tôi giúp trẻ hóa và nuôi dưỡng làn da của bạn, ngay cả khi những thời hạn cuối đêm khiến bạn phải đốt dầu lúc nửa đêm. Tạm biệt làn da xỉn màu và chào đón làn da khỏe đẹp hơn!
 

Công thức được chế tạo cẩn thận của chúng tôi được thiết kế dành cho những cá nhân chăm chỉ như bạn, những người hiểu rằng đạt được thành công đôi khi đồng nghĩa với việc hy sinh sự nhắm mắt quý giá. Với sự pha trộn hài hòa giữa các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, loại thần dược kỳ diệu này có tác dụng kỳ diệu chỉ sau một đêm – để bạn có thể thức dậy với làn da mịn màng, sáng mịn và tỏa ra sự tự tin.

3 loại nước uống trắng da dành cho các cô nàng cú đêm

 

 

Đừng để những đêm mất ngủ để lại dấu vết trên khuôn mặt của bạn nữa! Đã đến lúc ưu tiên cả năng suất và khả năng tự chăm sóc bản thân với giải pháp chăm sóc da thay đổi cuộc chơi của chúng tôi. Hãy sẵn sàng để tỏa sáng hơn bao giờ hết - bởi vì vẻ đẹp thực sự không có ranh giới!
 

1. Sinh tố thanh long ruột đỏ

Thanh long ruột đỏ là một loại trái cây nhiệt đới phổ biến với giá thành hợp lý , nhưng lại chứa một lượng dinh dưỡng đáng kể, quả này đặc biệt giàu carotene, anthocyana và vitaman C - những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp duy trì làn da trẻ trung và sáng mịn

không chỉ thế, việc kết hợp sinh tố thanh long ruột đỏ với dâu tằm và việt quất còn giúp bổ sung sức khỏe tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ thị lực cho những cô nàng " cứ đêm" với thói quen dành nhiệu thời gian trước màn hình máy tính

 

cách làm nước ép thanh long dưỡng đẹp da

 

Nguyên liệu
1/2 thanh long ruột đỏ
4-5 trái việt quấy
4-5 quả dâu tằm
300ml nước lọc.

Cách thực hiện

Đem thanh long, việt quất và dâu tằm đi rửa sạch, tiếp theo, hãy cắt một nửa quả thanh klong thành từng lát nhỏ và cho từng loại trái cây lân lượt và máy xay
Tiếp theo bạn hòa 300ml nước vào hỗn hợp trái cây trong máy xay và xay nhuyễn, cuối cùng, đổ hỗn hợp sinh tố đã xay nguyễn và ly và uống trực tiếp

 

Lưu ý rằng không nên thêm đá vào sinh tố vào buổi tối để bảo vệ hệ tiêu hóa của bạn 

 

 


 

2.Sinh tố táo, cà rốt và cà chua bi

sinh tố táo, cà rốt , cà chua bi


Táo là một loại quả giàu vitamin và khoáng chất quan trọng, giúp tăng cường hệ miễn dịch và nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Cà rốt không chỉ tốt cho thị lực mà còn chứa nhiều đặc tính giúp ngăn ngừa lão hóa da. Trong khi đó, cà chua bi chứa các hợp chất hữu cơ như acid, lutein, carotenoid, chlorogenic và đặc biệt là lycopene. Lycopene trong cà chua bi giúp loại bỏ gốc tự do và giảm nguy cơ mắc ung thư.


Nguyên liệu chuẩn bị

1/2 quả táo
1/2 củ cà rốt
5 quả chua bi
300ml nước lọc

Cách thực hiện

Rửa sạch táo, cà rốt, cà chua bi, sau đó cho tất cả vào máy xay cùng với 300ml nước. Để thức uống thêm vị mát và ngon miệng bạn có thể cho thêm 5 - 7 viên đá vào xay cùng.



3.Mật ong pha nước ấm

Mật ong - một loại "thần dược" giúp cải thiện sức khỏe và làm đẹp cho phụ nữ. Nó chứa nhiều vitamin C, vitamin B và các khoáng chất quan trọng như canxi, kali, kẽm,... cùng với khả năng kháng khuẩn, chống viêm, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa lão hóa. Hãy thử uống một cốc nước ấm pha mật ong mỗi tối trước khi đi ngủ để duy trì sức khỏe, làn da tươi trẻ và giảm cảm giác bồn chồn và lo âu

 

mật ong pha nước ấm

 

Nguyên liệu chuẩn bị

  • 2 thìa cà phê mật ong.

  • 1 ly nước ấm.

Cách thực hiện

Cho 2 thìa cà phê mật ong vào 1 ly nước ấm (khoảng 40-45 độ C) rồi khuấy đều đến khi mật ong tan hết. Để thêm hương vị thơm ngon hơn bạn có thể cho thêm chanh hoặc gừng.

Không còn phải lo lắng về làn da mệt mỏi hay khô ráp trong những lúc thức khuya nhờ sự hỗ trợ của ba loại nước tuyệt vời này. Từ những nguyên liệu tự nhiên và dinh dưỡng quý giá, những loại nước uống này sẽ là cứu cánh kỳ diệu cho làn da của bạn.

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

HỦ NHỰA ĐỰNG SỮA CHUA 100ml - 120ml - 140ml - 160ml GIÁ RẺ TPHCM
HỦ NHỰA ĐỰNG SỮA CHUA 100ml - 120ml - 140ml - 160ml GIÁ RẺ TPHCM

Phần này nói về hũ nhựa đựng sữa chua. Để làm sữa chua tại nhà chắc chắn không thể thiếu được hũ nhựa đựng sữa chua . Vậy phải tìm mua hũ nhựa sữa chua nếp cẩm giá tốt nhất tại quận 6 , bình tân và tphcm ở đâu?
Xưởng sản xuất Hũ Nhựa nắp nhôm, lọ nhựa PET nắp nhựa Tại Bình Tân.
Xưởng sản xuất Hũ Nhựa nắp nhôm, lọ nhựa PET nắp nhựa Tại Bình Tân.

Hũ nhựa được sử dụng để đựng gia vị và các sản phẩm thực phẩm khác. Bạn có thể mua chúng từ các cửa hàng bán đồ dùng nhà bếp hoặc từ các cửa hàng trực tuyến. Hũ nhựa PET có nhiều hình dạng, kích thước, nắp nhôm va nắp nhựa có nhiều màu khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những cách chọn mua hũ nhựa tập trung vào chất lượng cao, giá rẻ và độ bền cao. Chúng tôi cũng sẽ đề cập đến một số mẹo cần lưu ý khi mua chúng.
Cách Làm Túi sữa chua hương trái cây dẻo mịn tươi mát: Sự kết hợp hoàn hảo không bị dăm đá
Cách Làm Túi sữa chua hương trái cây dẻo mịn tươi mát: Sự kết hợp hoàn hảo không bị dăm đá

Mỗi lần bạn cầm trên tay một túi sữa chua túi, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và tiện lợi. Từng túi nhỏ chứa đựng hương vị tươi ngon và mịn màng của sữa chua, một loại đồ uống không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và phục hồi tinh thần.
TOP 5+ Hủ Nhựa Nắp Nhôm Được Sử Dụng Nhiều Nhất Trong Gia Đình
TOP 5+ Hủ Nhựa Nắp Nhôm Được Sử Dụng Nhiều Nhất Trong Gia Đình

Nếu bạn cần mua một cái mới, điều cần thiết là phải chọn đúng. Có rất nhiều thương hiệu và mô hình có sẵn trên thị trường nhưng chỉ có một số trong số họ đã được kiểm tra bởi các chuyên gia đã sử dụng chúng trong nhiều năm. Để đảm bảo rằng hộp đựng thực phẩm bằng nhựa mới của bạn được an toàn khi sử dụng và không bị hỏng, bài viết dưới đây sẽ nói về mẫu mã tốt nhất hiện nay trên thị trường.
Nơi bán Muỗng[Thìa] Nhựa Trà Sữa Cao Cấp, Uy Tín Chất Lượng
Nơi bán Muỗng[Thìa] Nhựa Trà Sữa Cao Cấp, Uy Tín Chất Lượng

Khi những chiếc thìa trà sữa bằng nhựa lần đầu tiên được tung ra thị trường, chúng đã được tất cả mọi người yêu thích. Tuy nhiên, trong những năm qua, nhu cầu về chúng liên tục giảm.
Mua Hủ Nhựa Đẹp Đựng  Hàng Hóa  Thực Phẩm Cho Ngày Tết 2023
Mua Hủ Nhựa Đẹp Đựng Hàng Hóa Thực Phẩm Cho Ngày Tết 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách an toàn và đáng tin cậy để bảo quản bánh của mình, hãy xem các loại hũ làm từ nhựa PET. Loại nhựa này không độc hại và sẽ không ảnh hưởng đến hương vị bánh của bạn. Thêm vào đó, nó đủ bền để giữ cho những thực phẩm của bạn luôn tươi ngon và tránh cho chúng bị dập hoặc hư hỏng.
MUA HỘP NHỰA ĐẾ ĐEN  HT17 NẮP TRONG Ở ĐÂU GIÁ RẺ TPHCM
MUA HỘP NHỰA ĐẾ ĐEN HT17 NẮP TRONG Ở ĐÂU GIÁ RẺ TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một hộp nhựa dùn 1 lần hoặc đơn giản hộp nhựa đựng cơm đa năng và bền rer đẹp thì không đâu khác ngoài hộp nhựa đế đen HT17. Chiếc hộp chắc chắn này hoàn hảo cho mọi thứ, từ sushi đến cơm gà, và thậm chí có thể được sử dụng như một hộp cơm văn phòng. Nhựa PP chịu nhiệt độ cao đảm bảo thức ăn của bạn luôn nóng, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích bữa ăn nóng hổi.
Top 5+ Mẫu Chai Lọ Mỹ Phẩm Đẹp, Nhiều Kiểu Dáng Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Sài Gòn
Top 5+ Mẫu Chai Lọ Mỹ Phẩm Đẹp, Nhiều Kiểu Dáng Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Sài Gòn

Chai nhựa có vòi nhấn là loại bao bì rất được ưa chuộng hiện nay để đựng các loại mỹ phẩm, nước rửa tay trên thị trường. Với thiết kế tiện lợi, sang trọng và đẹp mắt chai nhựa có vòi nhấn đang ngày càng được yêu thích và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Vậy ở đâu bán chai nhựa có vòi nhấn đựng mỹ phẩm, nước rửa tay giá rẻ TPHCM? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé.
Chai Nhựa Dẹt Sushi 300ml – hoàn hảo cho cả đồ uống nóng và lạnh!
Chai Nhựa Dẹt Sushi 300ml – hoàn hảo cho cả đồ uống nóng và lạnh!

Giới thiệu Chai Nhựa Sushi 300ml – hoàn hảo cho cả đồ uống nóng và lạnh! Chai đặc biệt này được thiết kế với hình dạng độc đáo để nổi bật trong mọi môi trường. chai  không chỉ trông tuyệt vời mà còn trơ với sự thay đổi nhiệt độ và điều kiện không khí.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn