Nơi bán Muỗng[Thìa] Nhựa Trà Sữa Cao Cấp, Uy Tín Chất Lượng

Khi những chiếc thìa trà sữa bằng nhựa lần đầu tiên được tung ra thị trường, chúng đã được tất cả mọi người yêu thích. Tuy nhiên, trong những năm qua, nhu cầu về chúng liên tục giảm.

Điều này đã tạo nên sự khan hiếm của thìa trà sữa bằng nhựa và do đó, nhiều người sẵn sàng trả một cái giá đắt cho chúng. Do đó, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng các cửa hàng bán lẻ không cắt xén hoặc thỏa hiệp về chất lượng chỉ để bù đắp cho sự thiếu hụt nhu cầu.


TẠI SAO UỐNG TRÀ SỮA VẪN CẦN CÓ MUỖNG NHỰA?

    Trà sữa là thức uống phổ biến, dẫn tới sự thay đổi trong quà trình tồn tại để cạnh tranh cho ra ly trà sữa có mùi vị đặc biệt, có chất riêng, hấp dẫn của tiêu chí người dùng.

   Trà sữa bắt đầu biến tấu từ đơn giản đến phức tạp, những topping đầy màu sắc thêm bánh flan, thạch dừa. thạch trái cây, thạch rau câu, thạch phô mai, khúc bạch, pudding, cuộc chiến bắt đầu quyết liệt từ đây với cuộc chạy đua không ngừng nghĩ với các thương hiệu có chổ đứng trên thị trường để trà sữa trở thành loại nước uống mãi mà không chán

   Ngày qua ngày, Trong thời gian phát triển thì dương như ống hút phi 8, 12 dẫn không gánh vác nổi sức nặng của vị vua nữa rồi. thế là Muỗng nhựa trà sữa cán dài 20cm ra đời với nhiều màu sắc thu hít thị giác, với thiết kế tinh xảo giúp mang lại cảm giác thực sự cao cấp cho bất kỳ thức uống nào

MUỖNG NHỰA TRÀ SỮA - THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN BỀN ĐỦ MÀU CHẤT LƯỢNG

   THÌA nhựa cũng bền và có khả năng chịu lực, chống mài mòn, chống va đập và độ cứng cao. Những lợi ích này làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn so với các vật liệu khác như kim loại hoặc thủy tinh


MUỖNG NHỰA CÁN DÀI 20CM - GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO MÓN TRÀ SỮA

   Nếu bạn bán trà sữa có trân châu, thạch rau câu, topping,v.v. Bên cạnh chiếc ống hút, chắc chắn phải kèm theo chiếc muỗng để khách có thể thưởng thức chúng. Trong số đó, dòng muỗng từ nhựa vẫn được ưa chuộng nhất.
  Theo khảo sát, hầu như gần 98% cửa hàng trà sữa tại TP.HCM đều sử dụng ly đựng trà sữa. Để đồng bộ và tiện lợi, không thể thiếu bộ đôi ống hút nhựa và muỗng nhựa này được.

  Nó có khả năng chống va đập làm cho nó bền cũng như chống mài mòn rất tốt cho sự tươi mới trong thời gian dài mà nó đã được cung cấp cho chúng.


LY TRÀ SỮA THU HÚT THỊ GIÁC HƠN  VỚI TOPPING VÀ MUỖNG NHỰA TRÀ SỮA

   Điều này làm cho nó trở thành một trong những sản phẩm được săn lùng nhiều nhất trên thị trường. Sử dụng nắp đậy trong suốt giúp thức uống trông thơm ngon trong khi thiết kế hình cầu hoặc phức tạp mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

   Muỗng Nhựa cũng có thể được sử dụng để tác động đến công việc kinh doanh của bạn vì chúng cung cấp độ bền và chất lượng vật liệu tốt mà bạn có thể tin tưởng để làm hài lòng khách hàng của mình.

muỗng nhựa trà sữa, muỗng nhựa sữa chua, muỗng nhựa cán dài 20cm

 

muỗng nhựa trà sữa, muỗng nhựa sữa chua, muỗng nhựa cán dài 20cm

 

muỗng nhựa trà sữa, muỗng nhựa sữa chua, muỗng nhựa cán dài 20cm

 

• ĐẶC ĐIỂM ĐA NĂNG

-Có tính bền cơ học cao (bền xé và bền kéo đứt), khá cứng vững, không mềm dẻo như nhựa PE, không bị kéo giãn dài.

  • Trong suốt, độ bóng bề mặt cao
  • Khả năng chịu nhiệt cao: cao hơn 100 độ C, có thể tái sử dụng.
  • Không màu, không vị, không mùi, không độc hại.
  • Có tính chống thấm và chống oxy hóa  O2, hơi nước, dầu mỡ và các khí khác.•
  • Chất lượng cao: chịu lực tốt so với các vật liệu khác như  thủy tinh hoặc kim loại.
  • Bền Dẻo: Nhựa đủ cứng để có thể chống lại mọi tác động mà vẫn an toàn khi cầm trên tay. 

Ưu điểm nổi bật của muỗng nhựa trà sữa cán dài 20cm

 Chất nhựa an toàn, bền, mịn và chống ăn mòn

   Nhựa pp được các chuyên gia khuyên dùng nhất trong tất cả các dòng nhựa khác. Khi sử dụng, muỗng không có mùi, không gây độc hại. Sản phẩm nhẵn mịn tạo cảm giác thoải mái, êm tay khi cầm. Đồng thời còn bổ sung thêm thành phần từ chất tạo độ trong, độ cứng làm cho muỗng bóng, phản xạ ánh sáng tốt và đẹp mắt hơn.

 Thiết kế đẹp, trang nhã và tinh tế

   Điều này làm cho nó trở thành một trong những sản phẩm được săn lùng nhiều nhất trên thị trường. Sử dụng  muỗng nhựa trà sữa  giúp thức uống trông thơm ngon trong khi thiết kế hình cầu hoặc phức tạp mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Kết hợp cùng độ bóng cao tạo nên sự trang nhã và sang trọng.
   Phần cán muỗng được thiết kế với độ dài vừa phải nên chắc tay, không bị cong vẹo hoặc gãy khi múc đồ ăn. Phần lòng muỗng hình trái xoan, có độ sâu nên thuận tiện múc đồ ăn, thức uống.

 Khả năng chống bám dính, khả năng  chịu nhiệt tốt

   Nhờ độ bóng cao nên muỗng không bị bám dính khi dùng. Hơn nữa, sản phẩm có khả năng chịu nhiệt tốt. Do đó bạn có thể sử dụng đối với các món dạng nóng nhưng ở nhiệt độ không quá cao.
Màu sắc đa dạng, giá rẻ, thiết kế tinh tế, chất nhựa an toàn. Dù bạn bán trà sữa, cà phê hay bán đồ ăn như cơm, cháo, chè,.v.v thì muỗng nhựa pp đều là lựa chọn tuyệt vời nhất!


MUA SỈ MUỖNG NHỰA TRÀ SỮA  GIÁ RẺ Ở ĐÂU? 

   Tất cả chúng ta đều là fan của những chiếc thìa trà sữa bằng nhựa. Hôm nay, chúng tôi đang cung cấp tùy chọn mua chúng với giá rất cạnh tranh.

   Tuy nhiên, chúng có thể được lấy ở bất cứ đâu (ngay cả trong siêu thị) và do đó không có lý do gì để tránh những chiếc thìa trà sữa bằng nhựa. Nhưng khi bạn đang tìm một nơi bán chúng tốt, gần nhất hoặc rẻ nhất? 

✓Nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp & nhiệt tình.

Chúng tôi biết rằng bạn có tiềm năng đạt được nhiều thành tựu hơn với các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng vào thành công của bạn và sẽ làm mọi cách để giúp bạn đạt được thành công đó.

✓Luôn có các chính sách bán hàng và hậu mãi cho khách hàng cũ và khách hàng thân thiết.

Khách hàng trung thành rất quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải luôn có chính sách bán hàng và hậu mãi cho họ. Các chính sách này nên cung cấp một loạt các giải pháp cho những khách hàng đang cần hỗ trợ, bao gồm cả việc đổi sản phẩm hoặc hoàn lại tiền.

✓Luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên, chuyên tâm phục vụ đảm bảo khách hàng hài lòng.

Nhiệm vụ của chúng tôi là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo sự hài lòng của họ. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất có thể cho khách hàng, đồng thời mang đến trải nghiệm thân thiện, được cá nhân hóa.

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

CÁCH LÀM MỨT MẬN TẶNG KÈM NƯỚC NGÂM MỘT CÔNG ĐÔI CHUYỆN

CÁCH LÀM MỨT MẬN "TẶNG KÈM" NƯỚC NGÂM "MỘT CÔNG ĐÔI CHUYỆN"

Mùa mận sắp hết rồi, tranh thủ làm ngay một ít mứt mận để dành ăn dần thôi cả nhà ơi!!! Để đến lúc thèm rồi kiếm không được chịu sao nổi  Vừa hay làm mứt mà có luôn nước mận đỉnh cao để uống luôn nè! Nào cùng  bắt tay vào thực hiện ngay thôi!
Cách làm Bánh Flan Phô Mai Thơm Ngon Bằng Nồi Cơm Điện

Cách làm Bánh Flan Phô Mai Thơm Ngon Bằng Nồi Cơm Điện

Bánh flan phô mai là một loại bánh tráng miệng được làm bằng nồi cơm điện. Thành phần chính của món ăn là sữa, bơ, trứng và kem. Bánh flan phô mai là một loại bánh tráng miệng được làm từ sữa, trứng, bơ và đường. Nó là một món ăn phong phú có thể được thưởng thức bất cứ lúc nào trong năm. Nó được phục vụ như một món chính ở nhiều nước Châu Âu. Ở công thức này, chúng ta sẽ làm bánh flan phô mai bằng nồi cơm điện để tiết kiệm thời gian và công sức.
XƯỞNG SẢN XUẤT CHAI NHỰA PET 250ml KHU VỰC BÌNH TÂN QUẬN 6 TPHCM

XƯỞNG SẢN XUẤT CHAI NHỰA PET 250ml KHU VỰC BÌNH TÂN QUẬN 6 TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp cân bằng giữa giá bán và lợi nhuận sản phẩm nhưng vẫn không ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng? Bạn cần một sản phẩm với dung tích hoàn hảo cho món đồ uống "tâm huyết" của quán mình? Vậy thì đây chính là dòng sản phẩm dành cho bạn - dòng chai nhựa 250ml!
Phân Phối Ly Nhựa PET Rẻ cho Đại lý Bán Buôn, Quán Trà Sữa Tại TPHCM✅

Phân Phối Ly Nhựa PET Rẻ cho Đại lý Bán Buôn, Quán Trà Sữa Tại TPHCM✅

Kinh doanh đồ uống mang đi đang trở thành xu hướng start up phổ biến trong giới trẻ hiện nay do nhu cầu ăn uống đa dạng của mọi người. Tuy nhiên, bất kì một lĩnh vực ngành nghề nói chung và kinh doanh đồ uống nói riêng muốn thành công đòi hỏi cửa hàng ban đầu của bạn phải có sự độc đáo và khác biệt mà ít nơi có được.
ĂN MÃI KHÔNG THÔI GỎI TAI HEO TRỘN XOÀI CHUA NGỌT CỰC ĐỈNH

ĂN MÃI KHÔNG THÔI GỎI TAI HEO TRỘN XOÀI CHUA NGỌT "CỰC ĐỈNH"

Tai heo trộn xoài là sự kết hợp đặc biệt giữa nước sốt chua chua ngọt ngọt cay cay của nước mắm tỏi ớt cùng với tai heo dai giòn sựt sựt tạo nên hương vị đặc biệt ăn hoài không ngán. Cách làm món này nhìn vậy chứ không hề cầu kỳ nhưng khi ăn lại vô cùng hấp dẫn luôn nhé! Nào, mời cả nhà cùng team chúng mình bắt tay vào thực hiện ngay thôi nào!
4 công thức sinh tố từ dưa hấu thơm ngon, lạ miệng

4 công thức sinh tố từ dưa hấu thơm ngon, lạ miệng

Dưa hấu là một trong những loại trái cây được ưa chuộng, đặc biệt là vào mùa hè. Chúng không những có tác dụng giải nhiệt, bổ dưỡng mà còn làm đẹp da, tốt cho sức khỏe. Cách làm sinh tố dưa hấu rất phong phú, đa dạng với nhiều hương vị khác nhau. 
Hũ nhựa tròn nắp liền đựng nước sốt, nước chấm đủ size 1oz, 2oz, 3oz, 4oz

Hũ nhựa tròn nắp liền đựng nước sốt, nước chấm đủ size 1oz, 2oz, 3oz, 4oz

Đối với những thức ăn mang về, hũ nhựa – hộp nhựa đựng nước chấm, nước sốt là một trong những phụ kiện nhỏ gọn đi kèm không thể thiếu vô cùng tiện lợi tạo nên sự chuyên nghiệp, tinh tế riêng cho các nhà hàng, quán ăn. Vậy, có thể mua HŨ SỐT - HỘP NHỰA ĐỰNG NƯỚC CHẤM NẮP DÍNH LIỀN GIÁ SỈ RẺ NHẤT TPHCM ở đâu?
4 Công thức sinh tố trái cây ngon cho cơ thể và trí Óc Khỏe Mạnh

4 Công thức sinh tố trái cây ngon cho cơ thể và trí Óc Khỏe Mạnh

Mùa hè oi nóng khiến con người cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Thời điểm này, nhu cầu về những ly sinh tố trái cây thơm ngon, giải nhiệt lại càng cao hơn. Một ly sinh tố trái cây tươi mát chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự khoan khoái, cung cấp các dưỡng chất tốt cho cơ thể. . Hãy ghi chép lại và thực hiện ngay nhé!
 MUA BÁN MUỖNG ĂN SỮA CHUA  - THÌA NHỰA TH MILK GIÁ RẺ TPHCM

MUA BÁN MUỖNG ĂN SỮA CHUA - THÌA NHỰA TH MILK GIÁ RẺ TPHCM

Bạn sẽ quan tâm đến việc tìm được nguồn cung cấp thìa làm sữa chua đáng tin cậy. Bạn muốn mua những chiếc thìa làm sữa chua có thể sử dụng ở nhà chứ không phải sau những chiếc thìa nhựa rẻ tiền mà bạn tìm thấy trong siêu thị. Bạn biết chúng có giá bao nhiêu và thương hiệu thìa nhựa của chúng có xuất xứ từ đâu.

Bình luận

Bình luận
  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn