LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÁI SỬ DỤNG CÁC CHAI LỌ THỦY TINH CŨ?

Nếu bạn đã tự hỏi làm thế nào để làm sạch chai lọ thủy tinh cũ, thì bài đăng này chính xác dành cho bạn! Đừng lo lắng, cách làm rất đơn giản và dễ dàng vì không mất quá nhiều công sức của bạn.

Bước 1: Thu thập chai lọ thủy tinh đã qua sử dụng

Một cách để kiếm các chai  lọ thủy tinh đã qua sử dụng là lục tìm trong tủ thuốc của bạn hoặc tủ bếp nhà bạn.Nếu nó vẫn còn 1 chút dung dịch mà bạn vẫn còn sử dụng được, thì hãy chiết dung dịch trong chai sang chai khác, nhưng không quăng chai đi! Bạn có thể sử dụng lại chúng miễn là chúng đang ở trong tình trạng tốt.

Cách khác bạn có thể hỏi xin người thân hoặc láng giềng nếu như họ không cần dung chai lọ thủy tinh nữa, chai miễn phí thật tuyệt phải không nào?

Bước 2: Xóa nhãn cũ

Cách dễ nhất tôi tìm thấy để xóa nhãn cũ là quy trình làm sạch hai phần.

Trước tiên, bạn cần phải đun sôi chai của bạn trong nước nóng cho đến khi nhãn có thể dễ dàng bị loại bỏ. Để loại bỏ nhãn, tôi đun sôi chai ít nhất 10 phút.

Khi tất cả các nhãn của bạn đã được gỡ bỏ hết, bạn sẽ cần loại bỏ chất dính dính thường để lại trên chai. Bạn có thể làm điều này bằng cách sử dụng tinh dầu chanh và bông gòn. Đừng quên mang một đôi găng tay trước khi bắt đầu làm vì chanh có thể ảnh hưởng xấu trực tiếp đến tay của bạn.

Để làm sạch keo dính trên chai của bạn, đơn giản chỉ cần cho một vài giọt tinh dầu chanh vào chai của bạn và chà mạnh nó bằng bông. Bạn rất có thể sẽ phải làm điều này nhiều lần cho đến khi tất cả các keo đã biến mất. Sau đó, chai của bạn có thể cảm thấy hơi dính. Chỉ cần đặt một vài giọt tinh dầu chanh trên khăn giấy sạch và chà nó. Điều đó sẽ làm mất ngay vết dính trên chai của bạn

Bước 3: Làm sạch địa điểm khó tiếp cận

Bước cuối cùng bạn cần phải làm để làm sạch chai lọ thủy tinh cho mục đích tái sử dụng là rửa sạch tất cả những vết ố nơi như đáy trong của chai.

Chúng ta có thể làm sạch những khu vực này là một số nước nóng, xà bông nóng và dụng cụ rửa bình (có thể tìm thấy ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa)

Các bước trên dễ làm bạn nhỉ ^^. Hãy mang lại diện mạo mới cho chai của bạn nhé ^^

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

Top 5+ Mẫu Chai Lọ Mỹ Phẩm Đẹp, Nhiều Kiểu Dáng Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Sài Gòn
Top 5+ Mẫu Chai Lọ Mỹ Phẩm Đẹp, Nhiều Kiểu Dáng Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Sài Gòn

Chai nhựa có vòi nhấn là loại bao bì rất được ưa chuộng hiện nay để đựng các loại mỹ phẩm, nước rửa tay trên thị trường. Với thiết kế tiện lợi, sang trọng và đẹp mắt chai nhựa có vòi nhấn đang ngày càng được yêu thích và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Vậy ở đâu bán chai nhựa có vòi nhấn đựng mỹ phẩm, nước rửa tay giá rẻ TPHCM? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé.
CHAI NHỰA 500ml TRÒN TRƠN MIỆNG (RỘNG &NHỎ) ĐẸP & RẺ GIÁ SỈ SỐ LƯỢNG LỚN
CHAI NHỰA 500ml TRÒN TRƠN MIỆNG (RỘNG &NHỎ) ĐẸP & RẺ GIÁ SỈ SỐ LƯỢNG LỚN

chai cao cấp 500ml dày và chắc chắn. Chai đã được thiết kế sẵn nửa lít, chất lượng điểm 10 đẹp mắt. Chai được làm bằng nhựa chất lượng cao và có thể được sử dụng cho nhiều mục đích bao gồm đồ uống, thực phẩm và thậm chí cả mỹ phẩm.
Ở Đâu Bán Hũ Nhựa Nắp Nhôm Bạc Giá Rẻ
Ở Đâu Bán Hũ Nhựa Nắp Nhôm Bạc Giá Rẻ

Hũ nhựa nắp nhôm bạc là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay để đóng gói các loại thực phẩm khô, đồ ăn vặt. Sử dụng loại hũ nhựa này mang đến sự sang trọng cao cấp cho hàng hóa đồng thời giúp bảo quản sản phẩm bên trong cực kỳ hiệu quả. lọ nhựa đang trở nên phổ biến hơn mỗi năm. Chúng được làm từ nhựa chất lượng cao, bền và mang lại vẻ ngoài đẹp mắt. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để bảo quản thực phẩm vì chúng giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon và trông đẹp mắt.
CHUYÊN SỈ MUỖNG NHỰA CÁN DÀI GIÁ RẺ - THÌA DÙNG 1 LẦN CAO CẤP TPHCM
CHUYÊN SỈ MUỖNG NHỰA CÁN DÀI GIÁ RẺ - THÌA DÙNG 1 LẦN CAO CẤP TPHCM

Trên thị trường hiện nay, các nhà cung cấp, kinh doanh thực phẩm, đồ ăn, thức uống xuất hiện ngày một nhiều và mức độ cạnh tranh ngày càng cao hơn .Vì vậy, để trở nên nổi bật trong mắt khách hàng mà vẫn có được lợi nhuận hợp lý, bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm ra thì việc tìm kiếm nguồn cung ứng hàng hóa uy tín với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh cũng là một vấn đề rất cần được lưu tâm
CUNG CẤP CHAI NHỰA PET 100ML GIÁ RẺ, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO TPHCM
CUNG CẤP CHAI NHỰA PET 100ML GIÁ RẺ, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO TPHCM

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được cấu tạo cơ bản của loại bình này và điều gì làm nên sự nổi bật của nó so với các loại bình khác về thiết kế, màu sắc, hình dáng và các tính năng khác.
XƯỞNG SẢN XUẤT TÚI CHỮ T ĐỰNG LY TRÀ SỮA GIÁ RẺ TẠI QUẬN 6 BÌNH TÂN TPHCM
XƯỞNG SẢN XUẤT TÚI CHỮ T ĐỰNG LY TRÀ SỮA GIÁ RẺ TẠI QUẬN 6 BÌNH TÂN TPHCM

Túi chữ T ly đựng cà phê, đựng trà sữa 2 ly là mặt hàng đang bán rất chạy trên thị trường hiện nay. Những mẫu này đã hỗ trợ rất nhiều trong công việc đóng gói cũng như giao hàng của nhiều doanh nghiệp. Tại TP.HCM, Túi đựng ly trà sữa cũng chỉ mới xuất hiện vài năm gần đây nhưng đã phủ sóng khắp các quán bán đồ uống, đặc biệt là tại các quán bán thức uống mang đi. Với nhiều ưu điểm nổi bật như đẹp mắt, chi phí rẻ nhưng rất tiện dụng đã khiến cho túi đựng ly có vị trí vững chắc trên thị trường.
NƠI CUNG CẤP HŨ NHỰA NẮP NHÔM NẮP NHỰA GIÁ XƯỞNG TPHCM
NƠI CUNG CẤP HŨ NHỰA NẮP NHÔM NẮP NHỰA GIÁ XƯỞNG TPHCM

Trước khi lựa chọn nơi mua hũ nhựa PET nắp nhôm giá sỉ rẻ tại xưởng sản xuất, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm hủ nhựa PET có những đặc tính, ưu điểm gì nổi bật giúp cho khách hàng yên tâm sử dụng nhé.
HỘP NHỰA ĐẾ ĐEN HT205 | HỘP DÙNG 1 LẦN CHUYÊN ĐỰNG CƠM GÀ, CƠM SƯỜN
HỘP NHỰA ĐẾ ĐEN HT205 | HỘP DÙNG 1 LẦN CHUYÊN ĐỰNG CƠM GÀ, CƠM SƯỜN

Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi cung cấp hộp nhựa đế đen ht205 cao cấp với chất liệu bền đẹp, giữ được mùi vị và kết cấu ban đầu của thực phẩm trong thời gian dài để bạn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon nhất của mình bất cứ lúc nào cùng người thân trong gia đình hoặc bạn bè
Địa Chỉ Bán Sỉ Các Loại Chai Nhựa Pet Tròn 250ml Giá Rẻ Tại TpHCM
Địa Chỉ Bán Sỉ Các Loại Chai Nhựa Pet Tròn 250ml Giá Rẻ Tại TpHCM

chai 250ml tròn rất được khách hàng ưa chuộng.  đến nay hơn 90% cửa hàng quen của mình đều nhập dòng sản phẩm này về. Sau chai nhựa 330ml tròn, chai nhựa pet tròn  250ml dạng này liên tục cháy hàng.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn