CUNG CẤP CHAI NHỰA PET 100ML GIÁ RẺ, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO TPHCM

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được cấu tạo cơ bản của loại bình này và điều gì làm nên sự nổi bật của nó so với các loại bình khác về thiết kế, màu sắc, hình dáng và các tính năng khác.

Chai nhựa PET 100ml là một sự thay thế kinh tế cho chai thủy tinh. Nó không yêu cầu bất kỳ quá trình xử lý đặc biệt nào và nó có thể được sử dụng trong một thời gian dài mà không có bất kỳ hư hỏng nào. Tuy nhiên, giá thành cao, do phải sản xuất nhiều loại chai có kích thước khác nhau, dẫn đến lãng phí và ô nhiễm nhiều hơn so với chai thủy tinh.

Chai nhựa 100ml giá rẻ là loại chai rất thông dụng được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Thiết kế của chai đã được gia công cẩn thận để có độ bền cao, nhưng cũng nhẹ và dễ dàng mang theo. Nhưng điều gì làm cho nó nổi bật so với những chai khác?

 

Chai nhựa 100ml - Phục vụ cho cuộc sống hiện đại, hối hả.

Ngoài ra, Chai nhựa 100ml đã trở thành biểu tượng của phong cách sống hiện đại và không có gì lạ khi nó trở thành biểu tượng của thế giới hiện đại. Bài viết này cố gắng tìm hiểu điều gì làm cho chiếc chai này trở nên đặc biệt và tại sao chúng ta lại bị thu hút bởi nó.

 

Lịch Sử Nguồn Gốc Chai 100ml "khiến ẽm khác biệt"

Chai nhựa 100ml được sản xuất từ chất liệu PET, viết tắt của polyethylene terephthalate, một hợp chất hóa học được làm từ dầu mỏ hoặc nhựa than đá. Hàm lượng carbon trong PET có thể được thay đổi bằng cách thêm các hóa chất khác như Bisphenol A (BPA), nhưng những hóa chất này bị EU cấm do độc tính và nguy cơ sức khỏe. Các chai đã được sản xuất từ năm 1938 và đã được sử dụng rộng rãi cho các sản phẩm thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm, dược phẩm

Chai PET 100ml là lựa chọn một loại bao bì thông thường. Nó là một chai nhựa đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ để lưu trữ và vận chuyển hàng hóa lỏng. Nó được làm bằng polyethylene terephthalate (PET), là một loại nhựa được sử dụng trong nhiều thứ như thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm và đồ uống.

 

 

Chai nhựa PET 100ml – Thiết kế nhỏ xinh, siêu dễ thương

Kiểu Dáng Chai 100ml này cho các mục đích khác nhau như đựng thực phẩm hoặc chất lỏng, nhưng thiết kế của chúng luôn giống nhau. Hình dáng chai được thiết kế ngắn và rộng để vừa với hộp đựng cốc trên ô tô. Nhưng khi nói đến thiết kế chai PET để tiêu dùng cho con người, không có cái gọi là thiết kế chai đủ ngắn và đủ rộng. Nó phải được thiết kế dựa trên kích thước cơ thể người sao cho vừa vặn với dạ dày và miệng của chúng ta.

Chai nhựa pet 100ml là một thiết kế tuyệt vời cho sản kinh doanh của bạn. Nó có hình dạng xinh xắn và kích thước độc đáo nhỏ nhắn, giúp bạn dễ dàng mang theo và sử dụng. Loại chai này đảm bảo chất lượng được làm bằng nhựa PET, là một trong những loại nhựa bền nhất. Nó có thể chịu được việc xử lý thô, ngay cả khi bạn đang mang nó trong túi xách hoặc cặp của mình. chai dung tích nhỏ cũng không dễ bị rò rỉ và có thể được sử dụng trong thời gian dài mà không có vấn đề gì.

 

Tại Sao Bạn Cần Mua Số Lượng Lớn Chai nhựa PET 100ml TPHCM Ngay Hôm Nay!

Nhu cầu về chai PET sẽ tăng lên trong những năm tới. Điều này có thể là do dân số ngày càng tăng của những người mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường và ung thư. Giá thành của chai PET 100ml cũng đang tăng lên vì nó có thể được sử dụng trong một thời gian dài.

Giá thành của chai PET 100ml phụ thuộc vào số lượng đặt hàng vì cung và cầu tỷ lệ nghịch với nhau tuy nhiên Một thực tế phổ biến là sử dụng chai nhựa làm vật chiết xuất mỹ phẩm. Giá thành của chai PET phụ thuộc vào số lượng đặt hàng và bảng giá của nhà sản xuất.

Giá của chai PET được xác định bởi số lượng đặt hàng. Số lượng đặt hàng càng nhiều, giá càng giảm. Vì nhu cầu sử dụng chai PET cao mà nguồn cung lại thấp nên việc có nhiều người muốn mua là điều đương nhiên.

Giá thành của chai PET 100ml phụ thuộc vào số lượng đặt hàng vì cung và cầu tỷ lệ 

GỢI Ý NƠI CUNG CẤP CHAI NHỰA 100ml GIÁ RẺ, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO HỒ CHÍ MINH

Tại Sao Chọn Công Ty Trần Trúc?

✓Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, có chiết khấu cao cho đối tác, đại lý.

✓Miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí vận chuyển với đơn hàng có số lượng vừa và lớn.

✓Tập hợp đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp & nhiệt tình.

✓Luôn có các chính sách bán hàng và hậu mãi cho khách hàng cũ và khách hàng thân thiết.

✓Luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên, chuyên tâm phục vụ đảm bảo khách hàng hài lòng.

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

7 Cách Bảo Quản Trứng Được Sử Dụng Lâu dài

7 Cách Bảo Quản Trứng Được Sử Dụng Lâu dài

Trứng là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, trứng lại không dễ bảo quản. Nếu bảo quản trứng sai cách trứng sẽ nhanh hỏng, ung, thối không sử dụng được. 7 Cách Bảo Quản Trứng Được Sử Dụng Lâu dài
CÁCH NẤU CHÈ DỪA NON VỪA NHANH VỪA NGON-  MÓN CHÈ MỚI TOANH

CÁCH NẤU CHÈ DỪA NON VỪA NHANH VỪA NGON- MÓN CHÈ MỚI TOANH

Món chè đã không còn quá xa lạ với người Việt. Nhưng mọi người liệu có ai nghe đến món chè Dừa Non hay chưa? Ngon không cưỡng lun ^^. Mau mau vào bếp và làm theo công thức sau đây nhé !!!
Cách làm Tương ớt ngon tại nhà trong vòng chưa đầy 5 phút!

Cách làm Tương ớt ngon tại nhà trong vòng chưa đầy 5 phút!

Tương ớt là món ăn kèm không thể thiếu đối với người thích ăn cay. Hầu như ăn món gì cũng cho tương ớt vào ăn cùng để làm tăng hương vị! Với công thức tự làm tương ớt tại nhà này, từ nay không phải lo ăn tương ớt ở ngoài vừa không đảm bảo lại mất vệ sinh nữa rồi nè! Thật là đơn giản dễ làm mà thành phẩm thì trên cả tuyệt vời luôn! Còn chần chờ gì nữa mà không làm ngay nè team thích ăn cay ơi!
CÔNG THỨC LÀM CƠM TẤM NGON BẤT BẠI

CÔNG THỨC LÀM CƠM TẤM NGON BẤT BẠI

Cơm tấm là món ăn đặc sản của miền Nam, được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, đậm đà. Để làm cơm tấm không hề khó, chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ là bạn đã có thể tự tay chế biến món ăn này ngay tại nhà.
CÁCH LÀM KHÔ BÒ CỰC CHUẨN NHÂM NHI TẠI NHÀ

CÁCH LÀM KHÔ BÒ CỰC CHUẨN NHÂM NHI TẠI NHÀ

Món bò khô này mà ngồi nhâm nhi làm vài ly bia là phải biết luôn cả nhà ơi! Hoặc mùa dịch này ngồi nhà vừa xem phim Hàn Quốc vừa "gặm nhấm" từng miếng khô bò thơm ngon cũng "phê" lắm nha!!! Tuyệt vời luôn chứ còn gì nữa!
HƯỚNG DẪN BÍ KÍP CÁCH LÀM SỮA CHUA DẺO SOCOLA THƠM NGON HẤP DẪN

HƯỚNG DẪN "BÍ KÍP "CÁCH LÀM SỮA CHUA DẺO SOCOLA THƠM NGON HẤP DẪN

Nghỉ dịch ở nhà rảnh thì làm gì? Tranh thủ chế biến vài món ăn ngon đãi cả nhà ngay thôi nào! Hôm nay, mời mọi người cùng chuyensitrantruc bắt tay thực hiện ngay món sữa chua dẻo socola thơm ngon này nhé!
Hũ nhựa tròn nắp liền đựng nước sốt, nước chấm đủ size 1oz, 2oz, 3oz, 4oz

Hũ nhựa tròn nắp liền đựng nước sốt, nước chấm đủ size 1oz, 2oz, 3oz, 4oz

Đối với những thức ăn mang về, hũ nhựa – hộp nhựa đựng nước chấm, nước sốt là một trong những phụ kiện nhỏ gọn đi kèm không thể thiếu vô cùng tiện lợi tạo nên sự chuyên nghiệp, tinh tế riêng cho các nhà hàng, quán ăn. Vậy, có thể mua HŨ SỐT - HỘP NHỰA ĐỰNG NƯỚC CHẤM NẮP DÍNH LIỀN GIÁ SỈ RẺ NHẤT TPHCM ở đâu?
Giữ Độ Tươi Ngon - Thưởng thức trà sữa thả ga với xô nhựa Tiện Dụng

Giữ Độ Tươi Ngon - Thưởng thức trà sữa thả ga với xô nhựa Tiện Dụng

Trong thời đại công nghệ hiện nay, nhu cầu sử dụng sản phẩm nhựa trong cuộc sống ngày càng được nâng cao. Trong đó, xô nhựa trà sữa là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành ẩm thực và dịch vụ trà sữa. Với tính năng tiện dụng, bền đẹp và an toàn cho sức khỏe, sản phẩm này đang được ưa chuộng và tin dùng bởi rất nhiều người tiêu dùng.
CHÈ BƯỞI - ĂN HOÀI KHÔNG NGÁN

CHÈ BƯỞI - ĂN HOÀI KHÔNG NGÁN

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì gì với món chè bưởi , một món ăn với nguyên liệu dễ kiếm, công thức dễ làm, bán dễ lời.^^

Bình luận

Bình luận
  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn