MUỐN MUA SỈ HỘP NHỰA ĐẾ ĐEN HT12✅ HT17✅ HT25 Ở ĐÂU BÁN

Bạn kinh doanh thực phẩm? Bạn luôn tìm kiếm một sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu cho vấn đề kinh doanh của mình? Vậy, bạn đã biết hộp nhựa đựng cơm đế đen?✅ MUỐN MUA SỈ HỘP NHỰA ĐẾ ĐEN HT12,HT17,HT25 là dòng sản phẩm cao cấp muốn tìm mua được đa số các cửa hàng thực phẩm sử dụng để đóng gói thực phẩm. ở đâu bán giá gốc tận xưởng✅ 

Bằng mắt thường ta có thể thấy hộp nhựa đế đen mang phần nắp trong có thể nhìn xuyên thấu bên trong, phần thành và đế của hộp có màu đen tương đối cứng cáp. Phần nắp trong được làm cho từ nhựa PET còn phần đế được làm từ nhựa PS hay PP đen đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Hộp nhựa đế đen thường được dùng để bảo quản thực phẩm hay đóng gói các mẫu thực phẩm sở hữu về cho khách hàng. Chính bởi vậy sản phẩm buộc phải bảo đảm tuyệt đối cho người sử dụng.

1. Tại sao nên lựa chọn hộp nhựa đế đen?

 

- ở kho kinh dương vương trần trúc, với sự chọn lọc kỹ lưỡng trong nguyên liệu sản xuất, hộp nhựa đựng cơm đế đen mang đến cho khách hàng của bạn, hay chính bạn, một trải nghiệm an toàn và đảm bảo hơn trong việc ăn uống hằng ngày.

sử dụng hộp nhựa đế đen sẽ hấp dẫn người mua bằng bí quyết có lại cảm giác sang trọng cho món ăn.

- Ngoài ra, chính sự thay đổi và sáng tạo trong mẫu mã của hộp nhựa đựng cơm đế đen mới là phương án hoàn hảo nhất cho trải nghiệm của khách hàng - những ấn tượng về sản phẩm ban đầu ngay khi khách hàng tiếp xúc. Chính sự tính toán và đầu tư nghiêm túc cho từng phân loại sản phẩm sẽ khiến cho khách hàng của bạn - những người chủ kinh doanh thực phẩm, một sự lựa chọn chi tiết hơn.

MẪU MàĐANG DẠNG

- Sự đa dạng về mẫu mã chính là một điểm cộng của hộp nhựa đựng cơm đế đen ở cửa hàng chuyensitrantruc so với các loại hộp nhựa xốp truyền thống trên thị trường.

- Tùy theo nhu cẩu và loại thực phẩm được sử dụng, hộp nhựa đế đen có vô vàn kích thước và mẫu mã để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

hộp HT12

Hộp nhựa đế đen HT12

Hộp HT 17

Hộp nhựa HT17

Hộp Nhựa đế đen HT17

Hộp nhựa HT17

hộp 4 ngăn HT25

Hộp nhựa 4 ngăn HT25

 Lợi ích khi sử dụng sản phẩm:

- Với thiết kế thông minh, hộp nhựa đế đen giúp tối ưu hiệu quả sử dụng và hình ảnh sản phẩm của bạn khi đến tay khách hàng. 

Hộp HT 12

Thực phẩm đựng trong hộp nhựa HT12

Hộp nhựa 4 ngăn HT25 đựng cơm trưa văn phòng

Hộp HT 203 đựng thực phẩm

Sử dụng hộp nhựa HT17 giúp bảo quản sản phẩm khỏi các tác động của môi trường xung quanh như khói bụi, độ ẩm, côn trùng. 

THÀNH PHẦN CẤU TẠO NÊN HỘP NHỰA ĐẾ ĐEN

- Có độ bền cơ học cao, chịu được lực xé và va chạm, chịu được sự mài mòn cao và có độ cứng tốt. Dễ dàng tạo hình các kiểu dáng chai lọ.
- Trơ với môi trường thực phẩm.
- Trong suốt hoặc màu có các màu do tạo màu thành phẩm
- Chống thấm khí O2, và CO2 tốt hơn các loại nhựa khác.
- Khi đươc gia nhiệt đến 200oC hoặc làm lạnh ở – 90oC,cấu trúc hóa học của mạch PET vẫn được giữ nguyên, tính chống thấm khí hơi vẫn không thay đổi khi nhiệt độ khoảng 100oC

2. MUỐN TÌM MUA SỈ HỘP NHỰA ĐẾ ĐEN Ở ĐÂU TRONG TPHCM

Với sự đa dạng hiện nay trên thị trường, việc tìm kiếm một địa chỉ phù hợp để mua hộp nhựa đế đen uy tín là rất khó. Hiểu được điều đó, cửa hàng chuyensitrantruc cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng đảm bảo nhất với các tiêu chí:

Công Ty TNHH Chuyên sỉ Trần Trúc được là Đơn vị chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm nhựa đa dạng sau: Ly nhựa pet; Ly nhựa pp; Chai nhựa đựng nước ép bưởi- trà sữa, seal tự dính , siu nhôm Hộp nhựa mica tròn đựng hạt điều, hộp chữ nhật đựng thực phẩm;  hũ nhựa nắp nhựa đựng bánh kẹo, hộp nhựa đựng trái cây; Hũ nhựa pet nắp nhôm, Hũ nhựa đựng sữa chua,hũ bánh flan; Hộp nhựa đựng đế đen, chai lọ mỹ phẩm, túi làm sữa chua 4x16, nắp nhựa đen, vòi sữa tắm, cuộn xốp hơi bóng khí, v.v

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

XƯỞNG SẢN XUẤT CHAI NHỰA PET 250ml KHU VỰC BÌNH TÂN QUẬN 6 TPHCM

XƯỞNG SẢN XUẤT CHAI NHỰA PET 250ml KHU VỰC BÌNH TÂN QUẬN 6 TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp cân bằng giữa giá bán và lợi nhuận sản phẩm nhưng vẫn không ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng? Bạn cần một sản phẩm với dung tích hoàn hảo cho món đồ uống "tâm huyết" của quán mình? Vậy thì đây chính là dòng sản phẩm dành cho bạn - dòng chai nhựa 250ml!
3 cách nấu chè đậu đỏ ngon cho ngày Thất tịch

3 cách nấu chè đậu đỏ ngon cho ngày Thất tịch

HƯỚNG DẪN BÍ KÍP CÁCH LÀM SỮA CHUA DẺO SOCOLA THƠM NGON HẤP DẪN

HƯỚNG DẪN "BÍ KÍP "CÁCH LÀM SỮA CHUA DẺO SOCOLA THƠM NGON HẤP DẪN

Nghỉ dịch ở nhà rảnh thì làm gì? Tranh thủ chế biến vài món ăn ngon đãi cả nhà ngay thôi nào! Hôm nay, mời mọi người cùng chuyensitrantruc bắt tay thực hiện ngay món sữa chua dẻo socola thơm ngon này nhé!
Các Loại Chai Nhựa Dung tích 500ml Size Đủ Loại Đẹp Bền Rẻ Nhất Sài Gòn

Các Loại Chai Nhựa Dung tích 500ml Size Đủ Loại Đẹp Bền Rẻ Nhất Sài Gòn

Bất cứ ai tìm kiếm chai nhựa tái sử dụng ở Việt Nam sẽ khó tìm được loại nào rẻ, đẹp và bền. Điều này có thể là do ngành này vẫn còn mới và chưa có hướng dẫn. Tuy nhiên, Sài Gòn nổi lên là nơi kết hợp được ba phẩm chất ấy!
Lỗi máy in báo Ready To Print nhưng không in được và cách khắc phục

Lỗi máy in báo Ready To Print nhưng không in được và cách khắc phục

Trong cuộc sống hiện đại, máy in đã trở thành mộ công cụ không thể thiếu trong việc xử lý tài liệu và thông tin. Tuy nhiên, như bất kỳ thiết bị công nghệ nào, máy in cũng có thể gặp vấn đề về kỹ thuật đôi khí khiến chúng ta không thể sử dụng chúng ta mong muốn. Một trong những tình huống phổ biến mà nhiều người dùng máy in đã từng gặp phải là khi máy in báo trạng thái "Ready to Print" (Sẵn sàng in) nhưng lại không thể thực hiện việc in ấn.
TRƯA NAY ĂN GÌ??? CÁNH GÀ CHIÊN NƯỚC MẮM NHÉ!

TRƯA NAY ĂN GÌ??? CÁNH GÀ CHIÊN NƯỚC MẮM NHÉ!

Trưa nay ăn gì nào??? Mọi người đã nghĩ ra chưa? Nếu chưa thì nào ta cùng bắt tay vào làm luôn món ăn "thần thánh" này thôi chứ còn chần chừ gì nữa! Bảo đảm thơm ngon khó cưỡng từ người nhỏ đến người to luôn  Món ăn này ăn bao hao cơm hao thịt luôn nha cả nhà!!!
Tỉ suất lợi nhuận gộp điều chỉnh là gì?(Adjusted Gross Margin)

Tỉ suất lợi nhuận gộp điều chỉnh là gì?(Adjusted Gross Margin)

Tỉ suất lợi nhuận gộp điều chỉnh (tiếng Anh: Adjusted Gross Margin) là tỉ suất lợi nhuận gộp đã trừ đi chi phí bảo tồn hàng tồn kho, để xác định lợi nhuận của sản phẩm, dòng sản phẩm hoặc của một công ty.
Hướng Dẫn Cách làm trà mãng cầu tươi siêu ngon hot trend tiktok

Hướng Dẫn Cách làm trà mãng cầu tươi siêu ngon hot trend tiktok

Trà mãng cầu không chỉ là một đồ uống mà còn là một trải nghiệm tương tác và chia sẻ. Bạn có thể ghi lại quá trình pha chế trà mãng cầu và chia sẻ lên TikTok hoặc các mạng xã hội khác để thể hiện tài năng và sáng tạo của mình. Hãy cùng Trần Trúc thu hút sự chú ý và thả tim từ cộng đồng mạng với trà mãng cầu của riêng mình!
Chai Nước Sốt 500ml 700ml 1000ml Giá Rẻ Chất Lượng Cao

Chai Nước Sốt 500ml 700ml 1000ml Giá Rẻ Chất Lượng Cao

 cung cấp nhiều loại chai nước sốt 500ml 700ml 1000ml chất lượng cao và giá cả phải chăng được làm từ nhựa thực phẩm và bền. Bạn có thể chọn từ nhiều chai nước sốt có sẵn để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bình luận

Bình luận
  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn