HŨ BÁNH FLAN VĨNH TRƯỜNG GIÁ RẺ UY TÍN TẠI HỒ CHÍ MINH. MUA Ở ĐÂU?

Bạn đang phân vân và tìm kiếm địa chỉ mua hũ bánh flan uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh? Đừng lo, ở công ty Chuyên Sỉ Trần Trúc chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Bạn có biết, hiện nay, từ khóa "Mua hũ làm bánh flan vĩnh trường số 2 giá rẻ ở đâu?", "Mua hũ bánh flan uy tín ở Hồ Chí Minh ở đâu?" hay "Địa chỉ mua hũ bánh flan giá rẻ ở đâu?" đang là những từ khóa rất phổ biến trong top tìm kiếm không?

Trong những ngày giãn cách ở nhà, bạn muốn được cùng cả gia đinh thưởng thức món bánh flan thơm ngon do chính tay mình làm? 

Hoặc bạn là người kinh doanh bánh flan, rau câu, panna cotta, sữa chua...? Và bạn cần tìm kiếm nguồn hộp bánh flan vĩnh trường số 2 để đáp ứng cho các sản phẩm của mình?

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường với số lượng sản phẩm đa dạng, phong phú; chúng tôi rất tự hào là đơn vị đã cung cấp rất nhiều sản phẩm hũ bánh flan cho các khách hàng của mình, kể cả khách lẻ và khách sỉ với số lượng lên đến hàng nghìn lượt mua.

hũ bánh flan vĩnh trường

 

 

Ở công ty CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN , sản phẩm hũ bánh flan vĩnh trường  của chúng tôi được làm từ nhựa nguyên sinh PP, đảm bảo tốt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng. 

hộp bánh flan vĩnh trường , hũ bánh flan vĩnh trường 700w, hop banh flan vinh truong, hu banh flan vinh truong

Hũ bánh flan của chúng tôi là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu vì tính tiện dụng, đa dạng và tiết kiệm của nó.

 

đặc điểm, Ưu điểm của hũ nhựa bánh flan?

Đặc biệt, với khả năng chịu nhiệt tốt của nhựa nguyên sinh, sản phẩm của công ty chúng tôi dễ dàng đáp ứng các nhu cầu về nhiệt độ và không dễ dàng bị móp méo hay biến dạng trong quá trình chế biến thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình hấp bánh flan với nhiệt độ cao trong một khoảng thời gian dài.

 

 

 

 

 

HU BANH FLAN

Và đương nhiên, bạn sẽ không phải đối mặt với tình huống "oái ăm" này trong quá trình làm bánh flan cho gia đình mình 😂

Ngoài ra, của Chuyên sỉ trần trúcchúng tôi luôn được sản xuất đi kèm với nắp nhựa chắc chắn để đảm bảo sản phẩm luôn được đậy kín và không đổ vỡ.

Không những thế, nắp nhựa còn giúp tiết kiệm không gian, dễ dàng xếp chồng lên nhau và để gọn gàng trong tủ lạnh.

 

So với các loại khuôn làm bánh flan khác thì hũ nhựa đựng bánh flan là lựa chọn phổ biến và thông dụng hơn hẳn.

Không những thế, với thiết kế và kích thước đa dạng, hũ nhựa trái tim  bánh flan còn giúp định hình khuôn để làm ra những phần bánh flan thơm ngon tuyệt đẹp.

Hũ bánh flan trái tim đáng yêu.

Bên cạnh đó, sản phẩm  của công ty chuyensitrantruc chúng tôi được sản xuất với nhiều kích cỡ phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng:

Vậy, địa chỉ mua hũ bánh flan uy tín tại Hồ Chí Minh ở đâu?

Chúng tôi hiểu được thắc mắc của bạn? Đừng lo, một khi đã đến với công ty , chúng tôi luôn cam kết sẽ không làm bạn thất vọng!!!

Vì sao ư? Bởi vì:

+ Kinh nghiệm:

- Bên shop có tổng cộng bao nhiêu sản phẩm ❓❓❓

Hiện tại, công ty chuyensitrantruc chúng tôi đang cung cấp cho thị trường hàng nghìn sản phẩm chai lọ, hũ nhựa, hộp nhựa... các loại đủ mọi hình dáng với đầy đủ dung tích và kích cỡ từ nhỏ nhất cho đến lớn nhất.

- Tất cả sản phẩm nhựa của công ty đều được làm từ nhựa NGUYÊN SINH đạt tiêu chuẩn lưu hành. Chúng tôi cam đoan không dùng các sản phẩm từ nhựa tái chế, nhựa kém chất lượng gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của khách hàng.

+ Chính sách:

- Công ty luôn cố gắng từng ngày để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý nhất, cùng với đó là chế độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình nhất đạt điểm 10 cho chất lượng ⭐️

Tại sao nên chọn Công Ty Trần Trúc

Công ty Trần Trúc là nhà cung cấp sỉ và lẻ hộp nhựa đựng bánh mì, công ty cung cấp rất nhiều loại sản phẩm phục vụ cho các dịp lễ khác nhau.

Hộp nhựa đựng bánh mì là một sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong các thiết bị làm bánh của bất kỳ tiệm bánh nào. Chúng có nhiều kích cỡ và dung tích hũ bánh flan vĩnh trường

✓Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, có chiết khấu cao cho đối tác, đại lý.

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, có chiết khấu cao cho các đối tác, đại lý.

Chúng tôi tự hào về mức giá mà chúng tôi đưa ra trên các sản phẩm của mình.

Chúng tôi tin rằng mọi người đều xứng đáng có cơ hội nhận được sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất.

Đó là lý do tại sao chúng tôi chiết khấu cao cho các đối tác và đại lý của mình.

Giá cả của nguồn cung cấp là chìa khóa để làm cho một doanh nghiệp hoạt động tốt. Giá thị trường có mối quan hệ trực tiếp với lợi nhuận của công ty và giá trị của nó. Điều này có nghĩa là nếu giá thị trường tăng, thì bất kỳ công ty nào cũng dễ dàng kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.

✓Hỗ trợ chi phí vận chuyển với đơn hàng có số lượng vừa và lớn.

Sự gia tăng của thương mại điện tử trong nước đã tạo ra một sự đột biến trong ngành giao thông vận tải. Tuy nhiên, đảm bảo rằng hàng hóa đến đích một cách an toàn là một nhiệm vụ vất vả thường rơi vào tình trạng khó khăn do khối lượng công việc liên quan. Công ty Trần Trúc sẽ hỗ trợ một tí chi phi để đôi bên có lợi

✓Nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp & nhiệt tình.

Chúng tôi biết rằng bạn có tiềm năng đạt được nhiều thành tựu hơn với các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng vào thành công của bạn và sẽ làm mọi cách để giúp bạn đạt được thành công đó.

✓Luôn có các chính sách bán hàng và hậu mãi cho khách hàng cũ và khách hàng thân thiết.

Khách hàng trung thành rất quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải luôn có chính sách bán hàng và hậu mãi cho họ. Các chính sách này nên cung cấp một loạt các giải pháp cho những khách hàng đang cần hỗ trợ, bao gồm cả việc đổi sản phẩm hoặc hoàn lại tiền.

✓Luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên, chuyên tâm phục vụ đảm bảo khách hàng hài lòng.

Nhiệm vụ của chúng tôi là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo sự hài lòng của họ. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất có thể cho khách hàng, đồng thời mang đến trải nghiệm thân thiện, được cá nhân hóa.

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa



Tin tức liên quan

Tỉ suất lợi nhuận gộp điều chỉnh là gì?(Adjusted Gross Margin)
Tỉ suất lợi nhuận gộp điều chỉnh là gì?(Adjusted Gross Margin)

Tỉ suất lợi nhuận gộp điều chỉnh (tiếng Anh: Adjusted Gross Margin) là tỉ suất lợi nhuận gộp đã trừ đi chi phí bảo tồn hàng tồn kho, để xác định lợi nhuận của sản phẩm, dòng sản phẩm hoặc của một công ty.
CÁCH LÀM CHÈ NHA ĐAM HẠT SEN THANH MÁT NGÀY HÈ
CÁCH LÀM CHÈ NHA ĐAM HẠT SEN THANH MÁT NGÀY HÈ

Ngày hè nóng nực khó chịu mà được cùng cả nhà thưởng thức chén chè nha đam thanh mát kết hợp cùng hạt sen béo bùi bổ dưỡng thì còn gì bằng phải không nào? Mời mọi người cùng bắt tay vào thực hiện ngay công thức này thôi nè!!!
Lon Nhựa Nắp Nhôm Cao Cấp Giá Rẻ, Uy tín, Chất Lượng Cao
Lon Nhựa Nắp Nhôm Cao Cấp Giá Rẻ, Uy tín, Chất Lượng Cao

Mẫu Lon Hũ Nhựa trà sữa này là giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ doanh nghiệp nào đang muốn quảng bá sản phẩm của mình. Hình dạng, kích thước và màu sắc độc đáo sẽ để lại ấn tượng lâu dài cho khách hàng. Nhận mẫu LON nhựa PET trà sữa của riêng bạn ngay bây giờ!
Ly(Cốc) Nhựa Đựng Kem, Trà sữa giá xưởng tận gốc
Ly(Cốc) Nhựa Đựng Kem, Trà sữa giá xưởng tận gốc

Hãy nuông chiều các giác quan của bạn và chiêu đãi bản thân một ly trà sữa hoàn hảo với ly nhựa chất lượng cao của chúng tôi! Cốc của chúng tôi được thiết kế thời trang và làm bằng vật liệu bền, không độc hại, không chứa BPA
Nơi Cung Cấp Hủ Nhựa PET Đựng Đồ Ăn Vặt, Lọ Đựng Thực Phẩm Giá Rẻ Nhất
Nơi Cung Cấp Hủ Nhựa PET Đựng Đồ Ăn Vặt, Lọ Đựng Thực Phẩm Giá Rẻ Nhất

Tìm kiếm lựa chọn hợp lý nhất để mua lọ nhựa cho đồ ăn nhẹ? Đừng tìm đâu xa. Chúng tôi cung cấp giá sỉ HỦ Nhựa PET đựng đồ ăn vặt và hộp đựng thực phẩm – hoàn hảo cho nhu cầu kinh doanh của bạn.
MUA HŨ NHỰA ĐỰNG SỮA CHUA GIÁ RẺ Ở ĐÂU?
MUA HŨ NHỰA ĐỰNG SỮA CHUA GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Với nhu cầu tìm kiếm hủ nhựa sữa chua giá rẻ ngày càng nhiều, ở shop Chuyên Sỉ Trần Trúc có bán sỉ lẻ các loại, liên hệ shop nếu bạn đang có nhu cầu nhé.  
HƯỚNG DẪN BÍ KÍP CÁCH LÀM SỮA CHUA DẺO SOCOLA THƠM NGON HẤP DẪN
HƯỚNG DẪN "BÍ KÍP "CÁCH LÀM SỮA CHUA DẺO SOCOLA THƠM NGON HẤP DẪN

Nghỉ dịch ở nhà rảnh thì làm gì? Tranh thủ chế biến vài món ăn ngon đãi cả nhà ngay thôi nào! Hôm nay, mời mọi người cùng chuyensitrantruc bắt tay thực hiện ngay món sữa chua dẻo socola thơm ngon này nhé!
NƠI BÁN SỈ CÁC LOẠI HỘP NHỰA DÙNG 1 LẦN CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM
NƠI BÁN SỈ CÁC LOẠI HỘP NHỰA DÙNG 1 LẦN CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Cho dù bạn cần hộp đựng bánh mì hay hộp nhựa để kinh doanh tiệm bánh mì của mình hay chỉ muốn tích trữ những mặt hàng này cho ngôi nhà của bạn, trang web của chúng tôi có mọi thứ bạn cần với giá cả phải chăng
Cách làm kem xoài hấp dẫn đơn giản Mát lạnh và thơm ngon
Cách làm kem xoài hấp dẫn đơn giản Mát lạnh và thơm ngon

Công thức làm kem xoài không chỉ đơn giản mà còn rất dễ thực hiện. Chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu cơ bản như xoài chín mọng, sữa đặc, sữa tươi, đường và một chút nước cốt chanh, bạn đã có thể tạo ra một hương vị kem tuyệt vời tại nhà.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn