ĐỊA CHỈ BÁN ỐNG HÚT TRÀ SỮA TRÂN CHÂU GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT✅

Khi uống nước chúng ta cần sử dụng ống hút nhựa để có thể uống được chất lỏng trong ly. Ống hút nhựa vì thế mà đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong ngành kinh doanh đồ uống. Hãy theo dõi bài viết này để có thể biết được ở đâu bán ống hút nhựa giá rẻ nhé !

Nơi cung cấp sản phẩm với mức giá phải chăng để có thể tiết kiệm chi phí đầu tư trong kinh doanh của bạn? Hãy tham khảo ngay nội dung bài viết sau đây để có được gợi ý tuyệt vời về tại khu vực miền Nam nhé!

ống hút nhựa

 

ỐNG HÚT TRÂN CHÂU CÓ MÀNG BỌC HỢP VỆ SINH

Trên thị trường, tuy ống hút trân châu có màng bọc được bán buôn với mức giá chênh lệch hơn so với các loại ống hút nhựa cùng loại nhưng mặt hàng này vẫn đang sở hữu lượng tiêu thụ khá cao. Điều này là nhờ những ưu điểm nổi bật của sản phẩm, đó là:

  Ống hút trân châu có màng bọc phổ biến với 2 màu là màu trắng trong và màu đen. Bên cạnh đó, để thể hiện sự chuyên nghiệp hơn cho cửa hàng của bạn thì việc in ấn lên bao bì ống hút bọc màng opp luôn được lựa chọn. Một logo nhỏ nhỏ xinh xinh kèm tên thương hiệu được in với gam màu nổi bật như đỏ, đen,...

ỐNG HÚT TRÂN CHÂU ĐEN TRẮNG CÓ MÀNG BỌC

Ống hút trân châu này được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn, có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt, an toàn khi sử dụng. Sản phẩm có độ cứng, vì chất liệu nhựa nên tránh tiếp xúc với nhiệt độ quá cao. Đồng thời, không gây ra bất cứ phản ứng nào với các loại đồ uống và vẫn giữ nguyên hương vị của đồ uống trong quá trình sử dụng. Ống hút nhựa dài, thẳng được thiết kế đơn giản đồng thời là loại ống to hơn các loại ống khác giúp bạn dễ hút được trân châu, thạch và có độ lượng mức nhiều vào miệng khiến mọi người ưa dùng. Đặc biệt, phần đầu cắm nhọn giúp bạn dễ cắm vào ly để sử dụng.

ống hbút nhựa

 

Sản phẩm bao gồm 2 màu là trắng và đen với khối lượng từ 100gr - 500g giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Dụng cụ này được chuyên dùng tại các mặt hàng kinh doanh quán nước dùng làm ống hút trà sữa, thạch trân châu, nước, sinh tố và các thành phần chất lỏng khác. Ống hút trân châu này được sử dụng rộng rãi, thích hợp dùng trong các quán cà phê, quán trà sữa phục vụ kèm theo các loại đồ uống. 

ĐẶC ĐIỂM VÀ CHẤT LIỆU ỐNG HÚT NHỰA

Ống hút được thiết kế một đầu bằng để hút, một đầu nhọn để có thể dễ dàng cắm ống qua nắp hoặc màng nhựa của cốc. Các loại ống hút có đường kính nhỏ như loại phi 6, phi 8 chủ yếu được sử dụng để hút những loại đồ uống như nước ngọt, nước mía, các loại nước ép… Ống hút phi 12 chủ yếu được dùng để uống trà sữa hay các loại nước giải khát có chân châu, thạch, pudding… Điều này sẽ giúp người dùng có thể thưởng thức đồ uống một cách trọng vẹn và tạo cảm giác thích thú khi vừa có thể uống, vừa có thể ăn mà không cần sử dụng thêm thìa.

Ống hút nhựa là sản phẩm có nguồn gốc từ nhựa PP (polypropylene) trộn sở hữu chất tạo màu và chất hóa dẻo. Nó không phân hủy sinh học trong môi trường và có thể tái chế thành các sản phẩm khác.

ống hút nhựa phi 6

 

Trên thị trường hiện nay, ống hút nhựa đang tồn tại 1 vài vấn đề đáng chú ý. Đó là vấn đề bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm do một số công ty chế tạo không tuân thủ quy định sản xuất, cung ứng ra hàng fake nhằm thu lợi nhuận cao hay gây ô nhiễm môi trường do khả năng phân hủy chậm của nhựa. Tuy còn tồn tại phổ biến vấn đề nhưng ko thể phủ nhận các điểm mạnh nổi bật mà ống hút nhựa đem lại.

ĐỊA CHỈ BÁN ỐNG HÚT TRÂN CHÂU CÓ MÀNG BỌC GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

CÔNG TY TRẦN TRÚC CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC cung cấp các loại ống hút giấy giá sỉ, giá rẻ số lượng lớn tại TP.HCM với kích thước và màu sắc đa dạng có thể đáp ứng từng nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng. Sử dụng ống hút giấy

 

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa


Tin tức liên quan

Hôp Nhựa MICROWAVE 500ML 750ML 1000ML GIÁ RẺ

Hôp Nhựa MICROWAVE 500ML 750ML 1000ML GIÁ RẺ

►Hôp nhựa chữ nhật đựng thực phẩm ngày ngay được người tiêu dùng sử dụng khá phổ biến trên thị trường bởi hộp chữ nhật đựngh thực phẩm có tính tiện lợi cao, hôp nhựa cứng cáp. không rỉ nước thuận tiện cho quá trình ship đồ ăn, thực phẩm. Chất liệu pp trong an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.
CÁCH LÀM VẢI MILO NGỌT NGÀO ĂN NGAY TRONG MỘT NỐT NHẠC

CÁCH LÀM VẢI MILO NGỌT NGÀO ĂN NGAY TRONG MỘT NỐT NHẠC

Vải Elsa xưa rồi, nay phải thử vải Milo mới khác biệt nha mọi người. Ui, món này làm cả tiếng, đợi vải đông lại muốn mòn mỏi con tim luôn mà ăn trong vòng có 5 giây  Mùa hè nóng nực mà được thưởng thức em vải Milo ngọt ngào như này thì còn gì bằng!!! Triển ngay luôn thôi chứ còn đợi gì nữa mọi người ơi! 
Nhiệt kế Đa năng , nhiệt kế đo nhiệt độ nước

Nhiệt kế Đa năng , nhiệt kế đo nhiệt độ nước

Bạn đang tìm kiếm một nhiệt kế điện tử đa năng để đo nhiệt độ của thực phẩm, chất lỏng và nhiều loại chất khác? Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn sản phẩm nhiệt kế điện tử đa năng - một công cụ không thể thiếu trong gia đình, quán ăn, quán nước và khi chăm sóc trẻ em.
Tô Giấy KRAFT | Những Mẫu Tô Dùng 1 Lần Giá Rẻ Tại TPHCM✅ CHẤT LƯỢNG NHẤT BÌNH TÂN

Tô Giấy KRAFT | Những Mẫu Tô Dùng 1 Lần Giá Rẻ Tại TPHCM✅ CHẤT LƯỢNG NHẤT BÌNH TÂN

Tô giấy kraft có nắp đựng thực phẩm và đồ ăn màu nâu thật tiện lợi, được sử dụng nhiều cho thực phẩm nóng và lạnh, nhưng vẫn đảm bảo được vị ngon của sản phẩm. khả năng chịu nhiệt cực tốt tính tiện dụng cao thân thiện với môi turờng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của ngành thực phẩm

Ly Nhựa[CỐC NHỰA] Đáy Bầu 360ml 500ml 700ml Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất

Ly nhựa đáy bầu giá rẻ có nhiều loại dung tích từ nhỏ 360ml 500ml 700ml. Nếu bạn đang tìm kiếm giá tốt nhất và chất lượng cao nhất, thì bài viết này là dành cho bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tìm những chiếc cốc nhựa rẻ nhất mà không phải lo lắng về chất lượng của cốc của chúng tôi.
CƠM TRƯA NGON HƠN VỚI THỊT BỌC TRỨNG CÚT THẤM VỊ NGON TUYỆT

CƠM TRƯA NGON HƠN VỚI THỊT BỌC TRỨNG CÚT THẤM VỊ NGON TUYỆT

Chỉ với vài bước đơn giản để thực hiện, đảm bảo món ăn này sẽ làm cả gia đình bạn thích mê cho xem, đặc biệt là các bé nhỏ mê món này lắm nha!  Nghỉ dịch ở nhà làm gì, nào hãy cùng chuiyenstrantruc chúng mình bắt tay thực hiện ngay cho bữa trưa nhé!
Công thức làm trắng da bằng sữa tươi không đường

Công thức làm trắng da bằng sữa tươi không đường

Làm trắng da bằng sữa tươi không đường là một cách làm trắng da rất hiệu quả, được chị em truyền tai nhau. Dùng sữa để làm trắng, vừa có một làn da mịn màng, trắng hồng lên từng ngày. Có rất nhiều công thức sử dụng sữa không đường để làm trắng da,
Cách Làm Túi sữa chua hương trái cây dẻo mịn tươi mát: Sự kết hợp hoàn hảo không bị dăm đá

Cách Làm Túi sữa chua hương trái cây dẻo mịn tươi mát: Sự kết hợp hoàn hảo không bị dăm đá

Mỗi lần bạn cầm trên tay một túi sữa chua túi, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và tiện lợi. Từng túi nhỏ chứa đựng hương vị tươi ngon và mịn màng của sữa chua, một loại đồ uống không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và phục hồi tinh thần.
SƯỜN RIM SỐT ME ĐẬM VỊ ĐƯA CƠM

SƯỜN RIM SỐT ME ĐẬM VỊ ĐƯA CƠM

Món này phải nói là ăn rất ngon luôn mọi người ơi! Miếng sườn rim chua chua ngọt ngọt ăn cùng với cơm nóng dẻo thơm chắc chắn sẽ không làm gia đình bạn thất vọng đâu!!! Nào, mời mọi người cùng bắt tay vào thực hiện ngay nhé!

Bình luận

Bình luận
  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn