ĐỊA CHỈ BÁN DÂY THUN VÀNG NHỎ GIÁ SỈ RẺ NHẤT TP.HCM

Ngày nay, nhu cầu sử dụng dây thun vàng nhỏ để buộc hàng, buộc đồ càng tăng lên theo sự phát triển của thị trường. Sản phẩm được xem như một công cụ giúp đóng gói một số loại hàng không thể nào thiếu được. Vậy địa chỉ cung cấp dây thun vàng nhỏ giả rẻ uy tín nhất Tp Hồ Chí Minh là ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Về chất liệu

Dây thun được sản xuất với thành phần cao su tự nhiên, đảm bảo về độ bền, dai và đàn hồi tốt. Nguyên liệu sẽ được kiểm tra và giám sát chặt chẽ trước và trong khi sản xuất.

- Về kích thước

Hiện công ty TRẦN TRÚC đã và đang sản xuất và cung cấp cho thị trường với đa dạng các kích thước để đáp ứng hết các nhu cầu của khách hàng. Dây có độ dày thông thường là chừng 1mm hoặc có thể lớn hơn theo yêu cầu đặt hàng. 

Có 3 loại chủ yếu:

►size tiểu: kích thước 16 mm

►size trung: kích thước 25 mm

►size đại: kích thước 38 mm

Ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất nhu cầu khác về độ dày hay kích thước to nhỏ hơn chúng tôi sẵn sàng thiết kế và sản xuất theo đúng như yêu cầu khi khách đặt hàng số lượng lớn

dây thun vàng nhỏ giá rẻ uy tín tphcm

 

 -Về màu sắc

Dây thun vàng nhỏ hiện được sản xuất với đa dạng màu sắc phục vụ cho khách hàng. Một số màu sắc của dây hay được sử dụng đó là màu vàng, màu xanh lá, màu hồn Ngoài ra với các công nghệ tiên tiến như hiện này thì dù là màu nào khách hàng cần thì cũng có thể được sản xuất.

dây thun vàng nhỏ giá rẻ uy tín tphcm

 

 -ỨNG DỤNG TRONG ĐỜI SỐNG HÀNG NGÀY

Buộc miệng túi các sản phẩm đóng gói như túi đường, túi đồ ăn vặt,…Dây thun tròn thường được sử dụng trong ngân hàng để cột tiền

►Để buộc các loại hoa thành bó, buộc rau /Buộc các loại hàng hoá thành bó nhỏ, thành nắm cho gọn gàng

►Dây thun vòng thun tiện lợi khi đóng gói hàng hóa công nghiệp

►Dây thun dẹp chị em thường dùng để cột tóc gọn gàng

►Dây thun sử dụng để bọc hoa quả cực tốt

►Dây thun vòng thun còn có thể dùng để trang trí

dây thun vàng nhỏ

 

Dây thun vàng nhỏ được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên. Giá bán của sản phẩm cao hơn dây thun ruột xe. Đi đôi với chất lượng tốt, bền, dẻo dai, không đứt gãy, giá bán cao. Ứng dụng được rất nhiều ngành nghề trong cuộc sống.

Với những đặc điểm riêng biệt của mình, dây thun vàng nhỏ thông dụng được sử dụng rộng rãi cả trong quá trình sinh hoạt hàng ngày lẫn trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, loại dây này còn có thể được tái sử dụng nhiều lần. Giúp cho người dùng tiết kiệm được chi phí.

ĐỊA CHỈ BÁN DÂY THUN VÀNG NHỎ GIÁ SỈ RẺ NHẤT TP.HCM

Quý khách đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp dây thun vòng thun giá rẻ? vậy thì công ty trần trúc chính là đơn vị tin cậy nhất cho khách hàng lựa chọn. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất và cung ứng mặt hàng dây thun, vòng thun nên sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm như khách hàng mong muốn.

Những sản phẩm của chúng tôi không có lỗi gì dù là lỗi nhỏ nhất. Những chiếc vòng chun có độ đồng đều cao, độ bền cao nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng chúng tôi còn báo giá vô cùng rẻ, đặc biệt là với những khách hàng thân thiết và những khách đặt hàng số lượng lớn.

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa



Tin tức liên quan

Tỏi kỵ với gì? 8 loại thực phẩm bạn nên tránh ăn cùng tỏi
Tỏi kỵ với gì? 8 loại thực phẩm bạn nên tránh ăn cùng tỏi

Tỏi với hương vị đặc trưng và những lời ích về sức khỏe đã được công nhận, thường nằm trong danh sach các nguyên liệu ẩm thực được ưa chuông trên toàn thế giới, từ món ăn hàng ngày cho đén các công thức độc đáo và hấp dẫn, tỏi thường là một phần không thể thiếu trong bếp của chún ta. tuy nhiên, đôi khi việc kết hợp tỏi với một số loại thực phẩm khác gây ra tác dụng phụ không mong muốn. hãy cùng Trần trúc tìm hiểu để biết cách tận dụng hết lợi ích của tỏi mà không gặp phải những rắc rối k đáng có
Bình nhựa Vuông đựng sốt/mứt có nắp có chia vạch 800ml 1000ml Giá Rẻ
Bình nhựa Vuông đựng sốt/mứt có nắp có chia vạch 800ml 1000ml Giá Rẻ

Bình nhựa Vuông đựng sốt/mứt có nắp có chia vạch 800ml 1000ml Giá Rẻ
Phân Phối Ly Nhựa PET Rẻ cho Đại lý Bán Buôn, Quán Trà Sữa Tại TPHCM✅
Phân Phối Ly Nhựa PET Rẻ cho Đại lý Bán Buôn, Quán Trà Sữa Tại TPHCM✅

Kinh doanh đồ uống mang đi đang trở thành xu hướng start up phổ biến trong giới trẻ hiện nay do nhu cầu ăn uống đa dạng của mọi người. Tuy nhiên, bất kì một lĩnh vực ngành nghề nói chung và kinh doanh đồ uống nói riêng muốn thành công đòi hỏi cửa hàng ban đầu của bạn phải có sự độc đáo và khác biệt mà ít nơi có được.
CÁCH LÀM SỮA CHUA THANH LONG MÀU HỒNG BAO NGON
CÁCH LÀM SỮA CHUA THANH LONG MÀU HỒNG BAO NGON

Tận dụng màu hồng tuyệt đẹp của thanh long ruột đỏ để làm món sữa chua thanh long thơm ngon này cho bé thôi nào mọi người ơi! Công thức đơn giản lắm mà thành phẩm thì phải nói là vô cùng hấp dẫn luôn nha! Bảo đảm các bé sẽ "mê tít thò lò" luôn cho xem!  Nào hãy cùng chuyensitrantruc chúng mình bắt tay thực hiện thôi!
CHẢ TRỨNG NGON NHƯ NGOÀI HÀNG - ĐƠN GIẢN KHÔNG TƯỞNG
CHẢ TRỨNG NGON NHƯ NGOÀI HÀNG - ĐƠN GIẢN KHÔNG TƯỞNG

Ở Sài Gòn thì cơm tấm chả trứng chắc là đã quá nổi tiếng rồi! Nhưng nhiều chị em lại luôn lo lắng chả trứng tự làm tại nhà không thể ngon như ngoài hàng... Mọi người yên tâm, với công thức làm chả trứng cực đơn giản này, chị em sẽ phải thay đổi ngay suy nghĩ này của mình đó nhé!  Mời mọi người cùng bắt tay vào thực hiện ngay nè!
XƯỞNG SẢN XUẤT CHAI NHỰA PET 250ml KHU VỰC BÌNH TÂN QUẬN 6 TPHCM
XƯỞNG SẢN XUẤT CHAI NHỰA PET 250ml KHU VỰC BÌNH TÂN QUẬN 6 TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp cân bằng giữa giá bán và lợi nhuận sản phẩm nhưng vẫn không ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng? Bạn cần một sản phẩm với dung tích hoàn hảo cho món đồ uống "tâm huyết" của quán mình? Vậy thì đây chính là dòng sản phẩm dành cho bạn - dòng chai nhựa 250ml!
MUA CHAI NHỰA 330ML NẮP ĐEN Ở ĐÂU TRONG KHU VỰC BÌNH TÂN
MUA CHAI NHỰA 330ML NẮP ĐEN Ở ĐÂU TRONG KHU VỰC BÌNH TÂN

Trong kinh doanh thực phẩm, sự tiện lợi và an toàn luôn là vấn đề quan trọng, vậy, so với ly nhựa truyền thống, chai nhựa nắp đen có đáp ứng được yêu cầu này?
Nơi bán Muỗng[Thìa] Nhựa Trà Sữa Cao Cấp, Uy Tín Chất Lượng
Nơi bán Muỗng[Thìa] Nhựa Trà Sữa Cao Cấp, Uy Tín Chất Lượng

Khi những chiếc thìa trà sữa bằng nhựa lần đầu tiên được tung ra thị trường, chúng đã được tất cả mọi người yêu thích. Tuy nhiên, trong những năm qua, nhu cầu về chúng liên tục giảm.
Địa chỉ bán sỉ Hộp Nhựa Tròn Mica Giá Rẻ Đựng Hạt Điều, Tổ Yến, Bánh Mứt
Địa chỉ bán sỉ Hộp Nhựa Tròn Mica Giá Rẻ Đựng Hạt Điều, Tổ Yến, Bánh Mứt

Nếu bạn đang tìm kiếm giá sỉ hộp nhựa mica tròn đựng hạt điều, yến sào, bánh mứt với giá rẻ nhất trên thị trường, thì bạn không cần tìm đâu xa hơn là nhà cung cấp trực tuyến của chúng tôi. Cần nhà cung cấp sỉ hộp mica chất lượng? Chúng tôi cung cấp nhiều loại hộp nhựa tròn mica cao cấp với các mẫu mã khác nhau từ xưởng sản xuất giá rẻ nhất thị trường diệp lễ tết

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn