Các Loại Chai Nhựa Dung tích 500ml Size Đủ Loại Đẹp Bền Rẻ Nhất Sài Gòn

Bất cứ ai tìm kiếm chai nhựa tái sử dụng ở Việt Nam sẽ khó tìm được loại nào rẻ, đẹp và bền. Điều này có thể là do ngành này vẫn còn mới và chưa có hướng dẫn. Tuy nhiên, Sài Gòn nổi lên là nơi kết hợp được ba phẩm chất ấy!

Bất cứ ai tìm kiếm chai nhựa tái sử dụng ở Việt Nam sẽ khó tìm được loại nào rẻ, đẹp và bền. Điều này có thể là do ngành này vẫn còn mới và chưa có hướng dẫn. Tuy nhiên, Sài Gòn nổi lên là nơi kết hợp được ba phẩm chất ấy!

Vẻ đẹp của chai nhựa 500ml Sài Gòn đến từ những vật liệu tái chế mà họ sử dụng. Độ bền đến từ loại nhựa được sử dụng. Cuối cùng, giá cả rẻ của chúng làm cho nó hợp túi tiền của tất cả mọi người!

chai nhựa pet tròn cao 500ml miệng rộng , chai nhua pet tron cao 500ml mieng rong 700w

CHAI NHỰA 500ML TRÒN CAO MIỆNG RỘNG

Chai nhựa tròn cao 500ml là giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ chất lỏng  bên trong chai. Được làm bằng nhựa ABS cao cấp, dễ lau chùi, sử dụng được trong mọi môi trường.

Chai nhựa 500ml tròn lùn phi 28, chai nhua pet  tron lun 500ml phi 28

CHAI NHỰA 500ML TRÒN LÙN PHI 28

 

 Thành thật mà nói, không tiện khi bạn đi đâu cũng mang theo một chai nhựa. Nhưng với chai nhựa miệng rộng của , bạn có thể dùng để đựng nước trái cây, trà sữa, hay bất kỳ chất lỏng nhỏ nào khác. Miệng chai 500ml rộng giúp bạn dễ dàng múc tất cả đồ uống và tiết kiệm không gian trong tủ lạnh cũng như trên đĩa của bạn. 

Chai nhựa, còn được gọi là chai polycarbonate hoặc chai PET, là một loại hộp nhựa polyethylene terephthalate (PET). Chúng chủ yếu được sử dụng để lưu trữ chất lỏng như nước, nước trái cây và nước ngọt, nhưng chúng cũng có thể được sử dụng để lưu trữ các loại chất lỏng khác như sữa và trà.

THÔNG TIN GIỚI THIỆU chai nhựa đựng trà sữa đẹp

TÊN SẢN PHẨM: CHAI TRÒN CAO 500ml  DÀY✅

Thuộc dòng các loại chai đựng trà sữa, bền bỉ dàng dàng mang đi xa tận chân trời mà không sợ , được làm từ nhựa cao cấp đó là nhựa nguyên sinh lên tới 98% tuyệt đối an toàn sức khỏe, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường nhé.

Với một chai 500ml miệng rộng là dòng sản phẩm uy tín trên thị trường tốt cho sức khỏe, nhâm nhi Thưởng thức hương vị trà sữa cả ngày dài và giữ dáng.

Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị thơm ngon, sảng khoái của trà sữa thì sẽ thích mê. chai 500ml có thể lưu trữ ở bất cứ đâu trong tủ hoặc tủ lạnh mà không gặp khó khăn gì. Bạn có thể chắc chắn rằng thức uống trong mơ chắc chắn sẽ là của bạn nếu bạn sử dụng chai 500ml tròn dày miệng rộng to thế này là lựa chọn đúng đắn

Những chai này được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau, rẻ và dễ sản xuất. Chúng có khả năng giữ chất lỏng trong chúng rất tốt.

chai nhựa 500ml dày , chai nhua pet 500ml day

chai nhựa tròn 500ml miệng rộng phi 45, CHAI NHUA PET tron 500ml mieng rong phi 45

GỢI Ý NƠI MUA BÁN CHAI NHỰA ĐỰNG TRÀ SỮA 500ML CÁC LOẠI

MUA chai nhựa SỈ CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC được nhiều khách hàng biết đến và ưa chuộng ngoài việc có hình thức đẹp còn nhờ vào chất  lượng nhựa cao cấp cùng với chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khiến người dùng tin cậy hơn.

NHÀ CUNG CẤP CHAI NHỰA ĐỰNG TRÀ SỮA 500ML MIỆNG RỘNG TRÒN DÀY GIÁ SỈ RẺ TẬN XƯỞNG 

để tối ưu chi phí nhất mà không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng? Tham khảo ngay nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như biết được địa chỉ bán buôn uy tín được khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay nhé

►Mua hàng tại CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC cũng khiến khách sỉ yên tâm hơn khi người tiêu dùng hỏi han về nguồn gốc của chai đựng. Từ việc yên tâm về nguồn gốc mới của chai dẫn đến yên tâm về chất lượng của chai nhựa 500ml,

►Sản phẩm đồ uống của đại lý, khách sỉ và khách lẻ sẽ được tiêu thụ nhiều hơn.ngoài ra khi khi mua chai nhựa pet tròn 500ml tròn tại CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC khách hàng còn được nhiều khuyến mãi ưu đĩa trên shopee :

►Mua bao nhiêu cũng bán, bán lẻ giá sỉ, mua càng nhiều giá càng rẻ

►Nhân viên tư vấn nhiệt tình, cực kỳ thân thiện, nắm bắt xu hướng hot trend mỗi ngày  sử dụng để tư vấn sản phẩm phù hợp.

►Chiết khấu cao và Kèm theo dịch vụ in decal logo trên ly, hỗ trợ sửa mẫu thiết kế miễn phí cho khách hàng.Giao hàng nhanh chóng hỏa tốc, tận nơi trên toàn quốc

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa



Tin tức liên quan

MUA CHAI NHỰA PET 1000ml (1 Lít)  ĐỰNG MẬT ONG, TRÀ SỮA GIÁ SỈ Ở ĐÂU
MUA CHAI NHỰA PET 1000ml (1 Lít) ĐỰNG MẬT ONG, TRÀ SỮA GIÁ SỈ Ở ĐÂU

Chai nhựa 1000ml 1 Lít  hiện nay đang chiếm ưu thế trên thị trường vì được giới trẻ yêu thích. Để sở hữu dòng chai nhựa 1lít mẫu mã đẹp giá sỉ rẻ tại Quận 6, Tp HCM hãy qua địa chỉ Trần Trúc . Chúng tôi luôn có đủ loại chai nhựa đẹp, đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng giá thành tốt nhất đến khách hàng.
Tỏi kỵ với gì? 8 loại thực phẩm bạn nên tránh ăn cùng tỏi
Tỏi kỵ với gì? 8 loại thực phẩm bạn nên tránh ăn cùng tỏi

Tỏi với hương vị đặc trưng và những lời ích về sức khỏe đã được công nhận, thường nằm trong danh sach các nguyên liệu ẩm thực được ưa chuông trên toàn thế giới, từ món ăn hàng ngày cho đén các công thức độc đáo và hấp dẫn, tỏi thường là một phần không thể thiếu trong bếp của chún ta. tuy nhiên, đôi khi việc kết hợp tỏi với một số loại thực phẩm khác gây ra tác dụng phụ không mong muốn. hãy cùng Trần trúc tìm hiểu để biết cách tận dụng hết lợi ích của tỏi mà không gặp phải những rắc rối k đáng có
Hũ Nhựa PET Nắp Nhôm Giá Xưởng  Rẻ Nhất TPHCM
Hũ Nhựa PET Nắp Nhôm Giá Xưởng Rẻ Nhất TPHCM

Công ty Trần Trúc cung cấp sll hũ nhựa pet nắp nhôm tại tphcm với sll cho quý khách hàng, doanh nghiệp, đại lý, khách sỉ
Cách làm bánh flan sữa tươi thơm ngon béo mịn tại nhà
Cách làm bánh flan sữa tươi thơm ngon béo mịn tại nhà

Trong việc khám phá vẻ đẹp tinh tế của nghệ thuật ẩm thực, việc chuẩn bị nguyên liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng - như những bức tranh nền cho một tác phẩm hoàn hảo. Hôm nay, chúng ta sẽ bước chân vào thế giới phong phú của ẩm thực, và món ngon mà chúng ta sẽ khám phá chính là bánh flan sữa tươi, nơi mà những nguyên liệu tinh tế sẽ hòa quyện để tạo nên một tác phẩm ẩm thực đẳng cấp.
Cách đổi các đơn vị trong nấu ăn/ pha chế và làm bánh sang gram và ml
Cách đổi các đơn vị trong nấu ăn/ pha chế và làm bánh sang gram và ml

Trong quá trình nấu ăn, pha chế và làm bánh, việc chuyển đổi các đơn vị đo lường là một kỹ năng cần thiết. Thông thạo cách đổi từ các đơn vị khác sang gram và ml không chỉ giúp bạn đạt được độ chính xác trong công thức mà còn giúp tăng tính nhất quán và dễ dàng so sánh các thành phần.
CÁ RÔ KHO TỘ - ĐẬM CHẤT THÔN QUÊ
CÁ RÔ KHO TỘ - ĐẬM CHẤT THÔN QUÊ

Cá rô kho tộ chắc chắn là một trong những món kho dân dã và phổ biến với ng dân quê. Món nấu cực kì đơn giản mà lại rất đậm đà hương vị, đảm bảo ăn cực kì hao cơm luôn ạ.
NƠI BÁN SỈ CÁC LOẠI HỘP NHỰA DÙNG 1 LẦN CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM
NƠI BÁN SỈ CÁC LOẠI HỘP NHỰA DÙNG 1 LẦN CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Cho dù bạn cần hộp đựng bánh mì hay hộp nhựa để kinh doanh tiệm bánh mì của mình hay chỉ muốn tích trữ những mặt hàng này cho ngôi nhà của bạn, trang web của chúng tôi có mọi thứ bạn cần với giá cả phải chăng
Nên chọn mua đũa nào tốt nhất? Đũa tre, đũa gỗ, đũa nhựa hay đũa inox?
Nên chọn mua đũa nào tốt nhất? Đũa tre, đũa gỗ, đũa nhựa hay đũa inox?

Ngày nay, đũa đã trở thành một đồ dùng phổ biến của nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Nhưng với rất nhiều chất liệu để lựa chọn, người tiêu dùng có thể khó quyết định loại đũa nào là tốt nhất cho nhu cầu của mình. Để giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn, chúng tôi đã liệt kê những ưu điểm và nhược điểm của đũa tre, đũa gỗ, đũa nhựa và đũa inox.
Cách làm mật ong lên men tại nhà, đảm bảo thành công 100%
Cách làm mật ong lên men tại nhà, đảm bảo thành công 100%

Trong thế giới đang ngày càng lan tỏa tinh thần tự nhiên và bền vững, việc tự tay tạo ra những sản phẩm thực phẩm tự nhiên tại nhà không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang đến một trải nghiệm gần gũi với tự nhiên hơn bao giờ hết. trong số những dự án thú vị này. quá trình làm mật ong lên men tại nhà đã thu hút sự chú ý của nhiều người., những quá trình tự nhiên đang diễn ra chầm chậm, tạo ra những giá trị đích thực.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn