CHUYÊN SỈ MUỖNG NHỰA CÁN DÀI GIÁ RẺ - THÌA DÙNG 1 LẦN CAO CẤP TPHCM

Trên thị trường hiện nay, các nhà cung cấp, kinh doanh thực phẩm, đồ ăn, thức uống xuất hiện ngày một nhiều và mức độ cạnh tranh ngày càng cao hơn .Vì vậy, để trở nên nổi bật trong mắt khách hàng mà vẫn có được lợi nhuận hợp lý, bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm ra thì việc tìm kiếm nguồn cung ứng hàng hóa uy tín với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh cũng là một vấn đề rất cần được lưu tâm

Vậy, bạn có phải là một người kinh doanh và bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp bao bì, thìa nhựa, muỗng nhựa giá rẻ... uy tín trên thị trường? Hãy đến ngay với công ty chúng tôi để có thể lựa chọn được cho mình những muỗng cán dài nhất với chất lượng với giá cả phải chăng cho cửa hàng của mình nhé!

 

Với chất liệu từ nhựa nguyên sinh PP chưa qua tái chế an toàn cho sức khỏe người sử dụng, muỗng nhựa dùng một lần là giải pháp hoàn hảo để tiết kiệm chi phí bao bì cho người kinh doanh thực phẩm nói chung và đồ ăn thức uống nói riêng. Đặc biệt, với kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì, sản phẩm muỗng nhựa dùng một lần của công ty chuyensitrantruc chúng tôi có độ dày và độ dẻo dai nhất định để tạo sự tiện dụng tối đa cho người tiêu dùng. 

Muỗng nhựa dùng một lần hiện nay đang là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên thị trường, từ các cửa hàng kinh doanh thực phẩm ăn uống nhỏ lẻ đến cả các hệ thống lớn và cả các siêu thị nổi tiếng đều đang rất tin dùng vì tính tiện lợi và tiết kiệm của chúng. Vậy, hiện tại sản phẩm muỗng nhựa dùng một lần trên thị trường đang có những loại nào?

CÓ BAO NHIÊU LOẠI MUỖNG NHỰA TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Sản phẩm muỗng nhựa dùng một lần ở công ty TRẦN TRÚC hiện hiện rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại với nhiều màu sắc và công dụng khác nhau, nhưng thông dụng nhất vẫn là muỗng nhựa cán dàimuỗng nhựa ngắn với số lượng tiêu thụ lên đến hàng nghìn lượt tìm kiếm và đặt hàng,

MUỖNG NHỰA CÁN DÀI

 

  • MUỖNG NHỰA TRONG

Đây là sản phẩm muỗng nhựa có màu trong suốt, không mùi nhựa và cũng được rất nhiều người bán hàng lựa chọn để sử dụng.

Tuy nhiên, cũng vì màu sắc của mình, muỗng nhựa trong có khuyết điểm là khó kiểm soát số lượng khi giao hàng cho khách vì khó nhìn thấy, và đôi khi, cũng chính vì điều đó mà muỗng nhựa trong còn chưa được chăm sóc tốt về ngoại hình vì có thể còn tồn sót sợi tưa trên thân muỗng.

muỗng nhựa cán dài trong suốt, muong nhua can dai trong suot

 

  • MUỖNG NHỰA MÀU TRẮNG

Khác với muỗng nhựa trong, muỗng nhựa trắng tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng hơn để gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng và dễ dàng cho người bán hơn trong việc quản lý số lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, muỗng nhựa trắng cũng được chăm sóc tốt hơn trong khâu sản xuất để tạo nên vẻ ngoài cứng cáp và được trau chuốt hoàn hảo nhất để không còn sợi tưa gây khó chịu cho người sử dụng. 

muỗng nhựa cán dài màu trắng, muong nhua can dai mau trang

 

►MUỔNG NHỰA MÀU SẮC KHÁC (xanh lá, đen, đỏ, vàng...)

Và tương tự như các sản phẩm muỗng nhựa trắng, muỗng nhựa màu cũng được chăm chút tốt hơn và giúp việc quản lý số lượng cũng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, muỗng nhựa màu với các sắc đen, xanh, đỏ...nổi bật giúp người bán tạo ấn tượng với khách hàng và gây dấu ấn thương hiệu tốt hơn hẳn.

Tuy nhiên, cũng vì vậy mà giá thành của sản phẩm này lại khá cao và không thực sự phù hợp với nhu cầu của người bán hàng.

muỗn nhựa cán dài màu đen

 

muỗng nhựa cán dàn giá rẻ, muong nhua can dai gia re

MUỖNG NHỰA NGẮN ĐA DẠNG MÀU SẮC

Dù số lượng mua hàng luôn ở mức cao nhất và phổ biến nhất, nhưng sản phẩm muỗng nhựa ngắn màu lại có khuyết điểm là vẫn chưa được chăm chút tốt về chất lượng và ngoại hình bên ngoài, sản phẩm không chú trọng đến sự cứng cáp nhưng bù lại nổi bật ở độ dẻo dai;

tuy nhiên, vì giá thành khá rẻ, sản phẩm thỉnh thoảng vẫn còn tồn tại sợi tưa trên thân muỗng. Vì thế, để đảm bảo sức khỏe của khách hàng.

 

Sản phẩm muỗng nhựa ngắn màu dùng để ăn xôi

- Muỗng nhựa ngắn trắng( muỗng nhựa sữa chua, muỗng vinamilk)

Vẫn giữ nguyên những ưu điểm của dòng muỗng nhựa ngắn, muỗng nhựa ngắn trắng cứng cáp và có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với muỗng nhựa ngắn màu về ngoại hình và chất lượng. Và đây cũng là sản phẩm chủ lực trong dòng sản phẩm muỗng nhựa ngắn của công ty.

 

GỢI Ý ĐỊA CHỈ MUA MUỖNG NHỰA CÁN DÀI, NGẮN GIÁ RẺ BỀN ĐẸP CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Chúng tôi hiểu được thắc mắc của bạn? Đừng lo, một khi đã đến với công ty TRẦN TRÚC  luôn đặt tiêu chí lấy sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Cam kết 100% các sản phẩm nhựa đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và có chứng nhận kèm theo.

Ngoài ra, công ty còn có rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi đối tượng khách hàng. Vậy nên các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

 

CÔNG TY TNHH CHUYÊN SỈ TRẦN TRÚC

Hotline/Zalo: 0334.227.260 

Địa chỉ 1 : 126 đường số 44,p.10,q.6,tphcm (Gần trường thpt bình phú)

Shopee: trantruc1711

facebook.com/chuyensitrantruc

 

 


Xem thêm mẫu mã và các sản phẩm nhựa do Công Ty Trần Trúc cung cấp:

►Hũ nhựa nắp nhôm, nắp nhựa xé bật viền vành

►Hủ nhựa sữa chua, yaourt 120ml, 160ml kèm nắp và tem

►Combo 10 seal tự dính kích thước 52mm, 68mm, 88mm

►Chai Nhựa Pet Tròn Cao Vuông 50ml,100ml,250ml,330ml,500ml,1Lít,

►Hộp Bánh Flan Vĩnh Trường Size Số 3,1, 2, 0, Trái Tim

 ► Hộp nhựa vuông microwave kèm nắp đựng thực phẩm 550ml,750ml,1000ml chịu nhiệt tốt

►Chai tròn/vuông miệng

 ►1kg Muỗng ăn sữa chua mềm - muỗng nhựa

►Ly Nhựa Pet, Ly  Nhựa PP, Nắp Cầu, Nắp Bằng Nắp Gấu

 ►Hộp nhựa tròn, chữ nhật đựng thực phẩm

►Màng bọc thực phẩm, Seal tự dính, Siu nhôm 

 ►Hũ nhựa pet nắp nhựa đựng bánh kẹo

Ống hút màng bọc phi 6 màu trong suốt

 ►Chai nhựa đựng trà sữa, đựng mỹ phẩm

►Túi hút ẩm

 ►Hộp Nhựa Đế Đen ht12, ht25, ht 203, ht205, 5 ngăn

►Công ty Sản Xuất Chai Nhựa Pet

 ►Túi Nilon Bóng Mỡ 

►Băng keo trong 100 yard, hàng chất lượng, dùng đóng hàng

►Đồ cắt băng keo Dân Hoa



Tin tức liên quan

Cách Làm Túi sữa chua hương trái cây dẻo mịn tươi mát: Sự kết hợp hoàn hảo không bị dăm đá
Cách Làm Túi sữa chua hương trái cây dẻo mịn tươi mát: Sự kết hợp hoàn hảo không bị dăm đá

Mỗi lần bạn cầm trên tay một túi sữa chua túi, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và tiện lợi. Từng túi nhỏ chứa đựng hương vị tươi ngon và mịn màng của sữa chua, một loại đồ uống không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và phục hồi tinh thần.
Ly Nhựa[CỐC NHỰA] Đáy Bầu 360ml 500ml 700ml Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất

Ly nhựa đáy bầu giá rẻ có nhiều loại dung tích từ nhỏ 360ml 500ml 700ml. Nếu bạn đang tìm kiếm giá tốt nhất và chất lượng cao nhất, thì bài viết này là dành cho bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tìm những chiếc cốc nhựa rẻ nhất mà không phải lo lắng về chất lượng của cốc của chúng tôi.
Xưởng Sản Xuất Ly Nhựa Lùn Đựng Kem Giá Rẻ, Chất Lượng
Xưởng Sản Xuất Ly Nhựa Lùn Đựng Kem Giá Rẻ, Chất Lượng

Tại một thành phố lớn như TP.HCM,việc nhu cầu sử dụng ly nhựa để đựng kem là rất lớn với khí hậu nắng nóng thường xuyên phải nói chẳng có gì tuyệt vời hơn ăn những viên kem ngọt ngào, cảm giác mát lạnh cản đầu đủ vị hỏa qua thơm ngon dẻo mịn. nhưng còn 1 điều đánh  để lưu ý không phải của hàng nào cũng biết mua ly nhựa ở đâu?  
Máy in không kéo giấy - Nguyên nhân và cách khắc phục ai cũng làm được
Máy in không kéo giấy - Nguyên nhân và cách khắc phục ai cũng làm được

Máy in là một công cụ không thể thiếu trong quá trình sao chép tài liệu. Tuy nhiên, bỗng dưng máy in của bạn không kéo giấy được và bạn không biết nguyên do vì đâu. Bài viết hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng này với các máy Canon, HP, Brother, Samsung, Epson, cùng theo dõi nhé!
Nơi Bỏ Sỉ Chai Nhựa Liên Hưng Đựng Nước sốt, Tương cà Rẻ Nhất TPHCM
Nơi Bỏ Sỉ Chai Nhựa Liên Hưng Đựng Nước sốt, Tương cà Rẻ Nhất TPHCM

Nếu bạn là người yêu nấu nướng và thích thử nghiệm nhiều công thức khác nhau, chắc hẳn trong tủ lạnh bạn đã có rất nhiều tương ớt. Khi bộ sưu tập các loại nước sốt nóng của bạn ngày càng tăng, bạn có thể khó tìm thấy các nhãn hiệu khác nhau khi bạn cần một số. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua những địa chỉ mua chai lọ nhựa đựng tương ớt giá rẻ tốt nhất. Chai nhựa với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau có ở khắp mọi nơi và vì chúng rất phổ biến nên chúng không có giá quá cao.
CƠM TRƯA NGON HƠN VỚI THỊT BỌC TRỨNG CÚT THẤM VỊ NGON TUYỆT
CƠM TRƯA NGON HƠN VỚI THỊT BỌC TRỨNG CÚT THẤM VỊ NGON TUYỆT

Chỉ với vài bước đơn giản để thực hiện, đảm bảo món ăn này sẽ làm cả gia đình bạn thích mê cho xem, đặc biệt là các bé nhỏ mê món này lắm nha!  Nghỉ dịch ở nhà làm gì, nào hãy cùng chuiyenstrantruc chúng mình bắt tay thực hiện ngay cho bữa trưa nhé!
Hũ nhựa PET Nắp Nhôm 1000 Đựng các loại thực phẩm khô

Khi nói đến bảo quản thực phẩm, hũ nhựa 1 lít  là một trong những giải pháp hợp lý và đáng tin cậy nhất, với dung tích 1000ml, loại hộp này rất phù hợp để đựng bất kỳ loại thực phẩm nào, Lọ có thể sử dụng để đựng thực phẩm khô như ngũ cốc hoặc bột mì , các loại hạt. cũng như chất lỏng như nước sốt và dầu. hũ có nắp đậy kín giúp giữ thực phẩm tươi ngon và giữ được hương vị 
Top 3+ Chai Nhựa Nhỏ Rẻ Đẹp Bền Chất lượng
Top 3+ Chai Nhựa Nhỏ Rẻ Đẹp Bền Chất lượng

Trong những năm gần đây, mọi người ngày càng quan tâm đến chai nhựa nhỏ như một phương tiện để kiểm tra mẫu thử, những lợi ích của việc sử dụng chai nhựa nhỏ là thân thiện với môi trường và cơ thể tái sử dụng nhiều lần
Top 5+ máy in đa năng giúp bạn in cả thế giới chỉ trong nháy mắt
Top 5+ máy in đa năng giúp bạn in cả thế giới chỉ trong nháy mắt

Máy in đa năng là một thành tựu công nghệ đáng kể khi tích hợp rất nhiều chức năng vượt trội trong một thiết bị nhỏ gọn. Đây là một lựa chọn phổ biến và phù hợp cho các công ty nhỏ, văn phòng gia đình, và cả người dùng cá nhân. Được trang bị đa dạng tính năng như in ấn, sao chép, quét và thậm chí gửi/nhận fax, máy in đa năng đáp ứng mọi nhu cầu văn phòng cơ bản một cách hiệu quả.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn